Gus mặc kệ việc có người lao vào muốn bắt cậu, ai tiến lại gần cậu đều dùng phong thuật đánh bay họ ra nhưng vết thương của Gus đang bắt đầu chảy máu.
Gus biết nếu mình không làm gì thì có khi cậu sẽ kiệt sức vì mất máu hoặc bị con quái vật đó đánh hơi thấy mùi máu khiến cậu không thể sống sót rời đi.
Vì vậy Gus tạm thời dùng mana tạo một lớp băng mỏng bao lấy miệng vết thương, cậu mong nhờ đó máu sẽ nhanh ngừng chảy hơn.
Còn một vấn đề nữa là vết thương khiến tốc độ của Gus giảm đi, khi cậu cố chạy thì vết thương lại hơi rách ra một chút nhưng làm sao Gus có thể dừng lại tại đây.
Gus mặc kệ vết thương, cậu cứ chạy theo hướng mình tính sẵn, đồng thời thổi bay tất cả những người cố lao vào.
Ngay khi Gus chạy ra ngoài làng, mọi dân làng đều dừng đuổi theo cậu.
Họ đều quay đầu đi về phía trong làng, tất cả người dân đã đều từ bỏ việc đuổi theo Gus trừ hai người Fin và Mira.
Gus thấy hai người họ giữa đám đông, hai người họ nhìn chằm chằm vào Gus bằng ánh mắt tức giận pha với không cam lòng nhưng rồi họ vẫn quay đầu lại đi theo đám đông.
Gus chỉ đứng lại một lúc rồi tiếp tục di chuyển, lúc này cậu đã không bị dân làng truy đuổi nữa nên không cần phải thục mạng chạy.
Gus thở phào, dù ngôi làng này khá lớn nhưng may mắn con đường mà cậu muốn đi lại ở khá gần quảng trường nên Gus chỉ cần khoảng 10 phút đã ra ngoài làng.
Cảm thấy lạnh ở bụng dưới Gus lúc này mới có thời gian để ý vết thương của mình.
Cậu thấy máu đã thấm ra áo mình nhưng không nhiều, có lẽ là do Gus đã kịp thời dùng băng thuật bọc nên vết thương.
May mắn là vết thương của Gus không sâu, cậu không bị tổn thương nội tạng nên chỉ cần cầm được máu là hết nguy hiểm.
Gus không dám giải trừ băng thuật , cậu sợ sẽ tiếp tục mất máu.
Gus biết nếu cố gắng đi không nghỉ thì vẫn mất ít nhất 3 ngày để có thể tới trung tâm lãnh thổ trong tình huống có đầy đủ thức ăn và sức khỏe.
Nhưng Gus đang trong tình huống tồi tệ, cậu đang bị thương va không có thực phẩm khiến Gus phải nghĩ một cách khác để tới đó.
Có lẽ cậu cần đi tìm một chỗ ẩn nấp trước, Gus biết trong rừng cực kỳ nguy hiểm nhưng cậu không còn cách nào khác ngoài việc đi sâu vào rừng để tìm đồ ăn và nơi trú ẩn.
Gus đang đứng ở giữa đường, hai bên là hai hàng cây rậm rạp.
Cậu nhìn hai bên đường nhưng do ánh sáng không chiếu được sâu nên Gus không thể thấy rõ được trong rừng có gì.
Gus muốn tìm một cây ăn quả, hoặc ít nhất là một nơi nào đó cậu có thể nghỉ ngơi nhưng sau khi không tìm thấy gì thì Gus đành từ bỏ.
Gus biết nếu giờ cậu vào rừng sẽ có thể gặp nhiều nguy hiểm, đặc biệt là khi trời bắt đầu ngả vàng như này.
Gus cũng biết vết thương của cậu cần được xử lý nếu không sẽ nhiễm trùng, thậm chí Gus bắt đầu cảm thấy bụng hơi khó chịu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại nghiệt
AcciónĐây là câu truyện về Gus, một người đáng thương muốn đi tìm hạnh phúc của bản thân. Trên hành trình đó cậu dần khám phá ra được mục đích tồn tại của mình. Đồng thời biết được lí do cho mọi đau khổ mà cậu phải trải qua. Liệu Gus sẽ lựa chọn thế nào...