3

10 6 0
                                    

Chương 3: Cao ốc Thiên Thái 3

   Sau khi Thẩm Chi Hành gửi lời chào "không mấy thân thiện", điện thoại của ai cũng phát ra tiếng tin nhắn chói tai, vang vọng trong hành lang chật hẹp.

   Là tên thần linh kia gửi.

   【Ngài】: Chúc mừng các ngươi đã có bước đi dũng cảm đầu tiên, tiếp theo chúng ta sẽ chơi một trò chơi rất thú vị, người chiến thắng sẽ bước ra khỏi tòa nhà này an toàn và nhận được 10 điểm trò chơi, chuẩn bị sẵn sàng nhé!

   【Ngài】: Trò chơi rất đơn giản, ta sẽ đặt 5 câu hỏi, các ngươi chỉ cần trả lời【yes】 hoặc【no】, phe đa số được 2 điểm, phe thiểu số được 1 điểm, không trả lời được 0 điểm, thời gian trả lời là 5 phút, không trả lời trong vòng 5 phút sẽ bị coi là bỏ cuộc. Sau 5 vòng, người chơi có điểm cao nhất sẽ thắng.

   【Ngài】: Bây giờ bắt đầu trả lời câu hỏi.

   【Ngài】: Câu hỏi ①--

   【Ngài】: Các ngươi đã từng giết người chưa?

   "Giết người? Sao bọn tôi có thể giết người chứ!"

   Cá Nhỏ sợ đến mức mặt mày tái mét, gần như không cầm nổi điện thoại, cô khó khăn nuốt nước miếng, vừa định trả lời thì đột nhiên trước mắt lóe lên một bàn tay, điện thoại của cô bị người ta giật mất.

   "Đừng trả lời."

   Ngô Phong Liên giật lấy điện thoại của cô, ánh mắt sắc bén, nói: "Trò chơi này không chỉ đơn giản là trả lời câu hỏi của Ngài."

   "Hả?" Trong mắt Cá Nhỏ đầy vẻ mờ mịt, "Vậy là sao?"

   "Câu hỏi của Ngài không phải là mấu chốt," Vi Vân Khách đẩy kính, giọng điệu lạnh nhạt, "Mà câu trả lời của chúng ta mới là mấu chốt, chúng ta có tổng cộng 5 người, phe đa số được 2 điểm, phe thiểu số được 1 điểm, bỏ cuộc được 0 điểm, điều này cho thấy khi chúng ta trả lời câu hỏi, chỉ có hai trường hợp có thể ghi điểm."

   "Ý gì?" Bạch Kỳ im lặng nãy giờ cuối cùng cũng lên tiếng, gã rụt rè bước tới, cau mày, thái dương cũng toát ra một chút mồ hôi.

   "Chúng ta có 5 người, 3 người hoặc 4 người là đa số, trường hợp thứ nhất, khi ba người chúng ta trả lời cùng một câu, hai người còn lại là thiểu số," Cuối cùng Ngô Phong Liên cũng tìm lại được thể diện, tiếp tục nói, "Trường hợp thứ hai là, khi 4 người trả lời cùng một câu hỏi, người còn lại là thiểu số."

   Vi Vân Khách gật đầu đồng ý, nói: "Nếu ai cũng trả lời như nhau, thì sẽ không có đa số hay thiểu số, nếu chúng ta đều trả lời câu hỏi này là 'no', thì thật sự không có ý nghĩa gì."

   Cá Nhỏ gật đầu như hiểu như không, vẻ mặt không hiểu lắm, sau đó nhảy lên, giật lấy điện thoại của mình từ tay Ngô Phong Liên, hừ một tiếng: "Anh nói là được rồi, sao lại giật điện thoại của người ta chứ!"

   "Ý của anh là, chúng ta chỉ có thể nhận được điểm số hiệu quả khi trả lời theo hai trường hợp "1+4" và "3+2"?" Bạch Kỳ hiểu ngay, gã trầm ngâm một lúc, sau đó nói, "Vì vậy, khi chúng ta trả lời câu hỏi, chúng ta phải chú ý--"

[Drop/Vô Hạn] Quy Tắc NPC Quái VậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ