Vấn Thanh

69 11 0
                                    

[ Beta ]

OOC nặng, Thanh Minh là em bé ngoan của Thanh Vấn.

R18, hiện đại.

Thanh Vấn - anh, gã.

Thanh Minh - em.

___________________________________________
                              HIỆN ĐẠI.

Cạch, tiếng mở cửa.

Thanh Minh đứng lấp ló ngoài cửa phòng, em nhìn Thanh Vấn đang chăm chú làm việc. Khuôn mặt đẹp trai của anh như phát sáng dưới ánh đèn điện, trên khuôn mặt ấy còn có đeo một cái kính, ánh mắt đang chăm chú vào máy tính nên không để ý tới Thanh Minh đang đứng bên ngoài.

Em đứng nhìn Thanh Vấn tới ngẩn ngơ.

"Anh ơi."

Thanh Minh nhẹ giọng gọi Thanh Vấn, cái chất giọng nũng nĩu của em phát ra ngọt ngào mà sao. Thanh Vấn nghe thấy tiếng của em gọi thì quay sang nhìn em.

"Hử-"

"Anh anh-"  Thanh Minh hơi lạnh chân mà run run.

"Thanh Minh sao lại đứng đó chứ? Lại không đi tất rồi, lạnh chân em đó."

Thanh Vấn nhìn em mặc mỗi cái áo len hoodie  và quần đùi, chân còn không đi tất. Sự lo lắng bỗng tuôn trào. Đứng dậy, lại gần chỗ của Thanh Minh.

"Lạnh lắm đó bé!"

"Em lười đi mà."

"Lười cái gì, thằng bé này."

"Hihi, anh làm xong việc chưa ạ?"

"Anh xong rồi!"

Thanh Vấn tiến lại chỗ em, bế Thanh Minh nên ôm vào lòng như bế công chúa. Anh chưa làm xong công việc nhưng em bé của anh có việc thì anh đều sẵn lòng.

"Dạ." Em được Thanh Vấn bế về phòng của mình, căn phòng tràn ngập sự ấm áp trên những bức tường dán đầy hình ảnh của hai người.

Đặt Thanh Minh xuống, anh kéo chăn nên đắp cho em. Nhưng bị Thanh Minh đẩy ra, phụng phịu nói:"Ngủ với em đi!"

"Sao em không nói sớm, anh luôn sẵn lòng ngủ với em bé Thanh Minh mà."

Giọng nói ấm ấp của Thanh Vấn phát ra từ em bé làm tai của Thanh Minh đỏ bừng, cả người nóng rực không hiểu sao.

Thanh Vấn chui vào trong chăn nằm với Thanh Minh, thấy vậy Thanh Minh tự dưng thèm làm tình, do lâu rồi Thanh Vấn chưa làm với em.

Tính chất công việc của anh ấy khá cao nên Thanh Minh không muốn phiền, nhưng hôm nay muốn ngoại lệ. Muốn Thanh Vấn dành bên em mà thôi.

"Anh ơi, mình làm tình đi-"

Lời nói phát ra khiến Thanh Vấn đang ôm Thanh Minh giật mình.

"Em em nói muốn làm tình hả?Con nít con nôi."

"Không mà em nói thật ý."

"Làm Tình Đi-"

"Không rút lại đúng không, đừng có mà nửa chừng đang làm thì kêu đau không muốn?"

"Thật mà, hứa luôn. Lần này không rút!" Thanh Minh gật đầu chắc nịch.

Hắc ÁmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ