Chapter 1 (First Day of School)

8 1 0
                                    

Kringgggg kringgg

"Hays! ano ba inaantok pako" napuyat kasi Ako kagabi guys. Hahaha.

"Rah! Papasok kana! unang araw ng klase magpapalate ka!" Sigaw ni nama. oo nga pala,Nakalimutan ko.

"Syempre di Ako magpapalate ma.eto na Maliligo napo Ako."

~

after Kong magshower. Syempre Inayos ko na ung sarili ko. gosh! excited nako. kasi madaming taga sec 1 Ung Napunta sa Sec 2 ngayon(Ganyan talaga ung patakaran sa school namin) so madami na kaming magkakakilala dun.Pagkababa ko andito si Jhyzee.

"Bb! bilisan mo! malelate na tayo. hahaha"

"Di ka naman excited masyado bee?"

"Sorry na hahaha. Tara na!"

*School*

"Rah,Bb." Kalabit ng kalabit si Jhyzee. Full name nga pala ni Jhyzee ay JHYZEE RAE JEPSEN <3 hahahaha

"oh bakit?"

"Tara na nga!"

nakita pa namin ung mga kaibigan namin noon kaya ayun pagdating namin sa Room ng Sec 2 Madami ng students dun. buti nalang May Nireserve na upuan sila Lee saamin. Habang Nililibot ko yung Mata ko,tinitingnan ko yung mga bago naming kaklase, Nagkatinginan kami nung isang lalaki. namumukhaan ko to ah! parang nagkita na kami noon. Nakalimutan ko lang pangalan nya. ay Wait may Teacher na.

"Good Afternoon Class! I'm Mrs.Bonny I'm your Science Teacher. OK Introduce Yourselves 1x1 Then Say it with your section Last Year. (A/N; Wrong grammar ba? sorry na)

habang nagpapakilala sila. inuna girls. Ay Ako na Pala.

"Hi,Good afternoon Classmates:) I'm Xeirah Patricia Chiu From Grade 8. Section 1" Pagtapos ko Nakita ko nakatingin sakin ung lalaki kanina. Lakas naman neto. kanina pa tingin ng tingin -_-.

Nung ung lalaki na Yun ung Tatawagin Eh. nakuha nila Atensyon ko. "Hi Classmates Good Afternoon! I'm Jeydon Rogerman Reid From Grade 8 Section 4" AYUN! NAALALA KO NA! Si Jeydon! Kilala ko na to Grade 7 palang. actually Ex Crush ko. hahaha.

*Breaktime*

"Xeirah! Tara na nagugutom nkami"Sabi nila Lee,Pam,Jz,Jona.

"Mauna na kayo,May aayusin Pako"

"Sge haha!"

Nung naayos ko na ung gamit ko,Wala na ung ibang classmates namin eh. kaming Dalawa nalng Ni Jeydon. Awkward nga eh. hahaha. Kasi bababa kami,after break kasi dun kami sa music Room magkaklase... lalabas na sana Ko dala ung gamit ko ng biglang

"Peach?"

"....Uhhh yes Don? I mean Jeydon."

"Long Time No See, namiss kita.:)" Whe? dinga? Seryoso? hahaha.

"Namiss din kita hehehe.... Sige una nako!" Tapos.tumakbo nako hahaha.

*Bahay*

After School diretcho bahay nako. grabe Halos lahat ata Friends ko na.:))) Tapos sila Lee Nagpunta dito sa bahay para magchikahan haha..

"Rah!Si Lee May Crush na yan! hahaha" -Pamela

"Oh? sino?"biglang singit ni Jhyzee

"Wahh Pam na naman eh!"- Lee

"Hoy Maria Alliah Canlas also known as Lee,Sino crush mo?! di ka nagsasabi ah!" Sabi ko.

"Sorry na bes,Si Martin lang naman eh."-Lee.

"whe? si Martin Lopez? hahaha. yieeee sumbong kita kay Azi ah.(Azeleya) hahaha!"

"Wag nyo sasabihin Kay Azi!" -Lee

"Okay okay hahaha!" Ako

"Ikaw rah?"

"........ehem ehem ehem" -Ako

"May Crush kana no?" -Jhyzee.

"Nacucutan lang naman"

"So sino nga?" -Silang Lahat

"Don,Si Jeydon." -Ako.

"Uy! xei! Don pala ah." Eh? anong ginagawa Ni Mokong dito? hahaha.

"Yogy?Bat nandito ka ha?"

"Wala naman Dumadalawa lang sa Best friend ko na In a admire ULIT si Don. hahahaha"

"Sge Mangasar kapa!"

-Kung napapansin nyo po ung Pangalan nung dalawang bida Jeydon At Xeirah,Kinuha ko po yun sa Pangalan Ni Peach Xeira Sa 548 heartbeats saka irah po ang real name ko. Tapos po ung Jeydon Pangalan Ni Jeydon Lopez Sa The Four Bad Boys And Me At pangalan po ng crush ko ay DON. Pinakadabest wattpad story po na nabasa at gustong gusto ko ung 548 Heartbeats and TFBBAM :))

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jul 11, 2015 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

Crush May Forever ba?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon