os

385 49 7
                                    

sech be trai

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

sech be trai.

words: 1823.

căn phòng tối om giữa một ngôi nhà hoang tàn tạ nọ. dưới góc dãy hành lang khi trăng lên cao tỏ ra một sắc màu u uất đến khó nhìn. ngỡ như chẳng ai thèm chú ý đến nơi này, nhưng thật chất bên trong sâu tít của con đường mòn lại có hai kẻ quấn quýt nhau không ngừng. một gã cứ luôn miệng châm chọc, một người lại nằm im bất động nhưng môi lại hé mở rên rỉ thật bất thường.

phòng tuy không sáng, nhưng có bạn là trăng lại soi rọi xuống cửa sổ nơi chiếc giường đặt cạnh bên. không khí ám tình day dứt, hai người nam một to một nhỏ đang âu yếm nhau như thể đây là ngày tận thế.

kim joon goo đưa đôi tay dài ngoằn của mình cập vào cổ gun, thằng nhóc gần mười sáu tuổi lại có cơ thể chữa cháy cho cặc đàn ông, đúng là dâm đãng hết nấc.

“há miệng ra, nhóc con…”

điệu bộ cợt nhả khi con cặc bự chảng đâm vào hang thịt của đứa nhóc lại lần nữa xuất hiện, lưng gun cong lên vì đau, và cũng vì quá đau mà bị gọi tỉnh. mắt hắn ta tối mờ, tầng sương mỏng giờ ẩn hiện lên sau mỗi lần là cú nắc vào mông múp không tha.

nhận ra vấn đề khi đã quá muộn, park jong gun vùng vẫy hết sức có thể. khuôn miệng nhỏ bị gã trai bờm vàng bắt ép há ra để tiếp nhận cái lưỡi trơn trượt luồn vào bên trong quậy phá. bàn tay không yên phận mà mò đến rờ mó hai gò bông săn chắc trên cơ thể thiếu niên. thô bạo nặn nhào như chơi đất sét.

gã ta nắc hông nhanh liên hoàn, nước dâm trong cái lỗ hạn hẹp có thể miễn cưỡng tưới lên côn thịt to cứng như thép một lượng ít ỏi để giảm thiểu nỗi đau như xé rách háng cậu trai. mười lăm tuổi, lần đầu bị bỏ thuốc và bị cưỡng hiếp bởi một kẻ hơn mình năm tuổi.

“a… ư~ ng- ngừng… ah đau”

jong gun khóc nức nở cả lên, hắn vùng vằn có cố gắng thoát khỏi vòng tay lớn mật ôm trọn ngang hông. mông nẩy lên theo từng nhịp đâm muốn lộn ruột của gã, vừa vì sướng cũng vừa vì đau mà uất ức đến giận hờn. cảm giác nhục nhã này hắn chưa bao giờ nghiệm qua thử, nhưng biết sao giờ đây, jong gun ấy thế mà đấu không lại tên trai dê này.

gã trai lớn tuổi hơn lời qua tiếng lại sau đó cũng vẫn hừng hực sức sống, mong muốn dâng trào lên trong ruột. đỏ rực và nhuốm một màu tình dục kéo dài miên man, khó dứt. kim joon goo vô ngưỡng tự hỏi qua bản thân rằng: sẽ thế nào nếu làm đứa trẻ này mang thai? đứa bé của gã?... chết tiệt, tuy là thú vị vô ngần thế mà lại quá rủi ro để làm thế. gã muốn, nhưng vừa không dám. hai thái cực cuộn tròn cứ đấu đá nhau trong lòng bụng, chúng đấm thật đau như thể muốn não goo nổ tung.

googun | shortNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ