điểu thương thủ

515 72 3
                                    

điểu thương thủ: chiến binh cầm súng điểu thương, hay còn gọi là súng hoả mai.



⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇



⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.





⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇



epilogue

Ở thời điểm hậu tận thế, phần lớn bề mặt địa cầu đã bị phá huỷ bởi thảm hoạ thiên nhiên. Các thế lực khủng bố đã nhân cơ hội đó liên tục tấn công vào những thành trì cuối cùng của con người, giành quyền kiểm soát lượng tài nguyên cạn kiệt còn sót lại. Nhà nước khắp nơi trên thế giới thành lập các thị quốc di động, các tổ chức phi chính phủ cũng tụ họp lại, chiêu mộ nhân sự và phát triển lực lượng bảo an của riêng mình. Chủ chốt của những lực lượng này chính là một thế hệ siêu chiến binh, hay còn gọi là những vũ khí chiến tranh được tạo ra từ các phòng thí nghiệm nhân chủng.

Đây là câu chuyện về Han Wangho, vũ khí cuối cùng của ROX Lab, và Jeong Jihoon, vũ khí đầu tiên của Griffin. Đây là câu chuyện về hai kẻ cần tình yêu để bắt lấy sự sống.



⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇

điểu thương thủ
a chonut fanfiction

⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇

warning: graphic violence
— vũ khí chiến tranh jjh x vũ khí chiến tranh hwh
— mọi chi tiết đều là giả tưởng, không liên quan đến thực tế.

⩇⩇:⩇⩇⩇⩇:⩇⩇



Thứ hai, 8:37 A.M. \ Trời quang.
Khoang nghỉ ngơi của cán viên Gen.G, 285 dặm ngoài biên giới Seoul.

Lần cuối cùng Han Wangho được một người ôm trong lòng như vậy cũng chính là ngày ROX Lab thất thủ.

Tiến sĩ nói rằng, được sống là một đặc quyền, trước khi đặt anh vào khoang nhộng ngập nước cùng vô số ống dẫn cắm dọc sống lưng. Tới tận ngày hôm nay, Han Wangho vẫn nhớ cảm giác được người ôm trong tay, cái ôm lạnh lẽo, vô hồn và phảng phất như một hồn ma, lởn vởn luồn lách sâu trong tâm trí anh mỗi đêm bừng tỉnh khỏi cơn ác mộng dai dẳng.

Han Wangho bật dậy.

Trời đã sáng.

Anh cụp mắt, rạng đông soi qua cửa kính dày cộm của con tàu, phủ lên bầu má anh một vệt mật ong vàng lịm. Han Wangho cúi đầu, để tóc mình quệt lên bờ vai Jeong Jihoon, lặng lẽ cảm nhận đôi tay người kia siết chặt mình thêm chút nữa. Jeong Jihoon hé mi nhìn anh, ánh mắt cậu trượt xuống sống mũi, lăn trên hõm cổ rồi rơi khuất giữa đôi bàn tay anh đang run run. Han Wangho là một kẻ khó đoán, nhưng những khi anh im lặng nằm trong vòng tay cậu, bằng một cách nào đó, Jeong Jihoon biết rằng anh đang đau.

What if... ☆ 02:00 | điểu thương thủ Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ