Forbidden Desires (1) 🔞

102 2 2
                                    

Chiếc xe hơi đen bóng lăn bánh trên vùng đất rộng lớn của nhà Titicharoenrak, những địa chủ giàu có nhất vùng Aveswood

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.




Chiếc xe hơi đen bóng lăn bánh trên vùng đất rộng lớn của nhà Titicharoenrak, những địa chủ giàu có nhất vùng Aveswood. Gemini Norawit Titicharoenrak, con trai độc tôn và là người thừa kế tài sản của gia đình Titicharoenrak, được biết đến với vẻ ngoài nổi bật và thái độ lạnh lùng. Cha của anh, người luôn tuân thủ truyền thống nếu không muốn nói là có phần cổ hủ, đã sắp xếp một cuộc hôn nhân cho anh với Kamala Srisuwan, con gái út của gia đình Srisuwan, một dòng họ danh giá khác.

Gemini chỉnh lại cổ áo, khuôn mặt không biểu lộ cảm xúc khi anh liếc nhìn Kamala, người đang ngồi im lặng bên cạnh anh trong chiếc xe ngựa. Họ đang trên đường đến trang trại dê lớn nhất của gia đình anh, một cơ sở đã đóng góp đáng kể vào sự giàu có của họ. Kamala, với những đường nét thanh tú và mái tóc đen dài, nhìn ra cửa sổ, tâm trí đầy mâu thuẫn.

Kamala Srisuwan là một cô gái mang tư tưởng hiện đại. Cô tốt nghiệp từ trường Đại học Parsons, một trong những trường đại học danh giá nhất thế giới về nghệ thuật và thiết kế, với chuyên ngành Thời trang và Thiết kế Cao cấp. Kamala không chỉ có gu thẩm mỹ tinh tế mà còn luôn biết cách tự thể hiện bản thân qua phong cách ăn mặc độc đáo và sáng tạo. Người luôn khuyến khích việc theo đuổi đam mê và lối sống cởi mở như cô không thể nào chấp nhận chuyện gò bó và ép buộc bản thân phải kết hôn và chung sống với người mà mình không có tình cảm. Tuy nhiên, suy nghĩ đó nhanh chóng thay đổi khi chỉ sau vài lần gặp mặt, cô đã bị cuốn hút bởi Gemini.

Gemini lớn hơn Kamala một tuổi. Anh tốt nghiệp cùng trường Đại học Parsons, nhưng theo học chuyên ngành Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Bền vững, một ngành học nghe sang trọng và phù hợp với công việc quản lý trang trại và chăn nuôi của gia đình. Từ khi còn nhỏ, Gemini đã được đào tạo để kế thừa sự nghiệp của Titicharoenrak, và anh luôn thể hiện sự nghiêm túc và cam kết với công việc của mình. Khi nghe người hầu báo cáo lại những thông tin này, Kamala mới chợt nhớ ra Gemini chính là đàn anh nổi tiếng được yêu thích nhất, là nhân vật từng luôn được thảo luận sôi nổi trên diễn đàn trường của họ.

Trong suốt thời gian một tháng qua, hai bên gia đình Titicharoenrak và Srisuwan đã có những buổi gặp mặt. Ngoài mặt là nói để Gemini và cô có thêm cơ hội tìm hiểu nhau, nhưng thực tế đó chỉ là những cuộc bàn luận về việc kinh doanh và trao đổi lợi ích trên chính trường của hai bên. Gemini không có thái độ bài xích nhưng anh cũng chỉ lịch sự và lãnh đạm khi nói chuyện với cô.

Kamala lén nhìn sang Gemini, người đang hướng mắt đến cánh cổng của trang trại đang dần hiện ra rõ hơn trước mắt họ với một sự háo hức chợt lóe lên ở ánh mắt anh mà cô đã kịp nhìn ra. Sự xa cách của Gemini đối với cô chỉ làm cô thêm tò mò, và cô đã hy vọng rằng chuyến thăm trang trại hôm nay có thể mang họ lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, sự thờ ơ của anh luôn là lời nhắc nhở về khoảng cách giữa họ.

GeminiFourth - Hypnotize You And INơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ