{ Mệt mỏi quá a! Đang đuổi đi Amuro Tooru sau, Kudo Shinichi mệt mỏi nằm ở trên ghế, thể xác tinh thần mệt mỏi loại kia.
Hắn một chút mà đè ép mi tâm, thậm chí muốn ném mai một nguyên tiền xu đem cái kia không đáng tin cậy thần minh kêu đến.
Đưa tay theo thượng ngực, bảo hộ hộp tại dưới cổ áo tản ra ấm áp nhiệt độ, thực sự là thoải mái.}
Mori Ran nhìn xem Shinichi bộ kia mèo con phơi nắng một dạng bộ dáng, liền đau lòng không cách nào khống chế. Không, nàng không thể mềm yếu thút thít.
Thút thít không cách nào giải quyết bất cứ chuyện gì, nàng đã không phải là Shinichi công chúa. Mất đi vương tử công chúa, nhất thiết phải lộ ra thuộc về nữ vương kiên cường, bằng không thì nhỏ yếu công chúa cuối cùng rồi sẽ mất đi hết thảy.
{‘ Cho nên nói ngươi đang giả trang cái gì?’ Pandora âm thanh lần nữa xông ra.
Nhiều lần che đậy thế giới Shinichi, đã sớm không thể thông thạo vận hành đại não phong bế thuật .
Nghĩ tới đây Shinichi còn có chút muốn phun tào, ai có thể nghĩ tới bọn hắn thế giới đám người, cũng vì J.K.
La Lâm viết 《 Harry · Potter 》 cống hiến bộ phận tín ngưỡng.
Trong sách nhân trung trong sách người sao? Đặt cái này cho ta sáo oa đúng không.
Sách, cùng bọn hắn cùng một chỗ lẫn vào thời gian dài, thật đúng là càng ngày càng có thể chửi bậy .
‘ Ngươi là tại không nhìn ta sao?’ Pandora có chút xù lông, cái chủ nhân này là gì tình huống, không nên là cảnh giác nó, sợ nó, thậm chí làm ra hủy diệt nó chuẩn bị sao? Quá bình tĩnh đi.}
Suzuki Sonoko do dự rất lâu mới mở miệng nói: “Các ngươi có hay không cảm thấy Shinichi biến phải không đúng lắm?” Nàng ngựa tre nguyên lai không phải rắm thúi, mà là ngốc manh thuộc tính sao?
Miyano Shiho lạnh rên một tiếng nói: “Xem như Edogawa Conan hắn, một mực dạng này.”
‘ Người bị hại’ số hai Jodie lão sư chia phân liên tục gật đầu nói: “Khi đó ta còn hỏi qua cool kid có phải hay không có nhân cách thứ hai.”
“Tê.” Sonoko có chút bị ác hàn đến, nàng lập tức liền nghĩ đến trong lúc đó du học, Shinichi dùng Conan ngữ khí nói ra ‘A Lặc Lặc’ dáng vẻ, cho nên nói lúc đó tuyệt đối là xuyên số a.
Tiếp lấy Suzuki Sonoko liền nghĩ đến nhân cách phân liệt, luôn cảm giác hắn còn như vậy chế tạo tiếp, thực sẽ đem chính mình chia cắt thành Kudo Shinichi cùng Edogawa Conan hai người.
Mori Ran nắm chặt tay Sonoko, nói ra chỉ có chính mình hiểu lời nói. “Ta sẽ không để cho hắn biến thành dạng này, tuyệt đối.”
Suzuki Sonoko nhìn thấy dạng này Ran, một chút liền nghĩ đến cùng Ran thực sự trở thành từng có mệnh giao tình lúc tràng Hiro.
【 Đó là một hồi mưu đồ đã lâu bắt cóc, trong cái xã hội này có quá nhiều canh chừng Suzuki tập đoàn ‘Sói đói’ .
Khi nàng một cái tiểu nữ hài bị bắt cóc sau, sợ hãi của nội tâm bị một chút phóng đại.
Nàng sợ không có người có thể cứu chính mình, nàng nghe được đối phương không chỉ có đồ Tiền Hoàn Đồ mệnh lời nói, nhưng mà này còn là rừng núi hoang vắng, nàng sẽ chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Mạn / Xem Ảnh ] Tro Điều Chúa Cứu Thế
RandomVăn án : Thế giới vốn là màu xám, hắn không phải đen tức là trắng.Trên thế giới sống động chúa cứu thế nhóm, sở dĩ là chúa cứu thế, chỉ vì bọn hắn kết cục còn chưa tới. Một khi xem như ' Nhân vật chính ' cố sự kết thúc, bọn hắn đều làm mất đi hết th...