top

3K 263 21
                                    

Hôm nay Park Jae Hyuk trở về nhà, cũng tiện đường ghé qua trụ sở GenG một chút. Dọc hành lanh cũng toàn là những gương mặt quen thuộc, vừa nhìn thấy hắn đã vội vàng lên tiếng chào hỏi.

Thầy Kim đi đến tay bắt mặt mừng, còn không quên vỗ vai hắn mấy cái.

"Jae Hyuk à, mặc dù hơi buồn, nhưng cũng cố gắng lên nhé! Mọi chuyện rồi sẽ khá hơn thôi"

"?"

Park Jae Hyuk nhìn người trước mặt, trên đầu mọc lên vô số dấu chấm hỏi. Hắn khỏe mạnh vui vẻ thế này, buồn cái gì cơ chứ.

"Nhưng buồn gì ạ, em khỏe re mà"

Thầy Kim cảm thấy đứa nhóc trước mặt đã đáng thương lại càng thêm đáng thương.

"Thôi không sao, cái này cũng khó chấp nhận, nhưng anh nghe Siwoo nói rồi. Em không phải giấu, người nhà cả mà"

"Son Siwoo?"

Thầy Kim vừa rời đi thì phía sau chính là con khỉ trong câu chuyện.

Em đang hí hửng xách theo quá trời thư tay của fan, trông cái mặt rõ vui thế kia là biết khoái cỡ nào.

Đột nhiên cảm thấy sóng lưng hơi lạnh, ngẩng đầu lên liền nhìn thấy ADC họ Park quen thuộc.

"Son Siwoo! Trời cao có mắt, mày chết với tao"

Thâm tâm mách bảo nếu không chạy thì sẽ có chuyện. Vì thế ôm theo mấy túi thư tay, Son Siwoo bán sống bán chết chạy vào ký xá, theo sau là Park Jae Hyuk.

Hắn cảm thấy công cuộc tập gym thời gian qua rất xứng đáng.

"Hai người bọn họ mới gặp đã chơi rượt đuổi rồi à. Vui quá ha, chỉ tội cho Jae Hyukie... hazzz, chắc vẫn chưa chấp nhận được bản thân bị yếu sinh lý, cũng may mà Siwoo nói cho mình biết"- Lee Sang Hyeok ló đầu ra nhìn đôi trẻ.

Một tên tập gym chăm chỉ cùng đôi chân dài và một tên ăn vặt thay cơm... Có lẽ cũng biết ai thắng trong cuộc rượt đuôie này. Park Jae Hyuk tóm lấy gáy em, xoay lại trước mặt.

"Nè, mày đồn tao bị làm sao, nói mau, hoặc ông đây nổ ảnh mày lên"

"Đã ai làm gì đâu, đã... đã ai làm cái gì đâu nào..."- Son Siwoo cảm thấy mình sắp tới số rồi.

"Rõ là mày đồn cái gì nên mọi người mới chia buồn với tao"

"T-thế mày thề đi, không đánh thì tao nói"

Park Jae Hyuk gật đầu xong thì em mới thở phào nhẹ nhõm, gỡ tay hắn xuống khỏi cái gáy đáng thương.

Đôi chân vào thế chuẩn bị chạy trốn, tay vẫn không quên ôm chặt thư mà Fan đưa cho- "tao... tao đồn mày yếu sinh lý".

Vừa dứt câu, Son Siwoo mặc kệ xạ thủ đáng thương còn đang ngây người, mà bỏ chạy.

"Bịch"

Tiếng rơi rớt phía sau khiến hắn thoát khỏi hoang mang xoay người.

"Hyung... e-em thề là em chưa có nghe thấy anh yếu sinh lý. Thật đó..."

Hóa ra là Choi Wooje. Em ta sốc đến nỗi làm rơi cả bịch kem vừa chấn lột được từ tay người đi rừng chung đội.

"Wooje à.. không phải như em nghĩ đâu mà..."

RUHENDS | TEASINGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ