ngoại lệ

1K 111 11
                                    

Kể từ dạo ấy, tôi thường xuyên đến nhà chị, Suzy mới đầu còn can ngăn lo lắng sợ tôi bị bám đuôi vì khu xung quanh chị ở rất nhiều người nổi tiếng, xác suất rơi vào họng súng của mấy tên paparazzi là rất cao. Nhưng mà người có tình yêu trong mắt thì chuyện gì mà chẳng dám làm, chỉ cần mỗi ngày được nhìn thấy người mình thích thì những chuyện khác đều trở lên vụn vặt mà thôi.

Mãi dần cũng quen, tôi cứ dăm ba bữa lại đến ăn trực, chị còn cho tôi biết cả mật khẩu nhà phòng hờ khi có việc gấp. 

 Suzy đang đứng bếp, tay áo xắn cao, bóng lưng thẳng tắp, tay liên tục đảo qua đảo lại, mấy con tôm nõn nhanh chóng đổi màu đỏ rộm, nhìn thôi mà dạ dày tôi đã cồn cào rồi.

 "Thơm quá, em đói sắp chết rồi" 

 Tôi mon men đứng đứng phía sau chị mà nhõng nhẽo. Dáng vẻ chẳng khác gì một đứa con nít cả. Nhưng cũng không thể trách tôi, Suzy đâu có miếng nào trông là ghét bỏ tôi đâu.

 Tôi như vậy, chị không cau mày cũng không cảnh cáo, chỉ quay qua nhìn tôi rồi nhéo má cười

 "Đợi một chút, sắp xong rồi"

 Được cưng nựng như thế, tôi cười tít cả mắt.

 "Nào, để em giúp chị xếp đồ ra nhé" 

 Tôi lon ton bê những món ăn mà chị cất công làm bày ngay ngắn trên bàn ăn. Cảm giác hạnh phúc bình dị tan chảy khắp cõi lòng. Tôi chưa từng bao giờ thấy hạnh phúc như hiện tại, nó không đến từ việc tôi thành công cưa cẩm chị mà đến từ những sinh hoạt nhỏ bé cùng nhau mỗi ngày. Giống như tôi đã nói với chị hôm ấy

  Tôi muốn trưởng thành cạnh bên Suzy

"Nghe nói chị sắp có dự án mới? " 

Tôi nhanh nhảu gắp miếng tôm vào bát chị rồi hỏi, tôi tò mò lắm, Suzy thường nói khá nhiều về công việc của chị nhưng lần này lại tỏ ra bí mật. Tôi cũng đang chuẩn bị cho đợt quảng bá mới, đồng nghĩa với việc thời gian dành cho việc ở bên cạnh chị sẽ lại ít đi.

"Chaeyoung nhà ta sao hôm nay lại tò mò đến vậy?" Chị cười hiền từ, tay đặt bát xuống rồi xoa đầu tôi.

"Đừng lo lắng, em cứ tập trung cho đợt comeback đi, dự án của chị vẫn chưa có quyết định chính thức, lịch quay cũng đang vướng một vài vấn đề, khả năng cao chị phải đem một va li to bự vào đoàn phim mất, nhưng mà, rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Chắc sắp tới hai ta sẽ bận lắm đây, em ăn nhiều một chút, mới có sức mà chạy kpi chứ."  Suzy rướn cổ tay, vừa nói vừa gắp cho tôi từng món một vào bát, chị dứt lời, tôi nhìn xuống không còn cả nhìn thấy cơm trong bát nữa rồi.

"Fan sẽ chê cười mỡ bụng của em mất" 

"Fan chân chính sẽ vui khi thấy em khỏe mạnh"

Chị luôn biết cách an ủi đặc biệt, giống như nơi đường hầm tăm tối nhất chỉ cần có chị bên cạnh, vĩnh viễn sẽ luôn có cách, có thể hy vọng cứ bước tiếp rồi ánh sáng sẽ xuất hiện. Mối quan hệ của tôi và Suzy tiến triển tốt hay không, mọi người nhìn vào biểu hiện trên gương mặt tôi là có thể đoán ra chứ chẳng nhất thiết phải hỏi. Người đang yêu, nụ cười sẽ luôn nở trên môi.  Việc tôi và Suzy có quen biết, đại khái các quản lý hay staff làm việc chung nhiều đều có nhận thức, vì thi thoảng khi rảnh, tôi sẽ vi vu qua phim trường thăm chị. 

[Rosé x Suzy]  Mập mờNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ