Y , cậu : Fyodor
Anh : Dazai
Hắn : cha Dazai
Ả : Mẹ Dazai
Cô : đoán xem là gì~
Fyodor là con nuôi, lớn lên bị Dazai ăn.
Đoán xem đây là HE hay SE nhé~
____________________________________
Cậu từ lúc sinh ra đã mất mẹ do bà ấy mấy quá nhiều máu, còn cha cậu thì buồn rầu.Đến lúc ông ấy nuôi cậu lên 4 tuổi thì lại bị tai nạn, khuôn mặt đau đớn của bà ấy gợi lại khiến ông chua xót mà không kiểm soát được tay lái mà tông vào cột điện nhưng thế quái nào cậu vẫn còn sống.
Buộc cậu vào vào côi nhi viện, viện trưởng và mọi người rất yêu quý cậu và cậu như con cưng ở đó vậy.
Đàn anh đàn chị ở đó rất yêu quý cậu và dù khổ thế nào thì họ cũng luôn dành mọi thứ tốt đẹp nhất cho cậu và giờ đây...cậu đã coi côi nhi viện này là hia đình của cậu.
Đến lúc cậu 7 tuổi thì được một gia đình giàu có nhận nuôi, và giờ vốn đang được mọi người thương yêu và bạn bè tốt bụng thì lại phải chuyển đi và phải sang một ngôi trường khác.
Cha mẹ nuôi không đề cập đến việc trong nhà họ còn có một người con nữa, anh ấy lớn hơn cậu 2 tuổi và lại rất ít nói và lạnh lùng, hiếm khi cậu thấy anh ta mở miệng nói chuyện nhưng hắn ta thường không cho cậu đến gần anh.
Đến một ngày, cậu đang ở phòng khách xem TV thì..
RẦM!
Cậu giật mình hoảng loạn nhìn về hướng phát ra tiếng động..là phòng anh ấy?
Với bản tính tò mò từ genz bố mẹ ruột thì chắc chắn cậu sẽ đi lên kiểm tra rồi!
Y chậm rãi bước lên cầu thang rồi đi trên hành lang đến phòng anh, cậu đảm bảo không gây ra tiếng động rồi hé cửa nín thở nhìn vào trong.
"Tao bảo mày bao nhiêu lần rồi?! Mày muốn 1 đứa em giờ tao đã mang nó về cho mày rồi! Mày còn muốn cái mẹ gì nữa hả thằng ranh!" Hắn quát khi cầm roi đanh vào đôi chân bầm giập của anh.
"C-con..muốn được gần gũi em ấy..." Anh uất ức nói ngước nhìn cha mình khi cố kìm lại cơn đau.
"Mày nghĩ no sẽ chấp nhận một người anh nuôi dị hợm như mày à?! Tốt nhất đừng nên để nó sợ mà chạy trốn! Sau này tao còn có thế làm nhiều việc đối với nó!!" Ông ta quát giơ tay lên tính tát anh thì bị cậu chạy đến tránh cho anh.
CHÁT!
Lực của hắn quá mạnh khiến cậu vì thế ngã xuống sàn, má cậu in một bàn tay đỏ chót của hắn..và tất nhiên nó rất đau, đối với một đứa con nít vừa mới lớp hai chắc chắn sẽ không thể nào chịu được.
Anh hoảng hốt cúi xuống đỡ cậu dậy và xoa coa chiếc má đau nhức kia của cậu với vẻ tội lỗi.
"Chậc..tại sao lại vào đây?! Tại sao lại hứng chịu nó? Có đau lắm không..?"
"Trời ạ!! Con trai yêu, con có sao không..!! Cha không có ý tát con..!!! Có đau không?! Cha xin lỗi con!!!" Hắn hoảng loạn nói khi đẩy anh ra rồi ôm lấy cậu.
Hắn cứ thế ôm lấy cơ thể nhỏ bé của cậu ra ngoài không quên đưa anh một ánh mắt cảnh báo.
____________________________________
Cậu cứ thế lớn lên và nhiều lần cậu bắt gặp anh đang đứng nhìn cậu từ bất tường kia, giờ đây cậu đã 14 tuổi và không thể ngủ cùng bố mẹ nhưng họ không còn dư phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Dazai x Fyodor] Mẫu truyện nhỏ của otp
Aléatoire‼️ĐÂY LÀ DAZFYO ( DAZAI TOP ; FYODOR BOTTOM ) ‼️ NẾU AI MUỐN DAZAI BOTTOM HÃY LƯỚT VÀ ĐỪNG TOXIC OTP TỚ !!!! MẪU TRUYỆN NHỎ NHƯNG ĐÔI LÚC CÓ VÀI CHAP LÀ MỘT VÀ THEO CHAP DÀI !!! TRUYỆN ĐÔI LÚC ĐANG BÌNH THƯỜNG CÓ THỂ BẤT THƯỜNG DO TÁC GIẢ KHÔNG BÌNH...