Có một sự thật tôi biết Suzy giàu nhưng không nghĩ chị lại sở hữu nhiều bất động sản đến thế, mà theo lời chị nói thì 'chỉ là tiện tay mua chứ không có ý định đầu tư gì'
Điển hình là nơi mà tôi đang đứng đây cũng là do một lần đoàn phim có ghé qua khu biển này chơi, khung cảnh cực kì vừa ý liền không mảy may suy nghĩ tậu liền một căn hộ có phòng ngủ lớn, phía trước chỉ cần kéo rèm ra, cả khoảng trời bao la cùng sóng biển dập dìu tức khắc ôm trọn lấy tầm mắt. Người chẳng biết gì về thị trường nhà đất như tôi cũng tự nhận thức được cái giá phải trả cho vị trí mình đang đứng không hề thấp, 'tiện tay' của Suzy thực sự làm tôi mở mang đầu óc. Dẫu sao thì ít ra Suzy vẫn trở về nguyên dáng vẻ ban đầu của chị, chị không tùy ý nhiễu loạn đưa tôi đến đây mà hoàn toàn không có sự chuẩn bị.
Từ phòng ngủ lớn này, cơ hồ có thể nhìn ra bãi cát chúng tôi vừa ngồi hàn huyên, tim tôi bỗng hẫng một nhịp
Sẽ không bị bắt gặp chứ
"Lo lắng sao?"
Suzy tắm xong tự lúc nào, từ phía sau luồn tay qua eo ôm lấy tôi, cằm như có như không đặt lên hõm vai, tôi không cảm thấy sức nặng, dường như chỉ là khẽ chạm vào.
"Chị biết có thể bị bắt gặp, sao khi nãy vẫn còn hôn em?"
"Chaeng của chị sợ rồi?" Suzy dùng điều khiển tự động, lớp rèm trong rèm ngoài từ từ lần lượt kéo vào. Chị thuận thế xoay người tôi, áp sát tôi dựa lưng vào cửa kính. Dù cách mấy lớp vải nhưng tôi vẫn cảm thấy hơi lành lạnh từ phía sau xộc đến.
"Chị nói gì thế, có cái gì mà phải sợ chứ, em lo chị bị ảnh hưởng thôi" nửa câu đầu vẫn còn cao giọng, nửa câu sau vì ai đó liên tục thu hẹp khoảng cách khiến tôi hoảng sợ mà lí nhí từng chữ một. Chân vì bất ngờ bị xoay lại khiến tôi không trong tư thế thoải mái, việc đứng vững hoàn toàn dựa vào lực đỡ phía sau lưng.
"Ngốc nghếch thật đấy"
Suzy nhìn nhìn một lượt, tóm lấy tia run rẩy trong mắt tôi rồi cười ngạo nghễ quay đi. Chị lùi lại, thả đôi bàn tay vừa rồi còn nắm chặt lấy cổ tay không cho tôi di chuyển. Bất ngờ, tôi suýt chút nữa thì ngã.
"Chó săn thì cũng chỉ là chó săn, chụp được thì sao chứ, chúng đói thì chỉ cần nhét tiền vào miệng là im ngay, sau đó ..."
Lâu lắm lại mới thấy chị mỏ hỗn, từ ngữ phát ra gần như không chút kiêng nể nào. Dường như tình huống như vậy không phải chỉ gặp lần một lần hai.
"Sau đó thì sao?"
"Chị cũng không biết nữa, có lẽ đó không phải là thứ chị cần phải lo nên cũng không nghĩ đến"
Suzy lững thững ngồi lên giường, dường như đang nhớ về một chuyện gì đó trong quá khứ, đôi mắt to tròn đột nhiên trở lên xa xăm.
"Vậy xem ra Bae Suzy thực sự không hề biết sợ gì cả"
Tôi nhân lúc chị không để ý, đẩy Suzy nằm thẳng xuống giường, cấp tốc đem hai tay chị khoá chặt phía trên đầu. Ép thân dưới đè xuống chân chị.
Tình ý nồng đậm nơi khoé mắt, liền nhanh như cắt đặt một nụ hôn lên đôi môi như quả mọng kia. Chị mới tắm xong, toàn thân sạch sẽ thơm tho, dáng vẻ thuần khiết vốn có giờ càng rõ nét, hương vị này thực sự có thể khiến bất kì ai ở đối diện nảy sinh tư tâm bất chính, muốn chiếm lấy làm của riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Rosé x Suzy] Mập mờ
FanfictionPark Chaeyoung, trí nhớ của em không tốt.... ... Bae Suzy chị không trách em Lưu ý: fanfic dựa trên trí tưởng tượng không có thật, ship yên bình vui vẻ, không toxic. Do not re-up. Only for Rosé and Suzy