2️⃣0️⃣

192 38 25
                                    

từ sau hôm đó, thượng long chăm nhắn tin cho bảo khang hơn hẳn. những tin nhắn đầy sự quan tâm, hay đôi khi chỉ là vài lời động viên, lời chúc ngủ ngon hay lời chào buổi sáng. tất nhiên, những việc này đều được bảo khang giấu nhẹm đi, lần trước cũng vì liên lạc với thượng long mà bảo khang bị tụi kia tịch thu điện thoại, lần này chắc chắn phải giấu kỹ.

"lâu rồi ba không dẫn bé đi chơi nhỉ? hôm nay ba dẫn bé đi bù, chịu không?"

bảo khang thay cho bé con một bộ quần yếm thật là xinh để chuẩn bị cho buổi đi chơi hôm nay. đúng là đã lâu bảo khang không dành thời gian cho con, vì bận rộn đủ thứ, vì việc comeback chiếm hầu hết thời gian. tuy vậy bé con hiểu chuyện chẳng một lời oán trách ba khang, con bé ngoan đến mức còn chẳng dính lấy ba khang như trước vì biết ba khang bận công việc. mấy ba nuôi khác cũng bận y chang vậy, cũng là vì chuẩn bị cho comeback của khang cũng như của cả nhóm có đủ 6 người, ai cũng bận rộn với công việc riêng, bất giác chẳng còn ai nhớ đến phải quan tâm đến đứa nhỏ. nhưng con bé chẳng vì vậy mà tỏ ra buồn bã hay cố gây sự chú ý đâu, bé con ngoài những lúc thực sự cần đến sự trợ giúp của người lớn thì bé cứ âm thầm chơi một mình như thế thôi.

trong mắt bé con thì đó chỉ là chuyện bình thường, trước kia ba khang cũng bận rộn và bé cũng cứ một mình thế thôi. nhưng bảo khang lại thấy tội lỗi ghê gớm, con bé quá hiểu chuyện, quá trưởng thành khi mới chỉ có 3 tuổi. vậy nên, sau đợt comeback đầy thành công này thì bảo khang quyết định dành riêng cho bé con hẳn một ngày. bé con vui lắm, từ lúc thay đồ cứ tung tăng suốt thôi khiến bảo khang cũng bật cười xen lẫn là cảm giác áy náy, cậu thực sự bỏ bê con bé quá lâu rồi.

"cha, bé win đi chơi với ba khang thích nhé." - bé con được ba khang ẵm đi ngang phòng khách cũng được kewtiie nựng một cái đầy cưng chiều. bản thân kewtiie cũng thấy hơi có lỗi, một mực giành làm ba nuôi con nhỏ mà cũng không sao chăm con được. nhưng mà chắc để lần sau ba kewtiie mới bù cho bé được, bây giờ thì ba kewtiie phải qua nhà ba hậu của bé để phá đám thành rex cái đã.

"tao tưởng mày đi rồi?"

"chào tạm biệt bé con đã chứ, nhỉ?"

"mày không qua nhanh là thằng rex hẫng tay trên rước thằng manbo đi chơi trước ráng chịu." - chỉ với một câu mà bảo khang đã khiến cho kewtiie tốc biến ngay lập tức, còn không kịp chào một lời trước khi đi nữa cơ. nhìn theo bóng thằng bạn, bảo khang chỉ chép miệng tỏ vẻ dè bỉu. - "cái thằng không có tiền đồ."

thôi, kệ mẹ thằng simp lỏ ấy đi, giờ là hai ba con đi chơi trước đã. xách theo balo màu tím nhạt của bé con, ẵm bé ra cửa đeo giày xinh vào rồi đi chơi thôi. lý do mà bảo khang quyết định hôm nay dắt bé đi chơi, đó là người đàn ông đang đứng chờ cùng chiếc xe màu đen cách đó không xa lắm đang vẫy tay với hai ba con. bé con vừa nhìn đã nhận ra người quen, chờ ba khang dắt qua đường xong thì chạy nhanh đến ôm chân người đàn ông nọ, người kia cũng vui vẻ mà bế bé lên. trái ngược với sự vui vẻ của hai chú cháu, bảo khang lại thấy hơi hoảng, nhanh chóng tiến lại gần chất vấn.

"anh bị điên hả mà ra đây đứng, lỡ bị thấy thì sao?" - bảo khang cau mày, tỏ ý không hài lòng về độ liều lĩnh này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 6 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Weankng] I'm thinking about you Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ