Chương 10. Hôn ước

354 35 4
                                    

Tối đó Pavel về nhà rất trễ .

Vì lúc trưa cậu nhóc chỉ đến được một lúc sau đó phải quay về trường nên cả hai không về nhà cùng nhau .

" thưa ông con mới về " Pooh đi vào chào ông cụ

" ừm nào vào đây " ông cụ liền ngoắc cậu nhóc đi lại phía phòng khách .

Hôm nay nhà có rất nhiều người , hình như đều là khách quý thì phải .

" ừm ... Đây là " một người đàn ông ăn mặc lịch sự , nhìn thì chắc bằng tủi ba của Pavel .

" à đây là Pooh cháu rể của tôi " ông cụ kéo cậu lại gần vui vẻ nói .

Nhưng sau câu nói của ông thì những người khách đang có mặt ở đây cũng khựng lại vài giây .

" Ông cụ chuyện này ? " người phụ nữ kế bên hơi ngại ngùng nói .

" chẳng phải nhà chúng ta đã có hôn ước sao ... Chuyện này ? "

Hôn ước hai từ này lập tức làm cho Pooh hoang mang .

Nhà này chỉ có mình Pavel là cháu , hôn ước mà họ nói đến chắc không phải là thứ cậu đang nghĩ đâu có phải không

Pooh hơi căng thẳng nhìn về phía ông cụ .

Ông cụ liền đưa tay vỗ nhẹ lên tay cậu như muốn bảo cậu bình tĩnh .

" hừm .... Như con đã thấy đấy chuyện này đâu thể ép buộc được có phải không ? " ông cụ có hơi khó sử nói .

" chuyện của chúng ta nói , nhưng cũng đâu thể không nghe ý kiến của mấy đứa nhỏ , dù sao tụi nó mới là người kết hôn và sống với nhau "

" nhưng .... " người phụ nữ kia có vẻ không vui lắm .

" ông nói đúng ạ " con trai họ là Ken liền lên tiếng tán thành .

" nhưng nếu mọi người muốn bọn con quyết định hay là để Pavel tự mình nói ra đi ạ " người kia nhắc đến tên anh trong có vẻ rất thân thiết thì phải đó là những gì cậu nhóc cảm nhận được .

" đúng vậy chúng ta đợi Pavel về đi rồi hãy nói tiếp " mấy người kia đều tán thành .

Ông cụ cũng không còn cách nào khác , đành sắp xếp phòng cho khách để họ ở lại vậy .

Khoản 11 giờ mấy thì Pavel mới về đến nhà .

Về đến thì anh ngay lập tức về phòng

Anh đi dự một buổi ra mắt sản phẩm mới của công ty nên cũng có uống chút rượu .

* Cạch Pavel bước vào thì đèn trong phòng vẫn còn sáng .

Tuy biết đứa nhóc kia chắc chắn sẽ đợi mình , nhưng ngủ trễ thế này anh không vui chút nào .

" anh uống rượu ạ " Pooh lại gần anh ngửi ngửi rồi hỏi .

" một chút , sao em vẫn đợi đã trễ lắm rồi " Pavel vứt đại cái áo sao đó ôm lấy cậu nhóc .

" hừ ... Có khó chịu không , em đi pha nước giải rượu nhé " Pooh xoa xoa lưng anh .

" hưm ... Không muốn " Pavel bắt đầu làm nũng anh dụi dụi vào người cậu nhóc của mình .

" Pavel ~ "

" gấu nhỏ anh nhớ em " Anh vẫn ôm cậu nhóc rất chặt .

" hừ ... Lúc sáng anh đâu nói thế " Pooh có hơi khó chịu nói .

" lúc sáng anh đã nói gì cơ ? " Pavel có hơi rời ra , hai tay ôm lấy cổ cậu đưa mặt lại gần cậu hơn

" ANH NÓI EM HẾT CƠ HỘI RỒI " Pooh lớn giọng nhắc lại

" ừm ... Anh có nói " Pavel liền thừa nhận , nhìn cậu nhóc tức giận phồng má như này rất đáng yêu .

Anh muốn chọc thêm chút nữa

" anh còn muốn cùng người khác qua lại yêu đương " nói câu này thì Pooh liền nhẹ giọng hơn bĩu môi

" ừm " Pavel liền gật đầu

" ......... " càng làm ai kia tủi thân hơn

" sao thế " thấy người kia sắp khóc đến nơi thì Pavel liền không trêu nữa anh ôm lấy mặt cậu nhóc hỏi

" hít ~~~ " Pooh liền đỏ mắt xoay mặt sang chỗ khác

" anh xem nào " Pavel nhất quyết kéo mặt cậu lại nhìn xem

" hít ~ có phải anh không cần em nữa không ? " Pooh ngước mắt nhìn anh

* Chụt Pavel nhìn thấy cậu nhóc như thế liền không kiềm lòng được hôn một cái chụt xuống môi cậu

' đáng yêu chết mất ' là những gì mà Pavel đang nghĩ .

" ....... " còn Pooh bên này bắt ngờ bị hôn nên có hơi ngớ người

" hửm ~ "

" anh .... "

" muốn không " Pavel đưa mặt lại gần hơn , nhìn cậu nhóc khoé môi hơi cong lên

" em .... muốn hôn " Pooh có hơi dè dặt hỏi ý kiến

" hưm ~~ " Pavel đưa mặt lại gần hơn hơi đưa môi ra cho cậu

" ưm ~~ " Pooh thấy hành động kia thì liền đưa tay ôm lấy đầu cậu hôn lên đôi môi kia .

" ư ... Ưm ... " Pooh mút lấy môi anh không ngừng đưa lưỡi vào trong khoang miệng anh khoáy đảo , làm cho Pavel có chút không theo kịp .

" ah ... Pavel em yêu anh " một lúc sau khi Pavel thật sự không thở nổi thì cậu nhóc mới buông đôi môi kia ra tựa trán mình vào trán anh khẽ nói .

* Chụt Pavel liền hôn một cái lên môi cậu nhóc

" lúc tỉnh rượu có phải sẽ lại lạnh nhạt với em không ? " Pooh hỏi

* Chụt Pavel lại tiếp tục hôn lên môi cậu cứ như là bị ghiền vậy đó

" hừ ... " Pooh có chút bất lực với người say

* Chụt anh lại hôn Pooh

" đi thôi , em giúp anh tắm " Pooh trực tiếp lôi người vào nhà vệ sinh .

-------------------------------------------------------

End chương

End chương

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ PoohPavel ] Ánh Dương Của Mặt Trời Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ