Chap 1: Gặp gỡ

42 5 1
                                    



"Không ! Con không bao giờ chấp nhận việc đó."

Kim Taehyung tức giận đập bàn khiến cho cả nhà đều giật mình. Hắn vừa nghe thấy chuyện điên rồ nhất trong cả cuộc đời của hắn, tuyệt đối đây chỉ là một giấc mơ điên khùng nào đó mà thôi. Bà Kim thấy con trai có vẻ mất kiểm soát liền lại an ủi:

"Bố con chỉ là đang tìm ra phương án tốt nhất cho cả con và Susu thôi ! Con cũng phải nghĩ cho thằng bé chứ, chẳng nhẽ cứ để thằng bé thiệt thòi hoài vậy sao ?"

Kim Taehyung bất lực đỡ trán, mỗi lần nhắc đến con trai hắn liền cảm thấy mình không còn chút lí lẽ nào để cãi lại hai người lớn nữa. Ông Kim rất điềm tĩnh uống trà, việc con trai ông phản đối hoàn toàn nằm trong dự liệu của ông. Chỉ là ông biết chắc nếu có cháu trai thì mọi thứ ông tính toán đều sẽ thành công.

Quay lại thời gian ngày hôm qua ông Kim - Kim Jae Hwa đã gặp lại người bạn của mình là ông Jeon - Jeon Chung Hee. Hai người nói chuyện rất lâu thì ông Kim biết được rằng ông Jeon đã lui về sau từ lâu, mọi công việc kinh doanh của gia đình đều do con gái cả và con trai út quán xuyến. Tâm sự một hồi ông Jae Hwa mới biết con trai út nhà họ Jeon mới chia tay một cậu trai yêu từ hồi đại học, hiện khiến ông Jeon rất phiền lòng. Vừa nhắc đến đó lão Kim liền nghĩ đến con trai của mình, tên nhóc vừa già vừa khó tính, cũng làm ông phiền lòng khá nhiều.

Để mà nói thì từ cấp 3, Kim Taehyung đã không giấu diếm về việc mình không có hứng thú với phái nữ. Ông bà Kim cũng chưa từng phản đối con trai, bởi lẽ với ông bà thì việc con hạnh phúc mới là quan trọng nhất. Vậy nên Taehyung hoàn toàn được tự chọn lựa tình yêu của mình. Nhưng vào năm Taehyung 21 tuổi, một cô gái đã đến nhà tìm anh với cái bụng bầu khiến bà Kim lên cơn đau tim suýt chút nữa phải nhập viện. Hoá ra là do cô ta bỏ thuốc gài Taehyung nên ông bà Kim kiên quyết chỉ nhận cháu chứ không nhận dâu. Sau chuyện này Kim Taehyung liền bài xích mấy mối quan hệ ngoài luồng, chỉ tập trung cho cậu con trai nhỏ. Chính vì thế mà giờ Susu đã 6 tuổi rồi nhưng Taehyung vẫn không tiến thêm được bước nào đến thế giới loài người. Cũng không phải không có người đến muốn ở bên cạnh anh nhưng hầu như người nào cũng muốn xa lánh Susu nên Taehyung thật sự không thể nào chấp nhận được.

Lần này ông Kim nhắc đến việc muốn anh kết hôn với con trai nhà họ Jeon, anh liền bực tức, một cậu trai mới 22 tuổi thì có thể yêu thương và chăm sóc Susu đến đâu chứ. Không chỉ thế cậu ta là thiếu gia nhỏ của cả gia đình, liệu có thể làm người lớn được không chứ ? Hay Susu nhà anh lại phải chăm ngược lại cậu thiếu gia đó ? Anh thật sự không muốn có thêm một đứa con nữa đâu.

Thế nhưng mọi phản ứng của Taehyung gần như vô hiệu lực khi bà Kim đã đưa ra quân bài cuối cùng đó là Susu. Bà đã chuẩn bị sẵn sàng khi bảo giúp việc đưa Susu từ trên nhà xuống và nhẹ nhàng hỏi cháu trai:

"Su à con mau nói cho bố của con nghe là con muốn có thêm một người ba đi. Nếu không có con sẽ rất buồn lòng đúng không con ?"

"Thật ra con cũng không buồn lắm đâu. Nhưng bà bảo con buồn thì chắc là con buồn thật đấy ạ !" - Susu đã được mua chuộc nghiêm túc trả lời.

Mặt Taehyung liền méo xệch khi nghe con trai nhỏ nói như vậy và tổng kết lại buổi họp gia đình là buổi tối anh vẫn phải đi gặp cậu trai nhà họ Jeon kia. Susu nhìn bố mình bất lực mà chỉ biết nhún vai, ai bảo đàn ông mà không có chính kiến thì phải chịu thôi. Cậu chỉ nghe theo tiếng gọi của đồ ăn ngon mà ông bà nội hứa sẽ mua cho thôi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 16 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[VKook] Có yêu được không ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ