Redamancy

61 8 0
                                    

*Redmancy: khi mình yêu họ và họ cũng yêu mình*
___________________________________________

Cảm giác có được người mình yêu thật sự rất tuyệt vời. Gemini từ ngày có được Fourth đã trở thành một con người khác.

Từ lúc trên trường, ở nhà hay là ở quán cà phê đều bám lì lấy em. Thử hỏi Fourth rằng có phiền không thì chắc chắn câu trả lời là có. Anh lúc nào cũng bám dính lấy em. Trên trường thì cấm ai được đến gần em, ở nhà thì bám em như đỉa đeo hạc. Còn ở quán cà phê thì ngồi lì không cho ai lại gần em. Đến Fourth cũng phải bất lực, biết vậy lúc đó từ chối quách cho xong.

Ấy thế nhưng em cũng yêu anh lắm. Gemini tuy đôi lúc hơi làm em khó chịu nhưng cũng rất quan tâm, lo lắng cho em. Nhiều khi em còn nghĩ tại sao bản thân lại chưa nhìn thấy bộ mặt này của anh. Lúc nào cũng lo lắng hỏi em học mệt không, đã ăn uống chưa. Ở chung nhà nhưng Gemini cứ làm như đang cách xa nhau rất nhiều vậy.

Nhưng nói gì thì nói, em vẫn yêu Gemini nhất. Chỉ có người thấy khổ thấy phiền là mấy người giúp việc và bác quản gia. Ngày nào cũng được nhìn đôi trẻ tình tình tứ tứ. Nhưng bác quản gia thì lại thấy hạnh phúc thay cho Gemini, đứa trẻ từ bé đến lớn chưa nhận được tình thương. Bây giờ bỗng chốc thay đổi và vui vẻ nhiều như vậy bác cũng vui lắm.

Hôm nay là chủ nhật, Gemini dành nguyên một ngày ở nhà để chơi với em. Fourth vẫn chưa ngủ dậy, tranh thủ lúc này thì Gemini dậy vệ sinh cá nhân rồi nấu bữa sáng cho em. Cả hai đã dọn về chung phòng được hai tuần rồi. Fourth lúc đầu vẫn ngại mà ngủ ở phòng cũ, nhưng cứ đến nửa đêm bị Gemini bế sang ngủ chung không thì anh sang ngủ chung. Nên dần dần em cũng quen hơi mà thiếu anh thì không ngủ được nên phải dọn sang phòng anh ngủ.

Fourth lúc này đã dậy, mở mắt ra thì không thấy anh đâu nữa. Lồm cồm ngồi dậy rồi đi vào nhà tắm để đánh răng rửa mặt. Bước xuống nhà thấy anh đang nấu ăn trong bếp thì tiến đến. Đi đến cạnh anh em thấy hôm nay anh nấu mì ý, món em thích.

"Bé dậy rồi hả, ra bàn ngồi rồi anh bê ra nhá." Anh nói.

"Em mới dậy ạ, để đó em bê cho." Em dụi dụi mắt nói.

"Để đó, anh bê cho bé. Mà bé đừng dụi mắt nữa, đau mắt đó." Gemini dừng tay lại lấy tay xoa mắt cho em.

"Dạa vậy em ra bàn ná." Em nói rồi cười tươi bước ra bàn.

"Bé, tối nay xem phim ná." Anh bê đồ ăn ra bàn rồi nói với em.

"Ra rạp ạa, thôi em mệt lắm." Em ỉu xỉu nói.

"Không, coi ở nhà ạ nay có phim mới."

"Vậy thì tối coi ná, giờ ăn cơm nè."

Gemini rất hí hửng, bởi vì bộ phim lần này có cảnh hôn và còn là 18+ . Nếu được thì nhân cơ hội này anh sẽ hôn em luôn. Hai tuần mà mới nắm tay, hôn má. Những điều đó khiến cho anh không đủ thoả mãn.

Cả ngày hôm đó Gemini rất vui vẻ, làm việc gì cũng thấy vui. Nghĩ đến việc sẽ được hôn em khiến cho anh lại càng phấn khích hơn. Còn Fourth thì không biết bản thân sắp bị dụ mà vẫn để cho anh dụ.

7 giờ tối, sau khi tắm rửa và chuẩn bị bắp ngô xong cả hai liền ra sofa ngồi. Anh nhanh nhẹn bật phim lên. Bộ phim này là phim tình cảm của Mỹ, nói về cuộc tình ngang trái của Anna và Drey. Fourth coi phim thì cứ khóc vì tiếc cho cuộc tình của họ. Nhưng em chẳng để ý Gemini vẫn đang hớn hở vì sắp được hôn em.

Bỗng lúc này, em hỏi Gemini.

"Anh, lỡ sau này chúng mình cũng như vậy thì sao?" Em đưa đôi mắt ướt lệ lên hỏi anh.

"Hả! Sao em lại nói thế, không bao giờ có chuyện đó. Nếu muốn thì mai anh đưa bé đi đăng ký kết hôn liền nè." Anh hoảng loạn nói.

"Khùng hả, em chỉ hỏi vậy thôi. Nếu sau này anh hết yêu em, có thể nói với em nhé."

"Em tôn trọng quyết định của anh, hãy nói với em. Đừng giấu nhé." Em nói nước mắt lại tuôn trào.

"Anh không bỏ bé đâu ná, Gemini này chỉ yêu một Fourth Nattawat thôi. " Anh vỗ ngực nói.

Em cười gật gật đầu rồi quay ra xem tiếp, cảnh mà Gemini đón chờ cũng đã đến. Trên ti vi chiếu cảnh nam chính và nữ chính đang trao nhau nụ hôn sâu. Gemini lúc này cúi đầu xuống nhìn em thì thấy em cũng đang nhìn mình. Anh tiến lại gần môi em rồi hôn lấy đôi môi ấy. Ban đầu thì em cũng có kháng cự nhưng Gemini đè tay em ra khiến em chẳng thể làm gì. Hai tai em đã đỏ ửng lên từ bao giờ.

Nụ hôn này Gemini muốn chứng minh cho em thấy anh chỉ yêu một mình em. Sẽ chỉ yêu và chỉ cưới một Fourth Nattawat.

|GeminiFourth| Ánh nắng nơi đại dương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ