COLET'S POV..
Ilang araw nang lumipas wala paring Balita sa mag Ina ko, hinahanap ko sila saan saan pero wala eh, sa mansion nila wala narin daw sila dun.
Gusto kona makita yung mag ina ko, miss na miss kona sila, pero wala eh yung lalaking yun pinili ni jho kesa sakin, kamusta na yung anak namin kamusta na sila. Habang kinakausap ko sarili ko ay may biglang humiga sa kama ko."Are you okay?" Sabi naman niya at napatingin naman ako rito.
"Mukha bang okay ako?" Sabi ko naman sakanya at humiga narin sa kama, gusto ko nalang mag pahinga
"Wala paring news about sa mag ina mo teh colet" Sabi nito. Gusto kong umiyak sa sinabi niya pero hindi eh magpapalakas ako para sakanila at para mahanap ko "akala koba, aalis kana at pupunta kana sa ibang bansa?" Tanong ko naman dito "Hindi pwede, may problema kapa eh, ayaw kitang iwan dito" saad niya "kaya ko sarili ko miks, hahanapin kolang pamilya ko at patayinbkolang yung mokong nayun goods na." Sabi ko sakanya at tumayo na para kumuha ng beer.Pag kakuha ko nang beer ay dinala ko ito sa room at binigyan si mikha "beer you want?" Inilahad ko sakanya yung isang bote ng beer kaso umayaw naman ito kaya hinayaan ko nalang at nagsimula ng uminom.
FAST FORWARD...
D ko alam na gabi na pala at parang nalalasing na ako, sino ba naman d malalasing eh limang bote na ata yung naubos ko. Tumayo ako sa upoan para pumunta sa kama nung bigla nalang ako natumba. "Fck, bwsit nato" nahihilo na ako. At mabuti naman dumating kaagad si mikhs para alalayan ako.
Pinahiga niya ako sa kama at pinaupo ko naman kaagad siya sa tiyan ko. D ko alam bat ko ginawa yun, sa kalasingan lang ata. Habang naka upo siya ay pinagmasdan ko yung maamo niyang mukha, "jho" sabi ko naman sa isip ko. "J-jho andito kana" sabi ko naman sa babaeng naka kandong saakin at sinunggaban ko kaagad ito mg halik
Kaagad naman itong nag responde kaya naman pinalit ko yung position namin ako na ngayun sa taas, bumaba yung halik ko sa leeg niya at sinuck ito. "Ugh ahm" sabi naman nito. Nilagyan ko siya ng limang hickeys sa leeg at sakanyang collarbone. Bumalik naman yung halik ko sakanyang labi, pinasok ko yung kamay ko sakanyang damit at pinaglalaroan yung dalawa niyang malulusog na bundok. "Ughh shit cole" ungol naman nito. Maya't maya ay hinubad kona yung damit nito at kinalas yung hook ng bra niya "ang ganda mo jho sobra" sabi ko naman sa isip ko. Nung nahubad kona yung bra niya ay agad ko namang sinipsip ito at kinagat kaya napaungol naman ito "ahm, c-co fck" she said while moaning sarap mo jho.
Nang mag sawa ako ay, hinubad kona yung belt ng pants ko at boxer ko, hibuad kona rin yung pants at undies niya. Dinilaan ko yung gitna niya at napaungol naman ito "g-ganiyanin m-lng" saad nito tumayo naman ako at inalalayan siyang lumuhod. At pinasok yung mahabang espada ko sa bibig niya at nilabas pasok ko ito. Pinatayo ko naman siya at pinasok kona kaagad yung mahabang espda ko sa gitna nito "ughh ahm" moan nito kaya naman binilisan kona kaagad wala na akong sinayang na oras. Ayoko ng mawala ka jho bilis ng pabilis yung pag bayo ko rito hanggang sa labasan na kami pareho "I'm cumming ahm" saad nito "me too baby" hanggang sa labasan na kami at bigla nalang itong dumugo...."Fck I'm s-sorry" sabi ko dito "it's okay, bathroom muna ako" saad nito at pumunta na sa cr, hindi kona hinintay at natulog nalang ako sa sakit ng ulo ko.
MORNING..
Nagising ako nung nag ring ang phone ko, kinuha ko kaagad ito at sinagot.
CALLS POV...
HELLO?
COLET, SHEENA TO
BAKIT?
YOU ARE READING
I fell in love with my professor
RandomWhat if ur professor fell in love with you bcs of ......