mission completed!

508 58 4
                                    

warning: cuntboy, thú nhân.

.

.

.

.

.

công nghệ trò chơi thực tế ảo đã bắt đầu phát triển vượt bậc trong những năm gần đây, đem lại cảm giác chân thực mà những trò chơi điện tử bình thường không thể có được. chỉ cần có một chiếc kính thực tế ảo, sau đó mua thêm chíp điện tử gắn vào là muốn chơi gì cũng được, tiện lợi vô cùng.

moon hyeonjun vốn là một người nghiện game từ trước, lại tò mò nên chắc chắn không thể bỏ qua. thế là toàn bộ số tiền cậu tích cóp bấy lâu nay, thứ mà đáng ra là để dành cho một dàn pc ngay trong nhà, được hắn đổ hết vào loại hình giải trí mới này.

nhưng nếu chỉ chơi những trò phổ biến thì đúng là tầm thường quá. lập đội đánh nhau, leo bậc xếp hạng,.. toàn những thứ bê y nguyên từ trò chơi điện tử truyền thống sang, chán chết đi được. moon hyeonjun có hứng thú với những trò chơi mới lạ, ít người biết đến hơn.

lần tới cửa hàng trò chơi gần nhà vào chủ nhật tuần trước, thứ thu hút moon hyeonjun là một trò nom có vẻ cũ kĩ, bám đầy bụi ngoài vỏ, nằm ở tận hàng dưới cùng của kệ trò chơi. cái tên thì ngớ ngẩn đậm mùi cổ tích của bọn nhóc tiểu học, song ở góc trên bên trái lại đóng một con dấu 18+ đỏ chót. quá đỉnh rồi. thứ chẳng ai thèm ngó ngàng tới này vậy mà lại đáp ứng đầy đủ mọi tiêu chí hyeonjun yêu cầu: độc lạ, kích thích trí tò mò và giá cả phải chăng.

moon hyeonjun vô cùng hứng thú, chạy ra tính tiền ngay lập tức mà không lấy thêm gì, định bụng về tới nhà sẽ trải nghiệm ngay món hàng mới tìm được này. chỉ tưởng tượng ra thôi đúng là đã đỏ cả mặt. một trò chơi người lớn với bối cảnh sặc sỡ thơ mộng, mấy bé con npc người lai thỏ áo quần khêu gợi chạy qua chạy lại trước mắt cùng một loại nhiệm vụ nóng bỏng. đúng là không khác gì du hành vào một bộ hentai.

ấy vậy mà, quay trở lại thực tại, moon hyeonjun chưng hửng, ngán ngẩm vô cùng, đá chân xuống đất chửi thề một tiếng trước mấy dòng chữ vừa hiện ra.

trò chơi: vương quốc thỏ rabituza

mức độ hoàn thành: 40%

nhiệm vụ 5/5: thu thập lông đuôi của ma vương thỏ

địt mẹ cái game rác rưởi này.

chẳng có npc nóng bỏng nào cả, từ đầu đến cuối trò chơi chỉ toàn là bọn thỏ đần độn trông đến là ngứa mắt. các nhiệm vụ đều không có độ khó cao, chỉ là quá nhàm chán và không giống chút nào với thứ moon hyeonjun mong đợi. hết thu thập 1000 trái cà rốt giúp trang trại thỏ, làm 1000 cái bánh dày giúp thỏ mặt trăng tới tiêu diệt yêu quái thỏ tinh, độc mấy thứ nhảm nhí.

làm bằng đó việc, vậy mà mới chỉ hoàn thành được 40% trò chơi. còn nhiệm vụ cuối, chiếm tận 60%, "thu thập lông đuôi của ma vương thỏ" là cái của nợ gì nữa đây?

[06:00 | On2eus - Billet-doux] mission completed!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ