thuê bao quý khách !

109 19 4
                                    

"Thôi mà , anh xin lỗi meo mà! Anh không về muộn như thế nữa đâu . Anh hứa đấy!"
"Thôi đi , anh lúc nào chẳng hứa không về muộn để em ở nhà một mình nữa ! Em cóc tin anh nữa đâu hứ"

Em dỗi anh rồi nhé ! Ai bảo lúc nào cũng qua nhà anh Heeseung chơi game đến muộn , để em ở nhà một mình . Sợ ma chết đi được.
 
"Anh xin lỗi bé mà , mai anh mua dâu cho bé rồi đưa em đi chơi . Có chịu hong ?"

Dâu á ? Ừ thì em thích dâu thật , em cũng thích đi chơi nữa . Thôi thì tha cho ảnh vậy . Em mà dỗi anh thì tối nay ai ôm em ngủ ? Em phải ngủ một mình sao ? Thôi , em sợ ma lắm .

"Thôi được ròiii . Lần này nữa thôi nhé . Hong có lần sau đâu nha!"
"Anh thề ! Không có lần sau đâu . Mình lên ngủ nha em" - thấy em tha lỗi cho mình , anh liền làm hành động thề để em tin mình sau đó bế bổng em lên phòng ngủ .

            🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐 🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐

Đúng như anh đã hứa . Một tháng sau đó , sau khi tan làm anh đón em từ trường về rồi chỉ ở nhà với em . Không đi đâu cả . Trừ khi em muốn đi dạo phố thì anh sẽ đi cùng em . Kể cả có phải tăng ca thì anh vẫn cố về sớm hơn 11h để ngủ với em .

Hôm nay anh có báo trước với em là anh phải đi kí hợp đồng . Dù thế anh vẫn nói sẽ về sớm với em . Trước khi anh rời khỏi nhà , em dặn anh không được uống quá chén và kí hợp đồng thành công phải báo cho em biết . Hôn phớt lên môi em một cái rồi liền rời nhà.

Hôm nay là ngày nghỉ nên em không phải đến trường . Bình thường có anh ở nhà còn có thứ để đu để bám . Nay anh bận việc mất rồi . Ở nhà một mình chán chết đi được . Vừa rồi còn đu bám anh như con mèo đòi ăn , giờ anh đi rồi làm gì để ở nhà một mình không chán đây.

              🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐 🫧𓇼𓏲*ੈ✩‧₊˚🎐

Đồng hồ vừa điểm 20:00 cũng là lúc anh kí xong bản hợp đồng . Vừa mở máy định nhắn tin  thông báo với em rằng "hợp đồng lần này rất thuận lợi , anh sẽ về với em ngay bây giờ đây" thì điện thoại bỗng thông báo tin nhắn từ người anh Heeseung của anh .

𝙃𝙚𝙚𝙨𝙚𝙪𝙣𝙜
Ê

𝙅𝙤𝙣𝙜𝙨𝙚𝙤𝙣𝙜
Sao ? Vụ gì ?

𝙃𝙚𝙚𝙨𝙚𝙪𝙣𝙜
Tối qua nhà t làm mấy ván game đi

𝙅𝙤𝙣𝙜𝙨𝙚𝙤𝙣𝙜
Thôi ! Còn phải về canh mèo ngủ
Không sang được đâu

𝙃𝙚𝙚𝙨𝙚𝙪𝙣𝙜
Nay reset rank đấy cu
Không định sang cày à ?
M mà thua rank anh thì không có tuổi
để chơi cùng với anh đâu
Anh mày không thích chơi với người
không cùng đẳng cấp 😏

𝙅𝙤𝙣𝙜𝙨𝙚𝙤𝙣𝙜
Có vụ hôm nay reset rank nữa à 🙂
S em không biết ☺️

𝙃𝙚𝙚𝙨𝙚𝙪𝙣𝙜
M bận chăm mèo thì biết cái chó gì ?
Thế tóm lại có sang không?
Để anh em t còn đi chăn trâu
À nhầm
Đi cày rank ?

𝙅𝙤𝙣𝙜𝙨𝙚𝙤𝙣𝙜
Có sang
Nma

𝙃𝙚𝙚𝙨𝙚𝙪𝙣𝙜
Thôi dm ở mẹ nhà đi

| jaywon | tút tút 📞Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ