.
yhj
Chiều nay đội mình đấu với bên Gen hảchj
Đúng rồi đó
Mà chơi kèo gì đêpdh
Ý kiến hay
Lên kèo đissw
Kèo gì ?
Nay đòi chơi kèo luônkgw
Hmm
Vậy nếu GenG thua
Thì cho bên HLE mượn bé thỏ nhákgi
Kèo căng đấy
Ok chốtjjh
Chắc gì mấy chú ăn được bên GenGhwh
Bớt thách thứcpjs
Để xem đội nào thắng đâypdh
Ráng lụm thỏ về chơi
Nhìn mê quáksh
Thua thì biến chỗ khác
Thắng thì lụmchj
Em nhỏ nhà GenG thách
Bọn nhà cam đéo sợ đâukkh
Thế giờ mấy chú ngậm mỏ đi
Gáy sớm làm gì ?jjh
Ông Rascal nói đúng đó kk________
Bây giờ 5 thành viên của GenG đang chuẩn bị đồ để sắp lên đường thi đấu,Jeong Jihoon vừa sửa soạn xong rồi đi đến ẵm thỏ đen lên và nói với cái giọng nũng nịu.
"Bé cưng ~ đợi Jihoon về rồi Jihoon thưởng cho bé ăn nhé ~" - Jihoon vuốt nhẹ tai của thỏ.
Lee Sanghyeok rùng mình khi lần đầu nghe tuyển thủ Chovy nói chuyện kiểu đấy. Hắn vuốt ve anh xong rồi thả anh xuống.
5 anh tài xong xuôi hết liền rời khỏi trụ sở GenG và lên đường, Sanghyeok nhân chóng không có ai nên biến thành lại dạng người, anh đi tìm 1 cái áo của ai đó và mặc vào chứ ở dạng người không mặc đồ thì nhìn hơi kì lắm.
Sanghyeok giờ lo lắng ở nhà chắc tụi nhỏ đang đi kiếm anh quá, anh sợ nếu họ biết anh bên này và 4 đứa sẽ kéo anh về dạy anh lại mất.
Anh chẳng muốn chết đâu, nên là ở tạm bên nhà GenG vậy.
Cũng là hôm nay GenG đã nuốt chững HLE tận 2 - 0 quá nhanh gọn, khi 5 anh tài nhà GenG đi ngang qua cụng tay bên HLE thì Jihoon vẫn chẳng quên khịa Wangho.
"Ôi trời, hôm nay chắc tại trời lại thương em" - Jihoon cười khẩy khịa đàn anh.
Wangho tức trong lòng cũng muốn mở miệng chửi thằng nhóc này nhưng vì nay xui xẻo nên chỉ biết im lặng, hắn nghĩ lát sẽ về nhà mách lẻo Sanghyeok, sau đó Sanghyeok sẽ an ủi hắn nhưng Wangho đâu biết là Sanghyeok đang ở bên trụ sở GenG đâu.
Bây giờ nhà T1, 4 đứa nhỏ đang hoảng vì không thấy anh của nó đâu cả, đứa nào đứa nấy liền nhắn tùm lum lên nhóm này kia, Minseok nghi rằng Jihoon đã bắt cóc Sanghyeok, nó bực tức liền gọi cả đám định qua trụ sở GenG đòi lại nhưng Minhyeong lại nghĩ một đường khác, hắn nhắn trong LCK.
______LCK
lmh
Cho hỏi
Có ai đang giữ
1 bé thỏ lông màu đen không?khk
Lông màu đen ?
Không có, mà nãy anh có để ý nhà GenG
Hình như cũng nuôi thỏ màu đenhwh
Hỏi làm gì nữa
sao t nhắn với Sanghyeok
mà ảnh không rep vậy ?