Can't reach.

25 0 0
                                    

Proglogue

I never asked for your opinions, I just wanted to be happy.

I never ask for everything, I just wanted to have enough.

I never wanted to be somebody else, I just wanted to be me.

I never wanted to fall inlove with you, cause I know I can't reach you :(

I've always been a loner, a freak and a weird kid. If your Out of place well you can relate to my past. Well, about my present, I think it's pretty good.

I just never thought that this year would be extra-ordinary.

Chapter 1

"Hannah gising na !!! Late ka na ! first day of school pa naman!!" -Ayy kainis naman si ate Claire. Ginising pa ako ehh ang sarap pa ng tulog ko. Yan si ate claire ang kapatid ko, kaming dalawa lang at yung pinsan ko na si Ate aime ang katira sa bahay kase na ibang bansa si mommy at daddy.

"Hannah hindi ka ba talaga babangon jan. bubuhusan na kita ng malamig na tubig!"

"Ate naman pede ba maya-maya naman, antok pa ako ehh" *SPLASH* at yung na nga binuhusan na ako ng malamig na malamig na tubig. Nanalo nanaman si ate, napatayo nanaman niya ako. At syempre naligo na ako, ang lamig kaya. tapos nag-bihis na ako then dumerecho na ako sa labas para mag-bike. Hinde uso samen ang breakfast  :'> Hihi XD at saka walking distance lang naman ang school mula sa bahay ehh kaya nag- babike na lang ako. Pero hinde agad ako dumerecho sa school. 

Dumaan muna ako sa park at naupo na damuhan. Inisip ko muna kung ano yung pdeng mang- yare sa school ngayon. at syempre nag flash back rin yung mga memories, este BAd memories ko dati.

*FLASHBACK*

Nung Elementary ako nobody talaga ako nun. Hinde ko alam kung bakit ayaw nila saken, ehh sabi naman sken ni mommy maganda naman daw ako. Long, black, straight hair :) Flawless white skin at cute face naman ako. Red lips at pinkish na yung cheecks ko. Pero ayaw talaga lumapit saken kase daw nerd ako. Para saken naman hinde ako nerd, talagang past time ko lang mag basa ng libro, syempre top1 ako sa classroom naman kaya kailangan pangalagaan. 

Tapos nung 1st year naman ako nakilala naman ako kahit papano pero hinde ko kinatuwa yun dahil kaya lang naman ako nakilala kase palagi nila akong pinag-tritripan.

Nung 2nd year naman tinagosan ako sa palda. Hay naku wag niyo nang tanungin kung anong nang yare nug 3rd year -.-

*End OF FLASHBACK*

At naisip ko na it's 

hayy naku. First day of my senior life anf the last day of my Happy world. Hayy Happiness ko at freedom, magkikita ulit tayo pagka graduate ko -.- 

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jun 20, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Can't reach.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon