1️⃣7️⃣

464 51 37
                                    

lê thượng long thừa nhận bản thân rất tồi, là một kẻ khốn nạn. và phạm bảo khang là một thiên thần, đích xác là một thiên thần khi đã hết lần này đến lần khác tha thứ cho thượng long, tha thứ cho những lần lầm lỗi.

không biết nên khen khang hiền hay nên nói khang ngu nữa.

phạm bảo khang biết không? biết. có nhận ra không? hoàn toàn tỉnh táo. vậy tại sao lần nào cũng tha thứ? vì yêu.

phạm bảo khang yêu lê thượng long, yêu đến mức sẵn sàng tha thứ hết những lần sai lầm của anh. nói khang mù quáng cũng đúng, nhưng đồng thời cũng đôi phần ngưỡng mộ, phải yêu nhiều đến mức nào mới có thể dễ dàng bỏ qua tất cả mọi thứ như vậy.

nói đi cũng phải nói lại, lê thượng long có yêu phạm bảo khang không? có. yêu nhiều không? rất nhiều. nhưng cái tính nóng nảy đôi khi lại khiến anh hơi mất kiểm soát, nó là một căn bệnh. nó khiến anh đôi khi không tự chủ được bản thân, nó khiến anh thiếu kiên nhẫn đến mức trở nên giận dữ, và nó khiến anh làm ra những hành động không thể chấp nhận được.

tất nhiên, vì bảo khang hiểu rõ điều đó nên mới nhiều lần tha thứ cho anh như vậy. thượng long sau đó cũng cố gắng kiểm soát hành vi của mình hơn, nhưng chính vì nó là bệnh nên mọi thứ không dễ dàng như vậy, và mọi thứ cũng có những sự phát sinh không mong muốn.

cho đến lần đó thì đã là quá giới hạn, bảo khang dù có bao dung đến đâu cũng không nhịn được nữa. dù biết rõ đó là điều mà bản thân thượng long cũng không mong muốn, nhưng bảo khang chịu không nổi nữa, cậu hiểu cho anh vậy ai sẽ hiểu cho cậu?

'trong mắt anh em rẻ mạt đến thế à?'

'nếu không thì sao? cái thứ có mẹ sinh nhưng không có mẹ dạy...'

*chát

'...em có thể tha thứ cho anh vì tất cả. nhưng đụng đến gia đình em thì anh đi quá xa rồi đấy.'

nhớ lại ngày hôm đó, thượng long chỉ muốn cắn lưỡi chết đi cho xong. mọi người nói đúng, có nóng cỡ nào cũng cố gắng kiềm chế lại chứ không phải để cái miệng đi chơi xa như thế.

ước gì quay lại ngày hôm đó, thượng long thề là sẽ đấm chết bản thân anh và dập đầu xin bảo khang tha thứ ngay tại chỗ. bản thân còn thấy mình khốn nạn cơ. nhưng ước mơ vẫn chỉ là ước mơ, mọi chuyện đã diễn ra thì không thể sửa chữa. điều mà thượng long có thể làm ngay bây giờ là cho dù có phải dập đầu đến toé máu thì cũng phải được bảo khang tha thứ.

"anh nhất định sẽ làm mọi thứ để bù đắp cho em, anh hứa."

nhìn hình ảnh người con trai đang cười thật tươi trên màn hình điện thoại, đây là dáng vẻ mà thượng long yêu nhất. một bảo khang tươi sáng rực rỡ tựa ánh dương, một bảo khang năng động và nhiệt huyết, và một bảo khang yêu anh hết mình. dù cho đánh đổi bất cứ giá nào, thượng long cũng sẽ tìm cách kéo bảo khang về bên mình một lần nữa. lần này anh sẽ không cho phép bản thân có thêm bất cứ sai lầm nào nữa, bảo khang của anh xứng đáng với những gì tốt đẹp nhất trên thế gian này.



"mày quyết định comeback thật hả khang?"

"ừ, 3 năm rồi còn gì. fan nhớ tao, tao cũng nhớ fan, nhớ sân khấu chứ bộ."

"yay, hurrykng đã trở lại. hurrykng và negav sẽ tiếp tục là một cặp bài trùng. thầy giáo minh hy và gia hào lại có nhau."

nghe tin khang quyết định comeback, thành an vui lắm, bật tưng tưng như một đứa con nít lao vào ôm bảo khang khiến cậu mất đà ngã nằm xuống ghế sofa, cả hai vui vẻ đùa giỡn. cặp đôi minh hiếu một họ đinh một họ trần cũng đánh mắt nhìn nhau rồi mỉm cười, bọn họ cũng nhớ hurrykng lắm rồi. hậu manbo và cả thành rex cũng đồng thanh chúc mừng hurrykng trở lại đường đua âm nhạc, mong rằng sự trở lại của hurrykng sẽ là một cái gì đó thật hoành tá tràng.

"tao quyết định comeback, dù sao tao cũng cần tiền nuôi con mà. nhưng mà tao vẫn cần tụi mày giúp."

"tự dưng khách sáo vậy ba, bày đặt nhờ vả. tụi tao có bao giờ từ chối mày cái gì đâu, cần tụi tao sụp - pọt (support) cái gì?"

"để ý bé con giúp tao, ít nhất là trong thời gian này."

"bố thằng điên, cái đó mày không nhờ thì tụi tao cũng tự giác làm."

"đúng rồi, cháu tao, tao không trông thì ai trông."

"ừ, chỉ vậy thôi. tao muốn mọi thứ phải thật hoàn hảo."

"waiting for you."






____________________________________________________











ngoài lề:

thực ra là tôi muốn để mọi thứ nó nặng nề hơn, tôi muốn ảnh Quyên tồi hơn xíu nữa nhưng vì não tôi có giới hạn, đến đây là hết rồi 😔

mọi người đọc tạm ☺️

[Weankng] I'm thinking about you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ