1️⃣5️⃣

539 56 29
                                    

"đi cẩn thận nha, nghe lời chú đó."

bảo khang tiễn hai chú cháu ra cửa, dặn dò kỹ lần nữa mới an tâm quay trở vào trong. vậy là ở nhà hôm nay chỉ có một mình phạm bảo khang, vừa rồi là minh hiếu và người yêu nó là anh vũ thịnh qua để đón bé win đi chơi. vốn dĩ bảo khang sẽ phải đi theo nhưng hôm nay cậu lại vướng lịch riêng rồi, còn đang không biết làm sao để trông chừng bé con thì minh hiếu qua gọi đi chơi. vừa hay, để minh hiếu trông con giùm cậu càng có thời gian rảnh rỗi làm nhiều việc.

dọn dẹp lại đống đồ chơi bé con bày ra, tiện tay thì dọn dẹp luôn nhà cửa một chút. mở lại cái máy tính đã lâu không dùng tới, hôm nay bảo khang tính trở lại với niềm đam mê của mình, âm nhạc. từ ngày cậu bỏ đi và đứa trẻ xuất hiện, cũng đã lâu cậu chẳng còn đụng đến thứ này nữa, chỉ nội mấy việc làm rồi đứa bé đã chiếm dụng hết thời gian của cậu rồi, còn giờ rảnh đâu mà ngồi nghe beat hay viết nhạc chứ. nhưng đam mê thì vẫn còn đó, nó luôn ở đó, cháy âm ỉ và chờ đợi một ngọn gió rồi bùng lên như chưa bao giờ lụi tàn. và ngày hôm nay, phạm bảo khang sẽ quay trở lại với chính mình, làm thứ cậu đam mê, làm một hurrykng sống thật với cảm xúc của mình.

tới lúc mày phải trở về rồi khang.

cậu còn fan, còn anh em bạn bè, còn những người luôn ở đó chờ đợi cậu quay trở lại, chờ một hurrykng lại cháy hết mình với đam mê. cậu muốn chuẩn bị thật tốt cho lần comeback này, phải thật hoành tráng và đậm chất hurrykng. nhấp vào phần mềm làm nhạc vừa quen vừa lạ, đeo lên chiếc tai phone đã lâu không còn đụng tới (nhưng trộm vía nó vẫn hoạt động tốt) bắt đầu hành trình trở lại của hurrykng.

không làm thì thôi, đã làm thì cứ như chìm sâu vào trong nó, chẳng biết bảo khang đã làm nhạc trong bao lâu mà đến tận khi kewtiie về cũng không biết. kewtiie có gọi mấy lần mà không thấy bảo khang đáp, mở cửa xem thì thấy cậu đang làm nhạc nên cũng không làm phiền nữa. đóng cửa lại, một nụ cười hiện lên trên gương mặt của đinh minh hiếu, nó quay lại rồi, hurrykng mà tao biết đã trở lại. mang theo tâm trạng vui vẻ, vơ cái mũ bảo hiểm trên giá tung tăng bay qua nhà hậu manbo để kể cho người ta nghe.

đến khi bảo khang rời khỏi phòng thì cũng đã quá giờ trưa, lâu rồi mới đụng lại âm nhạc mà thấy cũng vẫn còn ngon tay lắm, chưa lụt nghề. nhác thấy minh hiếu vẫn chưa dẫn bé con về, kiểm tra điện thoại thì thấy hiếu có nhắn sẽ dắt bé đi ăn trưa luôn rồi mới về nên cũng yên tâm. ơ mà thằng kewtiie vẫn chưa về à? kiểu này chắc lại ăn dầm nằm dề bên nhà manbo phúc hậu rồi chứ gì, một hồi thấy manbo gọi điện bảo kewtiie với rex đánh nhau thì cũng không bất ngờ lắm. vậy là chỉ có một mình mình thôi ha, có bé con thì còn chịu khó nấu ít cháo chứ giờ có một mình, thôi úp đại tô mì vậy.

ăn vừa xong thì cũng đúng lúc minh hiếu dẫn bé con đi chơi về, con bé vừa về thấy ba là lao đến ôm liền lập tức. bảo khang dang tay đón lấy bé con, hôn chụt lên cái má sữa. - "đi chơi có vui không? có nhớ ba không hửm?"

bé con nghe hỏi thì thành thật gật đầu, lần đầu đi chơi không có ba cảm giác cũng lạ lẫm lắm. nhưng con nít mà, được chơi vui một cái là quên hết mọi thứ ngay. - "sao mày mua đồ chơi cho con bé nữa? nhiều lắm rồi."

"có gì đâu, bé chưa có gấu bông mà, thích thì mua thôi. nhờ?" - minh hiếu cười cưng nựng bé con làm bảo khang bất lực, có tận mấy ông bố mà ông nào cũng chiều con như này, sướng nhất bé cưng. - "với lại tiền của ông thịnh chứ đâu phải của tao."

minh hiếu rất thản nhiên thốt ra một câu làm bảo khang cạn cả lời, đúng là bồ chở bồ che có khác.

"ơ nhưng mà anh thịnh không về chung à?"

"ảnh có việc gấp nên tao bảo tao ở đây chơi, tí ảnh về ảnh rước. còn không về được thì tao ở đây luôn. mày ăn gì chưa đấy?"

"nãy mới húp xong tô mì thì mày về đó."

"lại mì gói." - minh hiếu cau mày, trước đây đã rất không ưa cái nết ăn uống thất thường này của thằng bạn rồi, nói mãi không nghe. - "mày ốm lắm rồi đấy."

"thì có mình tao à, thằng kewtiie qua chỗ thằng hậu rồi. ăn đại đại thôi."

minh hiếu thở dài, nguyên nhóm thằng nào cũng ăn uống thất thường như nhau. trước minh hiếu cũng vậy, nhưng mà sau có vũ thịnh chăm thì cũng trộm vía có da có thịt hơn trước. riết cái nhà toàn người coi thường sức khoẻ.

"tao bảo rồi, cứ ăn uống vô tội vạ riết đi, có ngày bệnh ra đấy thì khổ."

"rồi rồi, mày cứ như ông già ấy."








__________________________________



vcl mấy bà :)))))))

tôi mới off có một ngày mà xem mấy bà làm gì nè ☺

tôi mới off có một ngày mà xem mấy bà làm gì nè ☺

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


#1 luôn ạ 😭😭😭😭
tôi khóc đây, đừng cản ☺

trời ơi tôi cảm ơn mọi người nhiều vì đã chịu ủng hộ cho đứa con nhỏ của tôi 😭😭😭 

yêu mọi người sao cho hết 😭😭🥰🥰🥰🥰🥰🥰

[Weankng] I'm thinking about you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ