Thấy Milk hơi nghiêng người về phía mình Love tiện tay rút luôn nhiệt kế đang ở trong miệng của Milk ra.
Mà bao nhiêu đó thời gian cũng đủ để Milk nhớ ra sự việc động trời tối hôm đó.
" Chị nhớ ra rồi "
" ba mươi tám độ rưỡi, nghiêm trọng lắm đó, chị phải đi bệnh viện mới được "
Cả hai nói cùng một lúc nên Love không thể nghe được Milk nói gì. Thấy thế nên cô gắng sức nói thêm một lần nữa, mặc dù cảm giác khó thở bắt đầu ập đến rồi.
" chị không sao, quan trọng là chị nhớ ra rồi, chuyện tối hôm đó..... "
" chị nhớ ra cái gì cũng được, bây giờ sức khỏe của chị là quan trọng nhất đừng có xem thường mấy bệnh vặt này "
" nhưng... "
" không có nhưng nhị gì hết, em mới đặt xe rồi, đi thôi "
Milk hết cách, giờ cô yếu như sên, đến di chuyển bình thường còn cần em phải đỡ mới đi được nữa mà.
Sau khi bị đưa lên xe cô trực tiếp ngã lên vai em ngủ thiếp đi.
...
Cho đến khi Milk tỉnh lại thì đã là 12 giờ trưa, khung cảnh lạ lẫm xung quanh và ánh sáng của buổi trưa làm Milk hơi hoảng loạn, cảm giác như cô đã ngủ mấy ngày rồi ấy, Milk lật chăn gối hết lên muốn tìm điện thoại xem thời gian.
Trong lúc Milk đang hỗn loạn, Love từ bên ngoài đi vào, trên tay em còn cầm mấy hộp đồ ăn.
Thấy p'Milk nhà mình đang lật tung cái giường lên một cách mạnh bạo thì Love cảm thấy hơi bất lực, em khó hiểu hỏi chị.
" p'Milk đang làm cái gì nữa vậy ? "
" A ! n'Love, em có thấy điện thoại của chị đâu không ? "
" Sáng đi gấp quá nên chắc là để ở nhà rồi á"
" Vậy giờ là mấy giờ rồi hả em ? "
" dạ 12 giờ trưa rồi, có gì không chị ? "
" không có gì "
Love khó hiểu nhìn chị lần hai, em đem hai phần đồ ăn để lên tủ đầu giường, một hộp là cháo trắng hộp thứ hai hình như là trứng và pate.
Trong lúc Love sắp xếp đồ ăn ra Milk bắt đầu cảm thấy cơ thể có cái gì đó lạ lắm, nóng ran và ngứa ngáy.
Cô vô thức đưa tay lên cổ để gãi nhưng mãi không hết ngứa, được một lúc sau Love giữ tay cô lại không cho gãi nữa.
Milk nhìn em với ánh mắt cún con tội nghiệp.
" n'Love chị ngứa "
" Ngứa là đúng rồi, bác sĩ nói chị bị dị ứng thịt bò "
" Dị ứng thịt bò á? Đó giờ chị ăn có làm sao đâu, sao hôm nay tự nhiên lại dị ứng thịt bò vậy trời "
" Có thể là do chị vẫn còn đang dậy thì nên có nhiều thứ thay đổi á "
" chắc vậy..."
Milk buồn thấy rõ, tự dưng lại bị mất đi một món ăn ngon trong thực đơn. Love cũng buồn, em biết p'Milk nhà em mê ăn uống số một mà.
" thôi để em xoa cho đỡ ngứa, chị ăn cháo đi rồi uống thuốc vào sẽ đỡ hơn đó "
Love dùng tay xoa đều phần gáy và vai của cô, Milk cảm thấy được tay em mát rượi, cô thấy dễ chịu hơn nhiều.
" Cảm ơn em "
Milk hạnh phúc ăn hết hộp cháo rồi ngoan ngoãn uống thuốc. Nhưng sau đó Love phải về vì còn lịch học vào buổi chiều.
Milk vẫy tay tiễn em mà cứ thấy mình hình như quên quên cái gì đó.
" A đúng rồi, còn chuyện tối hôm đó "
Cuối cùng Milk cũng nhớ ra chuyện quan trọng, nhưng Love vừa mới đi mất tiêu rồi.
Milk vỗ đầu tự trách bản thân, sao có thể quên chuyện quan trọng như vậy chứ ?
Love đã đi một hồi lâu rồi mà Milk vẫn cứ ngồi thẫn thờ, cô bắt đầu nhớ về kí ức mà mình mới tìm lại được, mặt cô bắt đầu đỏ lên.
Sữa tươi hôm nay biến thành sữa dâu luôn rồi.
...
Sau khi được bác sĩ cho phép, Milk cũng Love làm thủ tục xuất viện vào buổi chiều.
Từ lúc Love tới bệnh viện cho tới lúc lên taxi đi về, Milk đã muốn nói "cái đó" mấy lần rồi mà không dám.
Love không quan tâm lắm tại vì bình thường p'Milk cũng không có bình thường lắm, cô cứ lạ lạ vậy đó.
Taxi dừng lại ở một tòa chung cư, nhà Milk Love ở tầng thứ mười hai của tòa chung cư này.
Đương nhiên để đi tới nhà thì cần phải lên thang máy. Sau khi Love bấm số tầng xong thì thang máy cũng bắt đầu chạy.
Lúc này, rốt cuộc Milk cũng lấy được dũng khí, cô chống hai tay lên tấm gương đối diện cửa tháng máy nơi mà Love đang đứng.
Vì khác biệt chiều cao khá lớn nên Love lọt lõm bên trong hai cánh tay của cô, người khác đi từ ngoài thang máy vào bảo đảm không thấy Love.
Làm thôi Milk Pansa mạnh dạng lên, tỏ tình với n'Love đi.
" n'Love chị có chuyện muốn nói với em "
____________________
Ngoài lề:
Chúc mừng các bạn đọc giả đã đọc tới chương 10 nha.
Ủa mà sao các bạn đọc tới chương mười hay vậy ?
Dù sao cũng cảm ơn mọi người nhiều nhiều.
Hôm nay ít ke quá, nhưng có quả icon này chất lượng, rồi love ig đồ nữa đó.
😽🤍🐶 x 😈💖
Nhưng mà sugus giống p'Milk dữ luôn, nhất là cặp mắt.