12

3.2K 362 96
                                    

"Tóm lại là, mày bị Huy ghost?"

Thằng Tuấn Hổ chấm nốt trứng hột vịt lộn thứ bốn vào chén muối tiêu, lấy cây nỉa con xỉa phần thịt dính trên mắc cài rồi tặc lưỡi.

"Ngu thì chết chứ bệnh tật mẹ gì?"

Húp nốt ly trà đá, Huân chả thèm đếm xỉa đến lời thằng mặt trâu trước mặt.

"Có nên nhờ thằng Hùng hỏi ảnh địa chỉ nhà mới không?"

"Rồi anh tính làm gì? Xông vào nhà bất hợp pháp hả?"

Bàn này có ba người, thêm thằng Chương Dừa bú được vé ăn chực của ông anh cùng trọ.

"Hay là tao giả vờ bệnh, để ảnh tới thăm tao?"

"Bệnh nan y thì có khi ảnh đến tụng kinh cho mày chứ Sang Huy mà đích thân đi thăm vì ba cái bệnh cảm vặt á?"

Kiểu gì thì thằng Tuấn cũng bàn lui, Huân mất kiên nhẫn bóp nát vỏ trứng vịt trên tay.

"Lỡ rồi, hay anh gọi điện tố cáo Sang Huy tội lừa đảo cho công an triệu tập lên phường để được gặp ảnh đi. Cách nhanh nhất luôn á."

Hai cặp mắt nhìn về phía Uy Chương, nếu không phải vì tình bạn từ hồi còn tắm mưa cởi truồng thì chắc là thằng bị giải đồn sau câu này phải là nó, tội gây mất trật tự. Rủ tụi này ra tâm sự đã không giải quyết được vấn đề, mà còn tốn tiền bao tụi nó đi ăn và phức tạp hoá vấn đề lên nữa, Huân thở hắt ra một hơi.

"Lấy con thêm dĩa trứng cút lộn xào me cô ơi!"

Chương Dừa kêu to dõng dạc, cái má bư của nó đang còn bận hốc một họng cá viên chiên đủ loại, mắt nó ngây thơ nhìn Huân.

"Anh ơi em gọi thêm trứng cút lộn xào me nha? Nên ăn đó anh. Mặc dù không giải quyết được vấn đề nhưng nó ngon."

Không, Huân nghĩ kĩ rồi, hai thằng này mới chính là vấn đề.

Mặc dù vậy, Huân vẫn nghe Tuấn Hổ nghiêm túc đề xuất.

"Tao có cách này, hơi miễn cưỡng nhưng mà tụi mình chơi với nhau lâu vậy rồi, chắc ảnh không giận đâu."

Hôm nay là chủ nhật, vốn những kẻ không phụ thuộc vào đồng lương cố định và công việc 9-to-5 như Sang Huy thì có thể ưu tiên nghỉ ngơi cả ngày cuối tuần. Nhưng hiện tại với hợp đồng béo bở mời chào ngay trước mặt, Sang Huy nghĩ chuyện đến studio để gặp gỡ và làm việc cùng những đối tác quan trọng, vô cùng tầm cỡ đã là niềm vui đủ đầy nhất rồi.

Lời mời hợp tác quảng cáo với nhãn hàng về thiết bị công nghệ nổi tiếng Dyson được gửi đến vào hai hôm trước thông qua email cá nhân của bộ phận quản lý truyền thông. Một youtuber đam mê thiết bị điện tử thông minh như Sang Huy đương nhiên sẽ không bỏ lỡ chuyện tốt hiếm có thế này, lập tức trả lời với đối phương bằng email xác nhận đồng ý hợp tác.

Studio nằm tại quận 2, một khu vực khá đông du khách nước ngoài sinh sống và làm việc. Sang Huy đánh xe hơi đến nơi hẹn, không có trợ lý đi cùng vì nằm ngoài lịch trình vốn có. Bản thân cũng tự cho mình có hơi thức thời, nhưng địa điểm hẹn là một studio lớn có tiếng cho các nhãn hàng, người vô lo như Sang Huy cũng an tâm phần nào.

R18 • Choker • Đả bại vua trò chơi •Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ