Chap 27 em bị thương anh rất khó chịu

131 16 2
                                    

   Thôn Đoài xuất hiện nhiều con rối hơn , người bị bọn chúng nhập cũng tăng dần đặc biệt là mấy buổi đêm lang thang bên ngoài tầm giờ tý canh một bị dẫn dụ ngay , nó đập phá nhà lao vào bóp cổ dân ăn hết gà vịt trong chuồng ngoài đường bây giờ không lấy một bóng người phần vì họ sợ , nhiều lần gọi thầy về cúng nhưng kết quả vẫn không khả quan .

  Mọi người trong nhà nghe tin liền biết là ai đang làm loạn , bọn này cũng thật quá lộng hành ban ngày ban mặt ngang nhiên quấy phá . Điền Chính Quốc biết nó đang rất tức giận , việc bảo vệ Thái Hanh phải gắc gao hơn bởi vì không biết nó sẽ ra tay bắt cậu vào thời điểm nào .

  Cậu để ý thấy Chính Quốc cứ nhìn chằm chằm Hà Anh , cả Doãn Kỳ cũng không rời mắt nhịn không được hỏi
 
   -" sao hai người nhìn Hà Anh dữ vậy "

   -" diễn cũng rất giỏi " Doãn Kỳ nhếch miệng cười

  -" xem ra nó cũng nhanh tay "

  Điền Chính Quốc vừa nhìn qua đã biết đây không phải là Trương Hà Anh . Cô đã chết từ đêm đó , hiện tại chỉ còn xác hồn thì không biết lạt vào phương nào.

  -" em nên tránh xa cô ta ra "

  Nãy giờ hai người ngồi nói chuyện không đầu không đuôi làm Thái Hanh đờ mặt ra , đầu nhỏ phải đoán mò muốn nổ hết cả đầu không thắc mắc nữa chỉ gật đầu đồng ý .

  Ngồi một chút mẹ Điền đem trái cây ra , nhìn về phía Hà Anh mặt có chút buồn rầu

  -" từ sau đêm đó nó cứ như vậy đó , hôm qua đưa cho mẹ cái này nói là giữ bên mình đừng cho ai biết " bà đưa ra chiếc vòng thạch màu đen . Chính Quốc nhìn qua đã nhíu mày giựt lấy làm chiếc vòng bể nát đúng lúc đó Hà Anh đang vui vẻ chơi trên xích bỗng quay phắc lại trừng mắt gầm gừ , cô ta ngồi xuống nhảy như ếch hai tay quơ quào định nhảy phóc lên người bà Điền thì Điền Chính Quốc nhanh hơn một bước đá thẳng vào bụng làm cô ta bật ngửa người bay ra đập thẳng lên cây .

   Cái đầu ngã về một hướng cô ta dùng tay bẻ lại , đưa móng vuốt dài ra tức giận thè lưỡi . Hà Anh không dám tiến tới làm liều bởi vì cô biết người trước mặt không phải dạng tầm thường .

  Thái Hanh giựt mình sợ đến mức nấm chặt tay Chính Quốc núp sau lưng . Hắn đưa tay kéo cả mẹ mình ra phía sau , ánh mắt lạnh lùng nhìn về phía trước

  Xem ra cô ta đã bán linh hồn cho con quỷ kia , bởi vậy mới bị nó say khiến . Hiện tại cái xác này là của cô nhưng khi linh hồn kia rời khỏi xác nó sẽ phân hủy ngay . Vì Hà Anh không chịu được sự đài đọa của ma quỷ mà chết ngay đêm đó cố gắng gượng nhờ tới Đấng Quỷ giờ thì chẳng biết nó đã mang linh hồn cô đi đâu có thể là bị nó ăn rồi .

  Điền Chính Quốc không nói gì , đưa Thái Hanh và Bà Điền để trong một cái vòng lớn . Nó cảm nhận mùi nguy hiểm chợt lùi lại vài bước , miệng phát ra âm thanh khó nghe

  Giao Kim Thái Hanh ra đây

  Hắn nhếch mép cười , con rối này cũng thật là to gan dám ra lệnh cho hắn đúng là không biết trời đất ra sao . Điền Chính Quốc không trả lời , nhanh như cắt đã đứng phía sau nó tay thật mạnh bẽ ngược đầu ra sau khiến nó kêu lên đau đớn muốn vùng ra khỏi tay hắn nhưng đâu có dễ dàng . Điền Doãn Kỳ đi tới mạnh tay dán lên người nó lá bùa màu đó miệng không ngừng lẩm bẩm thứ bùa chú nào đó mà giữa không trung chữ bay phấp phới hội tụ thành một hàng ngang chữ cổ chỉa thành vào đầu Hà Anh khiến cô ta hét lớn lên quằn quại đến nổi người giựt giựt lên ngất xỉu tại chổ . Vài phút sau xác của cô ta lập tức thối rửa vài ba con dòi bò lúc nhúc , nhất là đôi mắt bây giờ chỉ còn cái hóc mắt sâu ngòm bên trong đầy dòi trồi ra , ra là hiến đôi mắt và cả linh hồn . Cái giá mà cô ta phải trả quá đắc vì oán hận Thái hanh và sợ hãi ma quỷ bu quanh mà chọn cách giải thoát này . Trước khi chết còn nhờ con quỷ kia báo thì giúp mình hại Thái Hanh phải thân bại danh liệt . Đã chết rồi mà vẫn còn độc ác , cô ta bị quỷ ăn hồn cũng là đáng đời .

Minh Hôn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ