LOG IN

837 75 47
                                    


** CẢNH BÁO : CHAP NÀY CÓ VÀI TỪ NGỮ GHÊ RỢN... **

* mặt đủ dày rồi, nên mới đủ can đảm hỏi em*


*Hẹn hò lại đi! Jodie Starling? *

——————————————————

Tất cả những gì Jodie đang đọc trên màn hình và cách cô đón nhận nó chẳng giống cô tưởng tượng. Cô cầm điện thoại khẽ cau mày:

*Anh đang chơi trò truth or dare à??? *

( Truth or dare là một trò phổ biến ở Châu Âu trong các buổi họp mặt bạn bè, nếu không trả lời thật câu hỏi được đưa ra sẽ phải thực hiện một thử thách và ngược lại)

——————————————————

Chưa đợi Akai có thời gian đáp lại, bác James đã gọi cô và cả đội vì có vụ khẩn cấp.

Một trong những tên cốt cán và nắm giữ nhiều quyền hạn trong vụ rửa tiền mà Akai theo dõi gần đây đã bị giết bởi một người phụ nữ.

- Shiettt... còn gì tới thì tới nữa đi!!!

Jodie đứng phắt dậy phủi những hạt cát đang dính trên quần áo rồi vội vàng phi thẳng đến hiện trường. Vì vụ án đang xảy ra ở Nhật nên quyền hạn của cô và Akai chỉ có hạn, rất may tên này là công dân Mỹ trên hộ chiếu nên cô và cả đội mới có thể can thiệp dễ dàng. Mà dù không đủ quyền hạn đi chăng nữa thì cô và Akai luôn là "trùm" lách luật để lấy thông tin.

Tên này bị sát hại tại một quán karaoke nổi tiếng dành cho giới nhà giàu ngay giữa trung tâm Tokyo đông đúc. Cô vừa đến nơi đã thấy xe của Akai và Camel ở đó. Trên tay Akai là một vài giấy tờ đã được duyệt mộc đỏ để FBI đủ quyền hạn tham gia vào vụ này.

- Tuyệt thật đấy, một ngày vừa bị hai người đàn ông làm cho căng não giờ đến "con mồi" đang theo dõi bị giết.

Jodie rảo bước đến chỗ Akai và chửi thầm. Họ tiến đến hiện trường và giơ thẻ FBI xin nhường đường. Phải nói Jodie và Akai lúc làm việc rất ngầu, dù không đưa thẻ thì với tác phong chuyên nghiệp ai cũng phải rén để nhường họ một bước. Akai và Jodie khẽ liếc nhìn nhau nhưng rồi cũng đeo găng tay và bao chân bảo hộ tiến vào phòng karaoke nơi xảy ra vụ án.

Tên này bị giết bởi một cô gái tên Julia, cô ta vẫn đang ở hiện trường khóc nức nở làm mascara và son phấn lem đầy ra khuôn mặt trông thật thảm hại, hai tay cô ta và cả chiếc đầm bó sát ngắn dính đầy máu.

Theo như Julia thuật lại, cô ta đến nơi này để cùng bạn bè làm tiệc độc thân lần cuối trước khi kết hôn vào cuối tuần. Tên bị sát hại là một trong những người bạn của cô, anh ta đã cùng cô vào một phòng vip khác hi*ep d*am cô. Julia đã quá đau đớn và tự vệ rồi lỡ đập bình hoa vào đầu hắn dẫn đến tử vong.

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ