Chương 4: Cao ốc Thiên Thái 4
Tình huống bất ngờ khiến phòng livestream sôi nổi ngay lập tức.
【Không ngờ Ngô Phong Liên lại là kẻ xảo quyệt nhất, nhưng cũng đúng thôi, anh ta đã trải qua 3 phó bản, cũng hiểu rõ lợi ích của việc độc chiếm tài nguyên.】
【Đúng vậy! Đây là trận chiến tích điểm! Trận chiến tích điểm!! Tất nhiên phải lấy chiến thắng của bản thân làm chủ, ai lại chơi trò công bằng! Anh ta là người chơi cũ, việc đột ngột phản bội là rất bình thường!】
【Khốn kiếp, tự nhiên thấy bực mình quá.】
【Khốn kiếp +1, muốn streamer khác thắng, sao Ngô Phong Liên lại có điểm cao nhất chứ?】
【Đừng vội, tôi cảm thấy người tên Thẩm gì đó, hẳn có cách để thắng lại, có cảm giác anh ta rất có tiềm năng!!】
【Chưa chắc, thật ra điều quan trọng nhất trong trò này là giành được ba phiếu, chỉ cần nắm được ba phiếu là có thể đứng ở thế bất bại, Ngô Phong Liên đã có hai phiếu, không đảm bảo anh ta đã liên lạc riêng với streamer khác, một khi liên minh, sẽ không thể thay đổi.】
Thẩm Chi Hành thở dài một cách khó chịu, nói: "Tôi nghi ngờ toán học của anh còn không bằng trình độ của thai nhi, bỏ mảnh thủy tinh xuống đi, dùng 10 ngón tay tính xem, làm sao anh lại là người chơi có điểm cao nhất?"
"Sao tôi lại không phải người có điểm cao nhất?" Tay Ngô Phong Liên rất vững, kề vào cổ Cá Nhỏ, nhìn chằm chằm Thẩm Chi Hành, nói, "Vòng bốn tôi là phe đa số, vòng tiếp theo bắt đầu tôi sẽ có bảy điểm, dù thế nào, tôi cũng sẽ là người có điểm cao nhất."
Thẩm Chi Hành nhún vai, tỏ vẻ không quan tâm, nói: "Thật ra cá nhân tôi cũng không muốn thắng lắm, rời đi an toàn, cũng không có nghĩa là giữa chừng sẽ không xảy ra chuyện gì nguy hiểm đến tính mạng, nhưng tôi rất tò mò, làm sao anh chắc chắn rằng vòng cuối cùng anh nhất định sẽ thắng."
"Trừ khi," Thẩm Chi Hành nheo mắt, "Anh đã thông đồng với một người chơi khác."
Vừa dứt lời, Vi Vân Khách ở một nơi khác nhanh chóng tấn công Bạch Kỳ đang im lặng.
Bạch Kỳ không ngờ lại bị phát hiện nhanh thế, gã hoàn toàn không phòng bị, bị đánh vào cổ, ngã xuống đất bất tỉnh.
Vi Vân Khách thuận tay lấy điện thoại của gã, ngón tay lướt trên màn hình vài cái, quả nhiên tìm thấy lịch sử trò chuyện của hai người.
Hai người đã thỏa thuận thắng cùng nhau, cách là ở vòng thứ năm, Bạch Kỳ và Ngô Phong Liên, Cá Nhỏ sẽ bỏ phiếu đa số.
Lời nói của Ngô Phong Liên rất có tính công kích, Bạch Kỳ ít nói bị anh ta dắt mũi, đồng ý thông đồng với anh ta.
"Bản chất của trò này là tranh giành 3 phiếu, anh đã chắc chắn rằng mình có thể thắng ở vòng thứ năm. Vậy thì đồng bọn của anh, chắc chắn cũng là người có thể thắng ở vòng thứ năm, bây giờ điểm của Vi Vân Khách thấp nhất chỉ có 6 điểm. Anh ta không thể nào đồng ý lời mời của anh, vậy thì chỉ còn lại Bạch Kỳ có 7 điểm giống anh, cộng thêm Tiểu Ngư mà anh đang khống chế, tổng cộng ba người, có thể đảm bảo cho anh thắng ở vòng tiếp theo."