BÓNG MA ☾ update

1.3K 83 100
                                    


- Tuyệt đấy...Có kế hoạch tới tận Giáng Sinh luôn rồi sao?

Akai nói bằng giọng hơi châm chọc nhưng là lời lẽ của kẻ chiến thắng, khi anh cảm nhận được vòng tay của cô ngày càng chặt hơn mặc dù cô nói về người đàn ông khác.

Jodie liền nhẹ nhàng buông anh ra, cô xích người lên nằm cho ngang bằng anh, mặt đối mặt, cô nhìn sâu vào mắt anh với chút hi vọng:

- Shuu... trong tương lai của anh... dù là gần nhất... có kế hoạch nào có em trong đó không?

——————-——————-——————-

Akai hơi sững người vì câu hỏi có phần nghiêm túc so với tính cách của Jodie, cả ngày hôm nay cô toàn đưa cho anh những triết lí và câu hỏi quá "hóc búa" so với con người khô khan như anh:

- Anh không khéo léo để trả lời những điều sẽ khiến e vừa lòng đâu Jodie...

Anh vừa nói vừa giúp cô tháo kính gác lên đầu giường. Jodie không bị cận nhưng cô vẫn thường xuyên đeo cặp kính ba cô để lại trước lúc ra đi:

- Nhưng nếu em muốn nghe thì...ừm... kế hoạch gần nhất sao... cuối tuần em muốn làm gì không?

Jodie cười nhẹ rồi buông Akai ra vùi đầu vào trong chăn, muốn cạy miệng người đàn ông này đối với cô còn khó hơn việc ngắm bắn vào thẳng tim của tội phạm.

- Nằm xoay lưng lại đi Jodie...

Anh lật người cô quay về bên trái, ngủ quay về bên trái luôn tốt cho sức khoẻ hơn, anh xiết cô lại để lưng cô áp vào ngực anh, cũng một phần để anh né tránh đôi mắt dịu dàng của cô trong lúc ngủ.

Cả hai chìm vào giấc khá nhanh với nhịp thở đồng điệu, ấm nóng...

——————-——————-——————-

Akai vốn ngủ rất ít, mặc dù mới 6 giờ sáng nhưng anh đã lục đục thức dậy, anh kéo nhẹ lớp chăn để không làm Jodie thức giấc.

Anh để ý đến tấm thiệp và hộp quà mà Araide đã tặng cô ở góc bàn trang điểm, nhưng tấm thiệp chỉ vỏn vẹn lời nhắn ngắn gọn mà không ghi tên người tặng:

- Biết ơn vì cô đã là một bệnh nhân "nghe lời" trong suốt 5 năm qua. Hãy học cách hạnh phúc nhé, Jodie Starling!

- 5 năm?

Akai thì thầm trong miệng rồi khẽ đặt tấm thiệp lại trên bàn, anh quay lại nhìn bóng lưng Jodie bé nhỏ trong lớp chăn trắng một lúc, anh không nghĩ cô đã phải là "bệnh nhân" trong 5 năm...Một quãng thời gian quá dài đủ để bệnh tật có thể "nuốt trọn" lấy cô...

——————-——————-——————-

Jodie tỉnh giấc với mùi cafe phin thơm lừng và mùi bánh mì nướng béo ngậy. Đây là lần thứ hai cô được tỉnh dậy trong mùi hương của bếp núc. Cô hài lòng vì cách đánh thức này. Đúng ra là cô thèm cảm giác đó. Đã bao lần cô thức dậy trong mơ hồ, nhìn vào gian nhà lạnh lẽo tối tăm trước mắt và tưởng tượng ra hình ảnh bố mẹ đang chuẩn bị phần ăn sáng cho cô đến trường...

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ