Dream lover ka ba? Or dream hater? Try to read this.
Isang storya ng batang babae na palaging nanaginip until she became a woman, she always used to dreamed the dream when she was little girl and found out it became into reality.
Dreamer Girl
Written by Sulasula638
April 2013. All rights reserved.
Genre: Science Fiction
INTRODUCTION.
-----------------------
All we wish are started to a dream. Everything, anything, and something is from our dreams. But only science can state the facts that it may. Dreams are composed of our imaginations only.
Pero pano kung pag gising mo isang araw, ang dating panaginip mo ay naging totoo? Would you belive that dreams do exist?
-------------------------
Chapter 1.
*Tok.tok*
"Alshys! Wake up! Male-late kana! Bilisan mo and go downhere!"
*Yawn* Ahay,
"Opo mommmy!"
Naglakad na ako patungong bathroom nang makaligo na. Monday ngayon, dapat di ako malate sa flag ceremony or else may punishment. -_-
Im Mathy Alshys Ode. 12 yrs old. Im half austrillian blood and half filipino blood. My mom is a filipino and dad is an austrillian. First year student at Imperial Science Academy. Always akong honor sa school simula kinder pa ako. Grumaduate ako ng Valedictorian nung grade school kaya qualified ako sa school ko ngayon.
I love fashion. Im friendly kaya marami akong friends. I love adventures. Mahilig ako magbasa at manood ng mga fairy tales. At ang pinaka favorite ko sa lahat, I love dreaming.
I used to dream even if my eyes are widely open. Yun yung tinatawag na daydreaming. I dont know kung bakit gusto ko mag dreaming palagi. Minsan nga yung mga panaginip ko ginagawa kong totoo. I saw it weird though I love to. Minsan nga feeling ko may kausap ako o kasama at nakakausap. Yun yung tinatawag na imaginary friend/s na galing sa panaginip. I dont have any problem sa pang iisip pero nakasanayan ko na talagang managinip. Gising o tulog, ginagawa ko.
Pero alam nyo kung anong yung pinaka wierd sa lahat? Ang panaginip ko ay parang isang movie o teleserye na simula 5 yrs old ako hanggang ngayon ay iisa pa rin at nag co-continued. Ang weird ano? -_-
May parts sa dream ko na palagi kong nakikita o nakakausap daw, isang lalaki na noo'y ka-edad ko lang when 5 pa ako at ngayon 12 na, same kami. Palagi ko syang kalaro. Kausap. Kasama. Pero ni minsan, di ko nakikita mukha nya! At kapag nanaginip na ako continued yung panaginip ko, kung saan na end nung last dreaming ko. At ang dream ko ay parang walang ending.
Chapter 2.
(INSIDE OF MY DREAM)
"Uy! Ang ganda ng guitar mo! Color blue!" Nakangiti kong sabi sa kaibigan kong lalaki. Nasa ilalim kami ng puno at naka upo sa bermuda grass.
"Oo nga Angel!" Sabi nya habang nag strum ng strings sa guitara nya. 5 yrs old ako nung makilala ko sya sa panaginip at nung 8 yrs old na kami, he used to call me Angel. Tinanong ko nga kung bakit Angel e, sabi nga mala-anghel daw mukha ko. Kaya yun! Angel tawag nya sakin. I call him Cloud. Kasi, parang clouds ang kulay ng mukha nyang di ko makita-kita. -_-
BINABASA MO ANG
Dreamer Girl
Science FictionIsang storya ng batang babae na palaging nanaginip until she became a woman, she always used to dreamed the dream when she was a little girl and found out it became into reality.