Chương 21: Công tước Berg

2 0 0
                                    

"Hay thật đấy. Thế mà anh cứ nghĩ nó chỉ là một loại cỏ dại bình thường mọc khắp nơi mà thôi."

"Đôi khi ngay cả cỏ dại cũng có thể làm thành thuốc đấy ạ."

Lucy kết thúc lời giải thích của mình về những bông hoa sau câu nói đó. Cô cười ngượng, như là xấu hổ vì đã lỡ chia sẻ quá nhiều.

"Ồ, nghĩ lại thì, anh biết loại cỏ này đấy."

Felix tìm được một loại cỏ có lá to mọc gần đó và không hề do dự hái chúng lên.

"Cây này là Moganara. Khi ta nhai nó như thế này."

Anh đưa nắm lá vào miệng và nhai nát chúng vài lần. Tiếp đó, anh lại nhả chúng ra và đắp lên cẳng tay.

"Nếu đặt lên chỗ ngứa như vậy, nó thể làm giảm viêm và đỡ ngứa hơn.

Sau đó, anh nhìn Lucy với biểu cảm như muốn hỏi "phải không?"

"Vì bị dị ứng, anh chỉ có thể nhớ tác dụng của loại thảo mộc này. Còn lại thì anh không biết gì khác."

"Vâng ạ. Anh nhớ đúng rồi. Ngoài ra, cỏ Moganara rất dễ tìm thấy ở xung quanh nên ta có thể nghiền ra và sử dụng bất cứ lúc nào."

Lucy mỉm cười và khen ngợi Felix.

Khi nhìn thấy Lucy mỉm cười với mình, Felix bỗng cảm thấy trái tim mình rung lên thêm một lần nữa.

Mình không thể tin rằng bản thân có thể hạnh phúc đến thế chỉ bằng một nụ cười.

Felix cảm thấy mình như một gã khờ.

Được rồi, bây giờ thì ổn rồi.

Nếu anh có thể ở bên em như thế này...

"Felix!"

Sự tĩnh lặng của bãi đất trống bị phá vỡ bởi tiếng của ai đó đang gọi anh.

"Felix, cậu phải quay về học viện ngay lập tức!"

"Có chuyện gì thế?"

"Công tước Berg đã đến. Bây giờ... ông ấy đang đợi cậu ở phòng hiệu trưởng."

"Cha tôi?"

Mặt Felix tối sầm lại. Thật bấy giờ khi công tước lại ghé thăm học viện.

Còn lễ khánh thành thì sao?

Không phải họ nói hôm nay là ngày khánh thành cảng Libourg sao? Vì là một sự kiện quan trọng nên việc công tước cũng có mặt ở đó là đương nhiên chứ.

"Tiền bối Felix."

Lucy gọi anh. Cô cũng có vẻ ngạc nhiên trước chuyến viếng thăm bất ngờ của công tước. Trên mặt cô là vẻ ngượng ngùng không thể che giấu.

"Anh cứ đi đi ạ."

"Lucy."

Felix cắn môi. Khoảnh khắc hạnh phúc vừa rồi trôi qua thật nhanh chỉ như cái chớp mắt.

"... Được rồi. Anh rất tiếc nhưng chúng ta hãy cùng học sau nhé!"

Lucy lặng lẽ gật đầu.

Felix tiến về phía trước. Khi đã rời khỏi khu vườn, anh có ý quay lại phía sau. Lucy vẫn ngồi đó, lơ đãng nhìn theo anh.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 19 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Dành cho mối tình đơn phương không được hồi đápNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ