1.9K 204 4
                                    

park ruhan đột nhiên tỉnh dậy giữa đêm.

sau lưng em, eom seonghyeon vẫn đang ngủ ngon giấc. hơi thở nóng hổi đều đều phà vào cái gáy trắng ngần của em, tay chân đều dính vào cơ thể em không buông.

hình như eom seonghyeon quên không chỉnh điều hoà, hơi lạnh tràn ra không kiểm soát làm park ruhan rùng mình. em vốn rất dễ bị lạnh, chuyện tỉnh giấc này là do lạnh quá mới tỉnh. cái chăn mỏng đắp lên người cả hai dường như không đủ ấm cho ruhan, em chỉ biết cố rúc người vào lòng seonghyeon bằng cách từ từ cong lưng. em khẽ thở dài, dáng ngủ này đúng là một ý tưởng tồi tệ, ngày mai chắc chắn phải ép hắn để đầu em gục vào ngực rồi mới được đi ngủ.

giận anh rồi, đồ tồi eom seonghyeon.

ánh mắt em dần chuyển lên đôi bàn tay đang ngửa ra, đặt hờ hững trên eo em và trên giường. dẫu cho gần như hôm nào cả hai cũng nắm tay nhau, nhưng ruhan luôn thắc mắc, sao đồ tồi này lại có thể trắng trẻo thơm tho ấm áp ngon trai như vậy? trông cứ giống nhân vật hoạt hình kiểu gì, chỉ mỗi bàn tay thôi đã đủ nói lên rằng, eom seonghyeon là một tên đàn ông vô cùng hấp dẫn.

hoặc do em yêu đến mờ mắt, nên anh yêu seonghyeon của em có làm gì, em vẫn sẽ vỗ tay khen hay rồi chạy vội đi khoe với mọi người.

bàn tay em nhỏ nhẹ nhàng lướt đi trên mặt ga giường màu trắng hơi ngả màu, tiến đến nơi bàn tay đơn côi kia. ruhan chạm nhẹ vào đầu ngón tay hắn, mân mê mấy đốt xương cộm lên ở ngón áp út, sau đó từ tốn đan năm ngón tay mình vào từng khe hở nơi anh, ngón cái không quên mơn trớn nhẹ đầu ngón. eom seonghyeon rất dễ bị kích thích bởi hành động này của em, tay hắn nóng hổi bị hơi lạnh từ tay em lấn áp, như phù phép lên đầu trái tim, làm hắn như dính bùa mê thuốc lú, chỉ biết gục đầu vào người em mà hôn hít.

tiếng cười giòn tan khẽ vang lên, miệng em cười toe toét, sờ tay hắn đến thích. sao ngón tay này là dài thế nhỉ? to hơn tay em một vòng, bảo sao các fan luôn khen tay của tuyển thủ umti rất đẹp, vừa dài vừa trắng, lại rất linh hoạt. đúng rồi đấy, chỉ với ngón tay, hắn có thể vô tư móc bướm nhỏ đến sưng, vừa móc vừa xoa hột le, làm em bắn nước dâm lên cả người hắn, đem tâm trí em treo lên đỉnh núi đầy nước.

nghĩ đến đây, nụ cười trên môi em tắt ngúm, môi dưới bắt đầu nhớ nhung chuyển động của eom seonghyeon khôn xiết, nhớ đến độ ngứa ngáy, chảy nước, muốn hắn đụng chạm cho thoã. cách hắn chạm nhẹ ở cửa mình, cách hắn day hột le, cách hắn mạnh bạo cho ngón tay vào trong, cách hắn vừa cười vừa khen em ngọt nước,... ruhan mím môi, dùng tay còn lại thăm dò vào nơi tư mật qua lớp quần ngủ mỏng tanh. bướm nhỏ sớm đã biết mùi đàn ông, chỉ cần nghĩ đến hành động mười tám cộng của đàn ông thôi cũng đủ khiến bướm chảy nước dâm dầm dề. đương nhiên, em không mặc quần lót, cứ thế cho tay vào quần ngủ, chầm chậm xoa dịu cơn bí bách trong lòng.

đầu ngón trỏ mang theo vết chai nhẹ chạm lên đầu hột le, dây dây như bật công tác để nước dâm tràn ra tựa suối chảy. em nhỏ cố mím chặt môi nhất có thể, bàn tay trắng di chuyển đến hai mép bướm, em chà sát một chút, cố gắng mô phỏng lại hành động móc mèo từ tên bạn trai đáng ghét đang say giấc. em chậm chạp đưa ngón giữa vào bên trong, dừng một chút để điều chỉnh lại nhịp thở, sau đó đưa thêm ngón áp út vào. cả người park ruhan run lên, không biết là do lạnh hay do hứng tình, mông em theo quán tính mà vểnh ra, khe mông áp sát vào nơi nhạy cảm phía dưới của bạn trai, nương vào chuyển động của ngón tay mà lên xuống.

ummo | mây trôi ngắm đôi mìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ