10.

526 85 14
                                    


June làm như mình là con tin bị bắt cóc, cứ vùng vằn không yên. View mệt mỏi khi cố thắt dây an toàn cho chị mãi mà không được.

"Chị là con nít hay sao mà ngang bướng thế, bình thường chững chạc, lạnh lùng lắm mà?" View ghì chặt June sát vào ghế, June bị mắng thì tựa nhiên cũng ngồi yên.

Hiếm khi June bị người khác mắng, nay tự dưng bị View áp bứt ngược lại khiến cô cảm thấy bản thân mình nhỏ bé hơn bình thường. Chả hiểu thế nào mà cái nhân cách bướng bỉnh của cô lại xuất hiện mỗi khi View cô gắng làm điều tốt nhất cho cô. Cô cũng thấy ngạc nhiên về chính mình.

"Em quát tôi..." June hạ giọng, cô ngồi im re.

View thấy mặt June buồn hiu, cứ tưởng là sắp khóc tới nơi rồi ấy. Tựa nhiên thấy cũng thương, View mềm lòng rồi quay sang dỗ người ta cứ như mình là người làm sai.

"Nè, nè, em mới nói có mấy câu, không có quát chị. Ngoan đi em chở chị về." View vuốt vuốt má của June rồi thắt dây an toàn cho cô.

Hành động thân mật vừa rồi đột nhiên khiến June hơi đỏ mặt. Hai người chẳng phải người yêu, tình nhân thì càng không phải, bạn bè thì nghe sai sai. Cuối cùng cũng chỉ là cô trò, chủ quán và khách hàng, thân mật thế này thì quả nhiên thật đáng ngờ. Suốt mấy hôm rồi, June cứ hay nghĩ ngợi vẫn vơ về View, cô nghĩ bản thân mình bị bệnh mất rồi.

"Xe của chị có vấn đề sao?" View đột nhiên hỏi, phá tan bầu không khí trầm lặng trong xe.

"Không phải tại em mà nó hư sao?"

"Tại em? Tại sao lại là em?" View khó hiểu hỏi lại.

"Mấy đứa con gái chúng nó rủ nhau chọc thủng lốp xe của tôi do cái hôm em lái xe tôi đến trường đấy. Không phải tại em thì còn tại ai?" June ngồi khoanh tay, bực tức nói.

"Hôm đó chị kêu em lái xe của chị mà..."

"..."

View nói ra một câu khiến June đột nhiên câm nín, cô không thể cãi được vì nó đúng là vậy.

"Ờ." June trả lời một tiếng cộc lốc, giọng cô có chút lãnh đạm, quay lại trạng thái như thường ngày.

View ngồi lái xe mà chẳng hề tập trung nhìn đường, mắt cứ liên tục liếc nhìn June ngồi cạnh. Cô lắc đầu, người gì mà mới khi nãy còn dở trò giận dỗi như con nít, còn bây giờ lại lạnh lùng như thế cơ chứ? View không kìm được mà bật cười.

"Em cười cái gì?" June xù lông, cô quay ngoắc sang lườm View khi thấy cô đang cười khúc khích.

"Em cười chị dễ thương." View nói nhẹ bâng, lại lần nữa làm June cứng đờ, coi như lý do cũng hợp lí, tạm thời bỏ qua vậy.

"Người lắm chuyện..." June nhìn ra ngoài cửa sổ để dấu đi gương mặt của mình. Quả nhiên là người này đối với cô đặc biệt hơn cô nghĩ.

...

Trang web trường dường như sắp nổ tung!

"Trap girl nổi tiếng nhất của trường nay hốt luôn cả giáo viên sao?"

Đó là tiêu đề của bài viết nóng hổi kèm theo đó là video của một ai đó quay lại cảnh View bế xốc June lên xe. Nó đang được mọi người bàn luận từ chiều giờ.

[ViewJune] PlayGirlNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ