🔞 Theo dõi (2) 🔞

114 7 0
                                    

Em chạy thẳng vào phòng tắm trên nhà, xả trôi đi mùi rượu, đồ ăn đang ám vào mình. Em vừa kì cọ vừa nghĩ đến chuyện hồi nãy bản thân đã cho anh một danh phận chính thức trong cuộc đời em mà háo hức chờ mong chuyện tiếp theo giữa hai người. Em càng nghĩ sâu hơn về chuyện đó thì mặt lại càng đỏ nhiều hơn nên em đã cố tắm rửa thật nhanh rồi thay đồ ngủ, bước ra ngoài. Em mặc một bộ đồ ngủ bằng tơ lụa ngắn nên khi em bước ra ngoài, đập thẳng vào mắt hắn chính là đôi chân thẳng tắp trắng nõn quyến rũ. Hơi nước vẫn còn quẩn quanh thân em khiến cho em lúc này toát lên vẻ mềm yếu dụ hoặc mê người làm thâm tâm hắn ngứa ngáy mà chỉ muốn chà đạp em thật nhiều trên giường tới nỗi toàn thân em rã rời thì mới thôi. Hắn kéo em ngã nằm lên giường rồi đặt nhẹ nụ hôn lên môi em rồi họ kéo nhau tiến vào một nụ hôn nồng nhiệt hơn, cháy bỏng tới nỗi có thể thiêu đốt bất cứ thứ gì ở gần đó. Tiếng môi lưỡi giao nhau mút mát mà ve vãn nhau qua lại của hai con người kia vang vọng cả căn phòng làm cho căn phòng dần nhuốm nặng mùi sắc dục hơn. Nụ hôn đó khiến cho cơ thể em nóng lên, giờ em không thể phân biệt nổi cảm giác đó là do hắn hôn giỏi hay do hơi nước ban nãy còn bám trên thân thể mình nữa. Hắn dẫn dắt em từng chút một bước vào làn nước ấm nóng rồi hòa mình vào vùng biển mang tên nhục dục ấy. Nam căn của em cũng bắt đầu rục rịch đứng lên đón chào đợt sóng tình sắp ập đến. Hắn luồn một tay vào trong áo ngủ em xoa nắn bầu ngực có chút nở nang đó của em. Hắn dùng ngón trỏ của mình vẽ vài vòng tròn xung quanh rồi cào nhẹ, gẩy lên xuống trêu đùa nhũ hoa hồng hào mềm mại của em đến cứng lại, nở to hơn. Tay còn lại hắn thì lại trườn xuống xoa nắn lấy hạ thân em bên ngoài của quần làm cho nam căn của em dựng đứng lên mà rỉ ra chút dịch biểu tình bản thân nó đang sung sướng. Cơ thể em run lên nhè nhẹ theo từng cái xoa nắn đó của hắn. Hắn nhanh tay lột xuống bộ ngủ đó của em rồi cũng cởi luôn đồ của mình ra mà áp thân hình rắn chắc, đầy cơ bắp đó lên em. Xúc cảm của làn da trần trụi tiếp xúc nhau giữa hai người khiến em có chút ngại ngùng nhưng cũng đầy chờ mong người kia có thể thỏa mãn nhục dục của em. Hắn cúi xuống hôn dọc từ cổ em xuống phía bầu ngực của em. Hắn mút mát rồi cạ răng qua lại làm cơ thể em co giật từng cơn vì bị con sóng khoái cảm kia đánh dồn dập. Trong lúc ấy tay của hắn thì xoa nắn bên ngực kia để an ủi nó, còn tay còn lại thì cầm lấy tính khí của em mà tuốt lên xuống. Hắn đẩy tốc độ tay của mình nhanh hơn khiến cơ thể em rung lắc mạnh hơn rồi em đạt cao trào mà bắn lên bụng dưới của hắn. Hắn tiếp tục rải các nụ hôn xuống hẳn phần bụng dưới của em. Mỗi nơi môi hắn đi qua đều để lại các dấu yêu chói mắt, ướt át. Ánh mắt của hắn đi qua từng chỗ một trên người em mà âu yếm từng thớ thịt đó, kể cả nơi tư mật trơn bóng đó. Em ngại ngùng, quay sang bên cạnh tránh né ánh mắt nóng bỏng đó của hắn. Hắn liếm láp nam căn của em rồi lại ngậm lấy tính khí ấy từ từ phun nhả. Hắn còn không quên lấy tay xoa nắn chăm sóc hai túi tinh nhỏ hai bên nữa. Hắn mút mát, đảo lưỡi chơi đùa với vật nhỏ trong miệng mình khiến sự ham muốn của em đã bị đẩy lên một tầm cao khác. Mắt em dần mờ đi bởi làn nước sinh lí kia, khoái cảm lạ lẫm tiến đến làm em luồn tay vào tóc hắn định kéo ra nhưng có một thế lực nào đó làm em càng nhấn đầu hắn vào sâu hơn. Cơn cực khoái kia ập đến làm em giật mạnh một cái rồi bắn đầy miệng hắn.

HạNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ