Chương 7. Nó và tin đồn (2)

27 2 0
                                    

Không khó để đoán được, nội dung được thêu dệt có liên quan đến mấy chuyện tình yêu lâm li bi đát. Và quả như vậy thật.

Nội dung bài viết khá dài, đại ý kể về việc Kwang Hee là kẻ lừa tình, có mới nới cũ. Nhất định phải bêu xấu nó mới được hay gì. Rồi nào là Jang Hyun thấy crush bơ mình thì trong lòng đau khổ, dù vậy vẫn giữ trái tim hướng về phía người.

Mức độ xàm chó thì khỏi phải nói đi, nhưng cả ba phải công nhận người viết cái bài này mồm mép cũng phải kinh lắm. Càng đọc càng cuốn, nó quên luôn đây là bài biết bêu xấu mình. Dưới video còn có vài dòng chú thích xàm chó không kém. Mức tương tác khỏi phải nói là siêu khủng luôn. Phần bình luận có mười thì hết chín là mắng nó rồi.

"Cậu tính sao? Cũng không thể để người ta bêu xấu mãi được." Yohan hiếm khi bắt chuyện, cậu nhìn nó, đáy mắt có chút lo lắng. Ừ, lo nó phát hỏa kiếm đứa chết tiệt đó đồng quy vu tận.

Nó lại rất phởn, tâm trạng chẳng bị ảnh hưởng chút nào: "Ôi dào, mắng được cứ mắng đi, đằng nào thì tui cũng ở phe phản diện mà."

"Bình thản quá ha!" Kimyung lấy lại điện thoại.

"Em mà lại."

Nhìn đồng hồ, thấy đã sắp hết giờ nghỉ trưa, Yohan lấy cớ đó đuổi người luôn: "Mau về lớp đi, sắp vào học rồi."

Không ai phản đối, Jang Hyun và Kimyung tạm biệt nó rồi rời đi. Yohan lúc này mới thả lỏng tinh thần, ở chung với mấy tên đó lúc nào cũng phải phòng bị, sơ hở là đơm nhau hồi nào chẳng biết.

Nó vẫn như cũ, không có việc gì liền gục xuống bàn chuẩn bị vào giấc. Yohan tranh thủ khi nó còn tỉnh liền nói:

"Cậu chắc là mình ổn không vậy? Chúng ta có thể nhờ nhà trường can thiệp chuyện này."

"Không cần đâu. Người ta cũng đâu có chửi hai cậu." Nó giữ nguyên trạng thái úp mặt xuống bàn, giọng điệu có chút mệt mỏi.

"Được rồi, ngủ đi. Có gì thì nói để còn giải quyết."

Nhìn biểu hiện của nó, Yohan cũng không tiếp tục đôi co. Tuy không giỏi trong việc bày tỏ cảm xúc, cũng không vì vậy mà cậu thờ ơ với người khác. Trong cuộc trò chuyện với bố nó hôm qua, cậu mơ hồ nhận ra một lời nhờ vả có liên quan đến nó.

Quỹ đạo cuộc sống vẫn diễn ra bình thường, có điều hôm nay nó ngủ sâu và có vẻ mệt mỏi hơn. Cũng đúng thôi, ban ngày nó chỉ thức có vài tiếng, hôm nay đặc biệt mất luôn giờ nghỉ trưa, khó mà không mệt.

Số 11 và Số 17 cũng đã biết về cái group buôn chuyện của trường. Bọn họ đã báo cáo về cho ông chủ để âm thầm giải quyết, đúng theo yêu cầu "chuyện to hoá nhỏ, chuyện nhỏ hoá không" của nó. Đúng là có âm thầm, có bí mật, nhưng hậu quả thế nào thì chẳng ai biết trước được. Chỉ trách đứa nào ngại việc sống quá lâu mới dám đắc tội cô chủ của họ.

***

Tối đó với nó là một đêm mất ngủ. Thật ra cũng không hẳn bởi có đêm nào nó đi ngủ sau 3 giờ sáng đâu. Nó nhờ Kimyung thêm mình vào nhóm qua tài khoản clone, hai anh em cùng hóng drama tới sáng.

[Fanfic Lookism] Tuế Thiên Vô ĐạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ