3. Uy hiếp

102 10 0
                                    

Chuyện đêm qua không phải là lần đầu Jimin dùng tính mạng uy hiếp hắn, bởi hơn một năm nay mỗi lần hắn chạm vào em sẽ có một lần em tự làm hại bản thân, mà hắn vì quá nuông chiều em nên để em ngày càng vượt quá giới hạn.

Một kẻ tàn độc như hắn vốn không thể nhẫn nhịn thêm được nữa, hạ quyết tâm phải dạy dỗ lại cậu trai này, khiến em ngoan ngoãn phục tùng hắn hệt như bao người khác.

Jimin căm phẫn hất cầm ra khỏi tay hắn, mất mát lưu luyến dâng lên trong lòng 1 chút nhưng em vẫn cố cay nghiệt nghiến răng phản bác.

"Tôi không phải phu nhân của anh, kể từ ngày anh thay đổi, anh ngoại tình thì tôi đã không còn là Min phu nhân rồi.
Anh dám động vào đồ tôi thì đừng trách."

"PARK JIMIN EM HÂM DOẠ TÔI ?"

Thanh âm to lớn chạy vào màng nhĩ, chiếc cằm nhỏ của em lại bị bắn dùng sức nắm lấy bóp đến đau cả vòm miệng.
Chưa bao giờ Jimin trông thấy mặt tức giận kinh khủng này của hắn, từng tấc da thịt trên người em sởn cả gai óc. Không hiểu sao em lại thấy bất an hơn mức bình thường, hắn kéo mặt em lại gần, ghé sát vào vành tai mềm mại giọng thều thào.

"Jimin nhớ cho kĩ, chúng ta chưa ly hôn, em vẫn là người của tôi, ngoan ngoãn mà trở về đúng bổn phận đi. Nhớ rõ, gia đình của em trong tay tôi, còn thách thức sự kiên nhẫn của tôi thì đừng trách."

Nói đến đây, hắn dừng lại hít lấy một hơi thật sâu, mắt nhỏ híp chặt trong vài giây mở ra mang theo luồng sát khí cực đại rồi trầm giọng uy hiếp.

"Đừng để tôi đem mấy chiếc quan tài đến đặt trước mặt cho em xem."

"Min Yoongi !"

Giọng nghẹn ứ, Park Jimin đang giận dữ đến mấy cũng phải chịu thua, em biết hắn thực sự không nhường nhịn nữa.

Gương mặt và ánh mắt kiên định kia đang cảnh cáo em. Kẻ này nói là làm em cũng hiểu tính hiểu nết hắn, có không cam lòng cũng miễn cưỡng trơ mắt nhìn căn phòng gọn gàng bị lật tung lộn xộn cả lên.

Rất nhanh, người bên trong lấy hết đồ của em đi, tất cả những vật nhọn đều bị lấy. Đến nước này Jimin không thể tiếp tục ngoan cố, em nhượng bộ níu tay hắn hạ mình xin xỏ.

"Yoongi, anh đừng làm thế có được không?
Tôi không tự ý tự sát nữa, tôi thề sẽ an phận, anh làm ơn bỏ qua lần này được không?
Tôi cũng cần chau chuốc bản thân mà giờ đến cả kiềm cắt móng cũng lấy đi thì tôi biết phải làm sao?"

"Em nghĩ tôi còn tin lời em sao? Khi nào tôi thấy được thành ý của em thì khi đó mới tính chuyện trả đồ."

Khuôn mặt anh tuấn của người đàn ông đang mím cười âm lãnh, giọng nói vặn vẹo rít qua kẽ răng làm em rét run mím chặt môi, lắc lắc đầu không muốn chấp thuận.
Hắn chẳng buồn để tâm em van cầu như thế nào, cưỡng chế kéo em đến phòng ăn cùng dùng bữa sáng.

Hôm nay mọi thứ điều thay đổi, em không còn được phép ngồi đối diện mà bị hắn giữ khư khư ở bên cạnh, bắt em phục vụ thức ăn cho hắn và cho cả hai người kia.
Jimin cay đắng chịu trận lại không thể phản kháng, bởi em còn phải nghĩ cách làm sao thoát khỏi hắn đêm nay.

Tina và Jeha trong suốt bữa sáng tìm đủ mọi cách bày trò bắt em hầu hạ như một người làm. Thế mà người đàn ông mở miệng ra muốn em xử sự giống một "người vợ" lại cố tình làm ngơ cho họ chà đạp.
Jimin ủy khuất trong lòng vô cùng, nén nhịn chua chát đến khi kết thúc bữa sáng, em lại ở một mình trong dinh thự rộng lớn.

Min Yoongi thường xuyên bận bịu các phi vụ ở bên ngoài nên đi từ sáng cho đến chiều tối, cả hai em vợ kia cũng theo hắn.
Jimin ở trong dinh thự hôm nay hoàn toàn bị thay đổi trật tự, em vẫn là phu nhân cao quý chỉ là việc tự chăm sóc bản thân không còn được tự do làm nữa.
Hắn đã bắt đầu xiết chặt hành động của em, bất cứ việc gì cũng không cho em đụng tay vào, muốn dùng sự nhàn rỗi tra tấn tâm lý em.

[YoonMin] Giam Cầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ