Chương 16. Hối hận?

30 3 0
                                    

Tuy nói rằng không muốn yêu đương, nhưng câu Tao thích Mày của Trung Kiên cứ văng vẳng trong đầu tôi

Lúc thì lo lắng, lúc không kiềm được mà lại cười lên

Tôi vỗ vỗ mặt mình tự nhủ phải bình thường lại, không được nghĩ nhiều

Nghe tiếng mess vang lên có tin nhắn gửi đến, tôi mở lên xem là của nhóm chúng tôi, là của Diệu Hiền

"Sáng mai dậy sớm đi ăn sáng nha ae, lâu rồi bọn mình chưa có ăn sáng với nhau, tranh thủ chứ không mất cơ hội"

Đọc tin nhắn mà tôi buồn cười, gì mà mất cơ hội, nghe nghiêm trọng quá

Tôi vui vẻ đồng ý: "ok, vậy ăn bún riêu đi"

"Đúng ý tao luôn, cũng đang thèm, vậy nha, còn ba thằng kia khỏi ý kiến"

Một hồi sau Nhật Khang, Hoàng Long và cả Trung Kiên nữa đều nhắn lại Ok

Thêm một tin nhắn gửi đến là Trung Kiên gửi cho tôi: "Mai tao qua chở".

"Ok"

[...]

Hơn sáu giờ cả bọn đã có mặt đông đủ tại quán bún riêu cô Hồng gần trường

Diệu Hiền phấn khích: "Lâu rồi, bọn mình mới có thời gian ngồi ăn sáng chung với nhau mà đầy đủ như vậy đó"

Tôi: "đứa nào cũng vội, mấy khi đi học sớm đâu"

Trung Kiên đang ngồi bên phải tôi ló đầu sang hỏi Diệu Hiền đang ở bên trái tôi: "Mà sao hôm nay lại hẹn tụi này đi ăn sáng vậy bạn, trúng độc đắc hả?"

Diệu Hiền chỉ lườm: "tao mà trúng, cái đứa đầu tiên tao chặn là mày, không có rủ đi đâu"

"Hẹn bọn bây ăn sáng, là có cái này muốn bàn với bây"

Nhật Khang đang ăn thì ngừng đũa: "chuyện gì vậy?"

Diệu Hiền: "tao đã nghĩ ra tiết mục văn nghệ cho lớp mình rồi"

Hoàng Long: "nghĩ ra rồi, thì cứ thế mà làm có gì mà phải bàn"

Tôi tò mò hỏi: "tiết mục gì thế?"

Diệu Hiền nhiệt tình mô tả kế hoạch của nó

"Tao định để lớp mình sẽ diễn múa khiêu vũ nhẹ nhàng, như trong mấy bộ phim nhà giàu hay tổ chức tiệc rồi có màn nhảy khiêu vũ như vậy ấy"

"Tao tính cả rồi, lớp mình tầm năm đến sáu cặp là được rồi, bọn mày thấy ok không?"

Tôi nghe xong cũng thấy hào hứng: "hay nha, được đó, kiểu này mới lạ nè"

Diệu Hiền vui mừng: "tao suy nghĩ cả đêm đó, cần chọn người tập nữa, tao nghĩ năm cặp là đủ đi, ở đây bọn mình có năm người, cũng được hai cặp rồi, thêm đứa nữa cặp với thằng Long là ba, kiếm thêm hai cặp nữa đủ"

Hoàng Long bĩu môi: "đâu ra vậy má, tao không tham gia văn nghệ đâu"

Nhật Khang đạp Hoàng Long một phát: "mày thử không tham gia xem"

Diệu Hiền: "mày mà không tham gia, thì tao khai trừ mày ra khỏi cái hội này"

Hoàng Long mặt nham hiểm: "ok tham gia thì tham gia, tao với con Vy một cặp"

Nắng Chiều Rực RỡNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ