2h sáng được xuất viện, Nam đỡ Khánh về kí túc xá. Lúc này đèn đã tắt hết, vài người còn thức hỏi thăm tình trạng tay của Khánh rồi đi ngủ.
Nam dìu Khánh đi vệ sinh cá nhân rồi đỡ cậu lên giường mình.
- Tối nay em nằm giường anh đi, tay thế kia làm sao mà leo lên giường em được. Giờ em thấy thế nào? có chịu được không? không thì anh lấy giảm đau cho?
- Em chịu được, anh đi ngủ đi mai còn tập
Nam hơi ngần ngừ rồi tính trèo lên giường khánh thì nghe Khánh "ưm" một tiếng. Tiếng rên đau đớn làm anh quay phắt lại xong nắm chặt tay, leo lên giường:
- Tối nay anh ngủ với em, em có làm sao anh cũng chạy đi lấy thuốc được.
- Giường hơi nhỏ đấy a có nằm được không?
- Nằm được, e xõa cái tay ra không là anh đụng vào bây giờ
- Em đau tay phải anh nằm vào trong đi
Khánh nghiêng người cho Nam bò lổm ngổm vào trong. Kí túc xá có mở máy lạnh và có chăn nên hầu như mọi người sẽ mặc gọn nhẹ khi đi ngủ cho thoải mái. Lúc nãy làm vệ sinh cá nhân Nam đã giúp Khánh lột đồ ngoài, chỉ còn quần thun và áo cộc tay. Trèo lên giường anh mới nhớ ra mình chưa kịp cởi đồ ra, vì thế anh chưa nằm ngay xuống mà đưa tay cởi cái áo khoác ngoài ra theo kiểu qua đầu. Xui cho Nam thế nào áo cộc tay ở trong dính vào áo khoác, kéo cái áo qua đầu thì cái áo cộc cũng dính theo luôn kẹt ở cổ, Nam dứt khoát cởi nốt cả cái áo cộc ra khỏi người rồi xử lí luôn cái quần dài.
Khánh nằm bên cạnh nhìn chằm chằm vào cái lưng của Nam. Nam không phải là kiểu trai cơ bắp tám múi mà lại là dạng boy bụng mềm 1 múi sờ vào cực kì mềm mại sướng tay. Đến khi Nam nằm xuống, Khánh không kìm được, đưa tay trái gãi gãi vào lưng Nam. Nam cười sung sướng: "Uh đúng rồi, chỗ đấy đấy, a đang ngứa điên lên được.... lùi xuống 1 tí .... đấy chỗ đấy nữa ...."
Gãi gãi một hồi không hiểu sao tay Khánh luồn luôn xuống dưới ngang qua bụng và bắt đầu tiết mục sờ sờ đầu ti Nam.
Nam "Ưm" lên một tiếng rồi mới nhận ra Khánh đang làm gì. Anh vừa đẩy người ra sau tính bảo Khánh dừng lại thì nghe Khánh rên đau tay. Nam vội dừng động tác lại.
Thấy Nam không ủi mình ra tiếp, Khánh lấn tới tiếp.
Cậu đẩy người nằm sát vào lưng Nam, nói nhỏ vào tai anh "thích không anh?"
Âm thanh thỏ thẻ nóng rẫy bên tai làm Nam cứng hết cả người. Anh nói nhỏ "tay em đang đau mà?"
" Tay em đau là do ai?"
" Do anh do anh..."
"Thế thì anh phải đền bù cho em đi " Khánh rướn thêm chút cắn cắn vào vành tai Nam " Mấy nay toàn tập đến tận đêm, Nam ơi, em nhớ anh lắm...."
"mà ... mà... đang ở kí túc xá mà..." Nam cố sức giữ lại
"Trùm chăn lên ai biết đâu, mình nhỏ tiếng là được mà anh... anh à.... đi mà... anh ơi... "
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đoản H] Trùm chăn ở Kí túc xá (Bé thu x Nui)
FanfictionTên truyện: Trùm chăn ở Kí túc xá Thể loại: đoản H văn tự viết Giới thiệu: Sau phát ngã chấn động ở công 2, Nam dìu Khánh về kí túc xá nghỉ và cái kết Tag: Tâm cơ duyên dáng công x hỗn hèn vô tâm thụ Fanfic của cặp đôi Duy Khánh - Bùi công Nam, ai t...