😈😈😈

338 34 5
                                    

Park "Teddy" JinSeong hiện đang là rapper nổi tiếng nhất nhì trong giới showbiz. Cậu nổi tiếng không chỉ về tài năng viết lời hay hay kỹ năng đi flow đỉnh mà cậu còn nổi tiếng về độ chiến của mình. Đúng vậy, bất kì ai rap dizz về cậu thì cậu đều đáp trả lại hết, khiến cho những người còn lại đã và đang có ý định dizz về Teddy đều phải dè chừng. Mặc dù bị rất nhiều chế giễu về cái rap name Teddy này nhưng cậu sẵn sàng đáp trả lại từng người và khiến cho mọi người phải hối hận. Tuy là chiến đét thế ấy nhưng mà ai mà chả có lúc dính vào con đũy tình iu. Park JinSeong cũng không phải ngoại lệ, cậu bắt đầu viết về những bản tình ca, viết về những nỗi nhớ, niềm vui, những lời tỏ tình về "chàng" thơ mơ mộng nào đó.

Dù ngông cuồng là thế thì ai cũng có người khắc chế lại như quả quýt dày thì có móng tay nhọn vậy. Người khắc chế được Park "Teddy" JinSeong lại là Kim KwangHee - anh hiện đang là giảng viên dạy IT ở trường đại học có tiếng trong thành phố. Vâng các bạn không nhầm đâu, người luôn được ví như ánh sao sáng, là đám mây trôi nhẹ nhàng, là chàng thơ bí mật trong các bản tình ca của rapper Teddy là Kim KwangHee. Không biết sao hai con người chả có tí liên quan gì đến nhau lại va vào nhau rồi yêu nhau đến tận bây giờ. Bạn bè thân thiết xung quanh họ cũng không ai hiểu nổi được.

Trong khi đó thì hai con người ấy lại quấn quýt nhau trên giường. Cái miệng mà chửi không bất kể là ai lại đang ngân nga từng chữ ưm a không rõ nghĩa. Mà người còn lại phong thái nho nhã, đạo mạo thì đang thúc từng cú mạnh mẽ vào sâu bên trong cậu. Theo từng cú thúc mạnh bạo là kèm theo từng chữ anh gằn nói.

"Hửm, là cái miệng nào chửi bậy đâu hả?"
...
"Miệng dưới hay trên?"
...
"Dưới thì chắc không phải rồi?"
...
"Tại đang bận phục vụ anh mà đúng không?"
"Ư... A-anh đừng ... có mà ... q-quá đáng! E-em ..."
"Ò, em còn sức để phản bác hả? Lỗi tại anh nhỉ!"

Nói xong câu đó, Kim KwangHee càng thúc mạnh hơn. Dương vật to lớn của anh liên tục ra vào vào lỗ nhỏ bên dưới của cậu. Hang động chật hẹp phải dãn ra hết cỡ để chứa đựng dương vật anh. Kim KwangHee vừa thọc vào rút ra vừa cố gắng đẩy dương vật vào sâu hơn. Bàn tay anh thì liên tục vuốt ve thịt mông kích thích để lỗ nhỏ của cậu mềm ra, vừa dãn được tí thì anh lại gấp rút đẩy dương vật vào sâu hơn.

"Ư... s-sâu quá... không chịu nổi... anh á..." Park JinSeong lúc này hoảng sợ, cậu có cảm tưởng như sắp bị dương vật Kim KwangHee đụ nát vậy.

"Thả lỏng nào JinSeongie, em kẹp chặt như vậy là sợ anh đụ hư em à?" Kim KwangHee dùng giọng điệu như đang mắng học sinh khi mắc lỗi mà mắng cậu. Miệng thì mắng to, tay thì lại nắn bóp thịt mông múp rụp thành đủ hình dạng khi ấy lỗ nhỏ của cậu cũng bị kéo thành hình dạng khác nhau khiến lối vào cũng trở nên dễ dàng hơn.

Kim KwangHee cảm nhận được nên không cố gắng kiềm chế nữa mà dùng dương vật đâm vào một cái thật mạnh, xuyên thẳng vào trong, quy đầu cứng rắn đâm mạnh vào tuyến tuyền liệt.

"Ư...ư..." Park JinSeong hét lên, cơ thể cậu hoàn toàn bị Kim KwangHee xuyên qua. Một trận tê liệt lan tràn mọi ngóc ngách trong cơ thể cậu, lỗ nhỏ trào ra một dòng chất lỏng giúp bôi trơn làm cho hành động rút ra đâm vào của Kim KwangHee càng thêm thuận tiện. Nơi giao hợp phát ra tiếng nước nhóp nhép cùng tiếng rên rỉ lúc to lúc nhỏ của cậu, khiến cho căn phòng ngập tràn dâm dục và sắc tục.

"A... ưm..." Park JinSeong cố gắng duỗi dài cổ để hít thở lấy không khí vô tình khiến đường ruột siết chặt lấy dương vật của Kim KwangHee.

"Cái lỗ này của em sướng vãi. Mấy thằng chửi em ngoài kia có biết em có cái lỗ dâm như này không hả?"

"Thế h-học sinh của anh có biết t-thầy giáo của chúng biến thái như này không hả?" Park JinSeong dường như bị Kim KwangHee làm đến điên người, khàn giọng phản bác lại. Gì chứ, cái tính hơn thua này của cậu không để anh muốn nói gì thì nói đâu.

Đáp lại lời phản bác của cậu, Kim KwangHee chỉ nhếch môi rồi liên tục thúc mạnh bạo vào trong ngăn cho cái miệng xinh hư này nói tiếp. Từng cú thúc vào mạnh như đinh đóng cột. Sau hơn chục lần đâm rút mạnh mẽ, anh cắm sâu dương vật vào trực tràng cậu, dương vật phồng to, bắn mạnh tinh vào tuyến tuyền liệt.

Park JinSeong hét to vì bắn sâu vào trong, chất lỏng nóng rực như nướng cháy cậu, mà côn thịt của cậu cũng bị kích thích bắn ra tinh dịch ướt đẫm lên bụng anh và cậu.

Sau khi cơn sóng tình mãnh liệt trôi qua, cơ thể Park JinSeong như trống rỗng, không biết trời trăng gì thì bị Kim KwangHee kéo dậy. Chọc thẳng dương vật còn đang cứng ngắc của anh vào má cậu. Kwanghee nhìn từ trên xuống, giọng như đang ra lệnh.

"Liếm sạch nó cho anh đi!"

Park JinSeong nhìn dương vật thô to phía trước mắt, quy đầu to tròn ướt át, phía trên còn có tinh dịch màu trắng. Tuy không phải lần đầu tiên nhìn thấy nhưng cậu vẫn không nhịn được nuốt nước miếng, chính cái thứ to bự này đụ cậu sướng như tiên, rất thích. Nghĩ tới đây, mặt cậu lại đỏ bừng lên, nhìn rất đáng yêu.

"Thích nó đến vậy sao? Ngoan, liếm nhanh đi, liếm thoải mái thì tối nay anh tha cho em." Kim KwangHee nói xong thì trực tiếp đúc dương vật vào cái miệng còn đang sưng đỏ của cậu. Park JinSeong buộc phải há miệng thật to để ngậm vào, dương vật có mùi tanh và mặn, dính đầy tinh dịch của anh và cậu.

Park JinSeong nhẹ nhàng liếm láp xung quanh, mút từ trên xuống dưới, sau đó mút mạnh lên hai quả trứng to tròn của anh. Kim KwangHee hít một hơi thật sâu đồng thời tay xoa mạnh sau gáy cậu. Park JinSeong không nhịn được a một tiếng to. Anh liền nhân cơ hội đâm sâu vào cuống họng khiến cậu bị nghẹn, mặt đỏ bừng lên. Dương vật bắt đầu chuyển động theo luật động ra vào, hoàn toàn biến cái miệng xinh đẹp của cậu thành nơi giao hợp thứ hai.

Kim KwangHee bị dáng vẻ xinh đẹp này của Park JinSeong kích thích đến đỏ bừng mắt, dương vật không thương tiếc đụ mạnh vào cái miệng nhỏ nóng hổi, lực đạo đâm vào càng nhanh. Park JinSeong không kịp theo nhịp độ ra vào của Kim KwangHee nên thả lỏng khuôn miệng, mặc kệ anh muốn làm gì, hai quả trứng đập mạnh trên mặt cậu. Đột nhiên dương vật run rẩy dữ dội, anh liền cắm sâu vào miệng cậu, bắn ra phát đạn lần thứ 2 trong đêm nay.

Park JinSeong không kịp phản ứng nên nuốt hết đống con cháu của anh xuống. Tinh dịch vừa đặc vừa nhiều làm cậu ho sặc sụa, dù cậu đã nuốt vào rất nhiều nhưng tinh dịch vẫn tràn ra khóe miệng, tinh dịch trắng đục dính trên bờ môi đỏ hồng, đánh sâu vào thị giác của Kim KwangHee một cách mãnh liệt.

Mặc dù rất muốn được làm lần nữa nhưng nhìn bộ dạng đờ đẫn mệt mỏi của Park JinSeong nên anh đành thở dài để khi khác tiếp tục. Bế cậu lên, anh đưa người vào nhà tắm tẩy rửa sạch sẽ cơ thể cả hai. Sau đó quay lại thay tấm ra mới, ôm người đẹp chìm vào giấc ngủ.

Về phần Park JinSeong thì sau khi được anh bế đi tắm thì cậu đã mệt lã rồi ngủ đi lúc nào không biết. Còn về lần trách phạt lần này do cậu lại chửi bậy trong bài rap dizz mới đây thì không biết có nhớ không chứ nếu có lần sau thì Park JinSeong lại tiếp tục làm thế à. Rap dizz mà không được chửi bậy thì sao gọi là rap dizz hả Kim KwangHee.


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 17 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[RASTED] Có thật như vẻ bề ngoài 🌝Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ