first and last letter.

59 5 0
                                    

pairing : draco lucius malfoy x harry james potter

###

| chồng của em , bố của hai đứa nhỏ , em rất vui vì được trở thành nửa cuộc đời của anh.|

###

Draco ngồi trên bàn làm việc , đôi mắt xám bạc của gã lạnh lùng lướt qua từng trang bệnh án trước mặt. " Cứ giữ đứa nhỏ " , Draco nói , giọng điệu bình thản đến đáng sợ , mắt vẫn chỉ chăm chăm vào tài liệu trước mặt.

Harry đứng đó , từng lời nói của Draco như cắt sâu vào trong trái tim . Cậu vẫn im lặng đứng đó như đang cố gắng tìm kiếm điều gì đó ở người trước mặt , một dấu hiệu tình cảm , đại loại là vậy , nhưng thứ cậu nhìn thấy chỉ là những sự thờ ơ và lạnh nhạt , từ lúc Harry bước vào phòng đến giờ Draco còn không hề ngước lên , không dành cho cậu một ánh nhìn . Cậu như nhận ra điều gì đấy , rằng những tưởng tượng về một tình yêu đẹp đối với Harry rất viễn vông , Harry nghẹn ngào nhưng cũng chẳng nói gì , cậu quay lại mở cửa rồi bước ra khỏi phòng làm việc của Draco . Một mối quan hệ không có tình yêu , một mối quan hệ tồn tại chỉ vì trách nhiệm.

###

sau khi chiến tranh kết thúc , Harry Potter trở thành một thần sáng , mở đầu cuộc sống mới với một công việc mà cậu hy vọng sẽ đem lại nhiều ý nghĩa cho mình sau bao mất mát . Những năm tháng khốc liệt đã qua nhưng vết thương lòng thì vẫn còn đó , nói quên là không thể , quá khứ đầy gian nan đấy vẫn ám ảnh Harry mỗi khi màn đêm buông xuống . Có lẽ , trở thành một thần sáng , bảo vệ thế giới , giúp đỡ mọi người sẽ có thể lắp đầy khoảng trống trong tim cậu.

Draco Malfoy thì lại chả dễ dàng như vậy , sau khi đối diện với tội lỗi của mình và sự sụp đổ của gia tộc , mọi việc lại càng ngày chồng chất lên người gã . Con người gã như bị mọi nỗi đau giằng xé , chấp nhận trở thành lương y tại bệnh viện Thánh St.Mungo có lẽ lại là điều đúng đắn , ngày ngày làm việc đến phát điên chỉ vì mong muốn chuộc lại lỗi lầm . Nỗi bất an ngày ngày cứ dâng lên trong lòng Draco , một hình phạt , một cái chết đau đớn nhất , một lời nguyền không thể tha thứ , ánh mắt soi mói của xã hội vẫn nhằm vào gã - một cựu tử thần thực tử đáng bị giết chết một cách tàn nhẫn nhất sao lại vẫn còn sống sờ sờ ?

một đêm , Harry cùng vài người đồng nghiệp đến bar để ăn mừng cậu thành công tóm được một tên tử thần thực tử và sẽ may mắn được cấp trên xem xét thăng chức vào một ngày không xa . Dưới ánh đèn mờ ảo của quán bar , Harry trông thấy một bóng dáng quen thuộc , Draco Malfoy - kẻ thù không đội trời chung của cậu , sau khi gia tộc bị sụp đổ cùng với những lời nguyền rủa oan nghiệt của mọi người , từ khi nào đã trở về ở ẩn , vẫn là ánh mắt xám bạc đấy nhưng đã chả còn một tia sáng nào nữa , mái tóc rũ rượi cùng với chiếc áo blouse , nước da nhợt nhạt như là xác chết . Harry bỗng khựng lại , cảm giác bất ngờ xen lẫn bối rối , cậu không nghĩ rằng hình phạt mà Draco nhận lại sẽ biến một người từng kiêu ngạo và đáng ghét trở thành một người cô độc và sụp đổ đến thế . Harry suy nghĩ một hồi lâu rồi lắc lắc đầu , cậu vẫn quyết định không ngó lơ và bước đến chỗ Draco.

" nhìn xem là ai đang tự chuốc say bản thân này! thất tình à Malfoy ? " giọng điệu mang đầy tính khiêu khích đấy vẫn không khác là mấy so với lúc hai đứa đá đểu nhau hồi còn học ở Hogwarts, Harry bỗng dưng cảm thấy hoài niệm đôi chút.

[ drahar ] first and last letterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ