Chương 35. Ngươi say rồi.

32 8 6
                                    

🍓🍓🍓 Chương 35: Ngươi say rồi.

Phan Việt không chút do dự lao theo. Tốc độ nhanh đến nỗi bóng dáng Dương Thái Vi dần khuất đi sau những bụi cây rậm rạp.

Đến một góc cây lớn, sợi dây leo thu lại vào thân cây. Đồng thời kéo Dương Thái Vi lên theo, lơ lửng trên không, khó khăn vùng vẫy.

Phan Việt nhanh chóng đuổi kịp, sau đó dùng kiếm chặt đứt cành cây dây leo.

Dương Thái Vi nhờ vậy được giải cứu. Phan Việt cũng vội đỡ lấy cô, ôm vào lòng. Dương Thái Vi hổn hển lấy lại nhịp thở, bàn tay vô thức chạm lên cổ.

Trác Lan Giang và Thượng Quan Chỉ cũng vừa kịp đến nơi. Vì nàng không thể chạy nhanh như cách cái dây đó hoạt động. Nên y cũng không còn cách nào khác, ngoài việc chờ nàng cùng chạy đến.

Cành cây dây leo vẫn còn quấn chặt vào thân cây, những chiếc lá hình tròn màu xanh đen trông vô cùng kỳ lạ.

Thượng Quan Chỉ nhận ra đây không phải là loại cây bình thường.

Nó có vẻ như thuộc họ thực vật ký sinh, có khả năng sinh trưởng và phát triển rất nhanh.

Nhưng phải là người có năng lực mới trồng được nó.

Mà kẻ có năng lực đương nhiên cũng là kẻ biết dùng yêu thuật mà lão bà đã nói với nàng khi xem bói.

Cổ Dương Thái Vi bị siết chặt đến nỗi đỏ ửng, sắp rướm máu. Trong lúc mọi người đang bận rộn xem xét Dương Thái Vi.

Thượng Quan Chỉ chợt nhìn thấy một người mặc y phục đen với mái tóc bạch kim khác lạ lấp ló sau những tán cây.

Hắn sau đó thấy sự việc không ổn, từ từ lùi lại rồi khuất đi mất.

Thượng Quan Chỉ cảm nhận được một luồng năng lượng kỳ lạ tỏa ra từ kẻ đó, hắn ta chắc chắn là kẻ biết sử dụng yêu thuật.

'Ai là người đã làm ra chuyện này? Tại sao chúng lại nhắm vào Dương Thái Vi?'

Đó là những câu hỏi liên tục quẩn quanh trong đầu Phan Việt trên đường quay về.

Dương Thái Vi gặp chuyện đương nhiên không thể tiếp tục điều tra. Huyện nha tuyệt đối không vắt cạn sức người khác.

Mà một phu quân tốt như Phan Việt càng không thể không quan tâm đến an nguy của Dương Thái Vi.

Vì vậy, bốn người họ cùng nhau quay về. Nhưng đi loanh quanh một lúc lâu. Vẫn là trở về cái cây được Dương Thái Vi đánh dấu.

'Không phải chứ, bị lạc đường rồi?'

Thượng Quan Chỉ hơi lo lắng nghĩ thầm. Nàng đi một mình thì sợ lạc nhưng bây giờ tận bốn người.

Lẽ nào cả bốn người đều là kẻ mù đường à? Lúc này, Dương Thái Vi nhìn thấy một nơi khá kỳ lạ.

Trong một khu rừng âm u như vậy lại có một khu đất đầy cỏ hoa xanh tươi.

Không nói nhiều lời, trừ Thượng Quan Chỉ ra thì ai cũng hì hục đào bới phần đất đó lên.

Không ngoài dự đoán của Dương Thái Vi, bên dưới thật sự chôn một cái xác.

[Hoa Gian Lệnh] Thượng Quan tiểu thư hồi phủ !Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ