CP: Daniel Park [Crazy] x Kim Ki Myung
Cảnh báo: OOC.
Tóm tắt: "Chúng tôi kịch liệt phản đối cuộc hôn nhân này!!!"
----------------------------------------------------
"Đại ca em lạy anh"
Yoon Kyung Hyun quỳ xuống, bấu lấy ống quần Tổng Trưởng Big Deal đáng kính của bọn họ.
Mặt đầy vẻ tuyệt vọng.
"Anh nghĩ quẩn hay sao.....mà anh đi quen với cái thằng khốn nạn nhất Seoul này vậy???"
Không, nói nó khốn nạn nhất cái Đại Hàn này cũng không ngoa.
"Hyun à......."
"Coi như em cắn rơm cắn cỏ lạy anh, anh bỏ quách nó đi giúp em"
Anh có quen thằng đầu buồi nào em cũng không quan tâm, nhưng riêng thằng Daniel Park chơi đá chén cơm Big Deal năm lần thì em phải quan tâm!!!!
"Daniel không có xấu như tụi em nghĩ đâu"
Kim Ki Myung đỡ trán, vùng vẫy muốn thoát khỏi sự bấu víu đáng thương ấy.
"Nó từng tống anh vào tù đấy đại ca!!!!"
Lee Gun Woo la toáng lên, Daniel Park mà không xấu thì trên đời này toàn người thánh thiện cmnr.
"Thì do anh làm sai mà"
"Nó bóp cổ em bốn lần thì sao???" Ji Tae run sợ.
"Là do thuốc thôi"
Kim Ki Myung tận tình khuyên giải, đúng vậy, là do bọn họ không biết tính cách thật sự của Daniel mà thôi.
"Không!! Có cái chó mà chúng em đồng ý!!"
Cả bọn rít gào, toàn thể Big Deal lục tục đi lên, người lay người lắc. Với một niềm tin rằng đại ca sẽ sớm tỉnh ngộ.
Không thể để ảnh dây vào cái quân mất dạy đó được. Nửa đời sau ảnh sẽ sống trong cảnh bạo lực gia đình mất.
Nhưng không các em ạ.
Bùa mà Daniel Park bỏ làm gì có chuyện chia tay là chia tay?
"Anh Sinu đâu?? Bảo ảnh ra đây nói chuyện đi?"
Thấy mọi lời nói đều bị vô hiệu hoá, Ji Tae đánh cược vào người anh lớn đáng kính của bọn họ, Han Sinu.
Lời anh nói chắc chắn sẽ làm anh Kim Ki Myung tỉnh táo lại. Chắc chắn!! Bọn em tin anh!!!
"Han Sinu đang nói chuyện với Daniel Park ở bên ngoài"
Seo Seong Eun hút điếu thuốc, chậc một tiếng rõ to, không biết thằng Ki Myung dính phải cái ngải gì mà cứ đinh ninh thằng Daniel là người tốt.
Tốt cái con khỉ khô.
Bộ nó quên mất mẹ chuyện ở Seoul có 4 cái băng đảng thì thằng khốn đó chơi nát 4 cái luôn rồi hay sao.
Bố thằng khờ.
Va vào cái mặt tiền ấy thì lú lẫn mất toi nó rồi.
Cứu gì nữa mà cứu.
Đợi ngày Daniel Park chơi chán nó rồi đá thì may ra nó tỉnh ngộ.
"Tôi nói, cậu quen Ki Myung của chúng tôi thì sau này cậu nuôi nó kiểu gì!!?"
Âm thanh lớn tiếng kéo dồn sự chú ý của cả bọn, như một đàn robot có sự lập trình sẵn, đám người nhanh chóng xếp hàng ở sau cánh cửa để rình mò cuộc nói chuyện.
"Anh Sinu nói đúng lắm!"
"Đuổi nó về đi anh ơi!!!"
"Nó làm mẹ gì có tiền để nuôi đại ca của chúng ta!!"
Daniel Park ngồi vắt chéo chân lên cái bàn, một chút khách sáo khi làm khách cũng đéo có. Bản mặt xinh đẹp hất lên.
"Làm gì á?"
"Buôn mai toé có được tính không?"
"....."
Đệt.
Han Sinu khựng lại, nỗi hoang mang hiện thẳng lên trên khuôn mặt của anh.
Nó....nó nói nó làm cái gì cơ!!!???
"Chuyện buôn bán cũng không tệ lắm, 2kg ma toé trong một ngày"
Cạch!
"C-cậu.....Cậu...."
Han Sinu đứng không vững.
"Yên tâm, nếu lấy Ki Myung về thì tôi có thể đẩy kpi lên thành 4kg một ngày, anh thấy sao?"
Han Sinu vịn cái bàn thấp tẹt. Đầu óc choáng váng, anh dựa tay theo bức tường, lủi thủi đi vào phía bên trong để kiếm chai dầu gió.
Có lẽ phải cần một khoảng thời gian dài để Han Sinu tiếp nhận cú sốc kinh khủng này.
À, cũng có vẻ như cũng không phải chỉ là một mình cựu Tổng Trưởng cần tiếp thu.
Còn Daniel, hắn đương nhiên là cười nhếch mép ôm Tổng Trưởng Big Deal về nhà hú hí sau khi nốc ao toàn bộ Big Deal rồi.
"Em nói kiểu gì mà bọn họ im thế?"
"Tình yêu chân thành cảm hoá mọi người anh ạ"
Toàn xạo chó đó.
~~~
Đột nhiên thấy plot này hay hay nên triển.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Park Hyung Suk] CP Lạ Hay Không Lạ?
FanfictionTổng hợp các oneshort ngẫu nhiên, cp tùy ý, tác giả tùy hứng, độc giả tùy ý mà lựa chọn. Cảnh báo: CP có thể tà đạo. Độc giả có thể đề ra vài cp mới lạ để tác giả thử thử, nhưng phải là cp với Park Hyung Suk, không phải cp với Park Hyung Suk chớ vào...