Chương 5

44 12 0
                                    

【All27】 đóng máy ( năm )

Hư cấu giới giải trí paro, tân duệ đạo diễn Sawada Tsunayoshi phim trường nhị tam sự

Trừ R người nào đó bên ngoài toàn viên niên hạ giả thiết, rất nhiều tư thiết

Bản chất sảng văn, chỉ mặt hướng có thể tiếp thu hết thảy người đọc đọc

Summary: Ai muốn tiềm quy tắc ai?

Chuyện xưa chuyên mục

— Rokudo Mukuro trường hợp ① —

Warning: Bổn làm hài mặt chữ ý tứ thượng có bệnh

_________________________

Rokudo Mukuro từ xuất đạo đến nay vẫn luôn có một cái người bị hại đông đảo nhưng tiên cho người ngoài biết tật xấu: Hắn thích khiêu khích đạo diễn.

Đặc biệt đương đạo diễn là Sawada Tsunayoshi loại này loại hình, thả hắn đã hoàn toàn tiến vào trạng thái thời điểm.

Basil xanh cả mặt, nhưng hắn bị Sawada Tsunayoshi gắt gao ấn bả vai đinh ở trên ghế, "Sawada đại nhân……"

"Không quan hệ." Sawada Tsunayoshi một cái tay khác dùng sức bắt lấy kim loại hung khí mũi nhọn, nhận bộ đã hoa bị thương hắn lòng bàn tay.

Rokudo Mukuro nhìn chằm chằm Sawada Tsunayoshi, biểu tình đạm mạc, tay phải còn giá kia đem trường bính vũ khí, tuy rằng bản chất như cũ chỉ là chế tác hoàn mỹ đạo cụ, nhưng thật là khai nhận.

……

20 phút phía trước.

Tuy nói trong vòng vô luận ở nơi nào đều có cái loại này bởi vì thích lăn lộn diễn viên nhưng có thể mài giũa ra hảo tác phẩm mà thanh danh nổi bật đại đạo, nhưng đại bộ phận kỳ thật đều là hắn loại này khổ bức làm công người.

Sawada Tsunayoshi nhìn màn ảnh, Rokudo Mukuro đang đứng ở đây mà trung ương sửa sang lại quần áo, tiếp theo tràng là hắn đánh diễn.

Rokudo Mukuro lần này tiếp nhân vật là hắn yêu nhất hơn nữa nhất am hiểu diễn thần bí hề hề vai ác, biên kịch còn ở hắn suất diễn trộm gia nhập một ít bán hủ tình tiết nhắc tới cao xong bá suất.

Sawada Tsunayoshi nhìn hắn sườn mặt, cùng với cặp kia hồng lam dị sắc đôi mắt.

Rokudo Mukuro mới vừa hỏa lên thời điểm bị hỏi qua rất nhiều lần, vì cái gì hắn đôi mắt nhan sắc như vậy huyễn khốc, Rokudo Mukuro giống nhau trả lời: "Khi còn nhỏ ra tai nạn xe cộ, mắt phải hạt rớt, cho nên trang giả mắt."

Hắn có một lần một bên nói chuyện một bên duỗi tay, làm trò ở đây sở hữu fans mặt, trực tiếp dùng ngón tay đi đụng vào kia cái màu đỏ tròng mắt.

"Cố ý tuyển màu đỏ, thực khốc đi?" Rokudo Mukuro cười tủm tỉm mà nói.

Sawada Tsunayoshi đang nghe nói Rokudo Mukuro muốn tham diễn lúc sau, liền đem hoa một buổi tối hắn vật liêu đại khái qua một lần. Hắn ôm đầu gối ngồi ở điện cạnh ghế, màn hình máy tính tản mát ra lam quang chiếu đến hắn sắc mặt lãnh bạch.

Sawada Tsunayoshi tổng cảm thấy Rokudo Mukuro trên người có một ít mâu thuẫn chỗ, nhưng rốt cuộc không có gặp qua bản nhân, hắn cũng vô pháp đem trong lòng cái loại này quái dị cảm cụ thể miêu tả ra tới.

【All27/Giới giải trí】 Đóng máyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ