PROBLEM...

1K 86 76
                                    

Việc cần phải đăng nhập vào tài khoản đó có chút mơ hồ với Akai, nhưng không hiểu vấn đề gì anh lại muốn đăng nhập nó ngay lúc này... và cuối cùng dòng chữ "bạn đã log in thành công"  hiện ra ngay trước mặt anh...

Akai cầm điện thoại trên tay rồi vắt lên trán mất 1 phút, sau đó anh mới đủ can đảm ấn vào mục tin nhắn với 99+ thông báo tin nhắn chưa đọc từ duy nhất tài khoản của Jodie...

.

.

Thời gian như ngưng đọng lại, Akai đã ngồi gần một tiếng trên xe, một tay anh đóng mở chiếc hộp quẹt zippo một tay lấy ngón cái lướt màn hình điện thoại lên xuống chậm rãi.

Anh đã đọc và nghiền ngẫm mọi tin nhắn của Jodie...

Anh như bị ngộp thở vì sự cô độc của cô trong quá khứ bao trùm lấy anh.

Anh mới "gặm nhấm" sự cô độc đó trong một tiếng, Jodie - cô ấy đã "gặm nhấm" sự cô độc ấy hơn năm năm...

Giờ đây, tim anh đau đến quặn thắt, anh không biết phải đối diện với ánh mắt trong vắt và nụ cười lạc quan của cô thế nào vào những ngày tiếp theo...

"Tạm biệt Shuu..."

Anh cứ nhìn đi nhìn lại những dòng tin nhắn cuối cùng đó đến thuộc lòng.

- Fuckk... Như đần độn vậy...

Akai tự chửi thầm mình trong đầu còn một tay thì bóp mạnh lấy chiếc điện thoại tưởng chừng như có thể nghiền nát nó...

———————-———————-———————-

Những ngày tiếp theo, Akai mang vẻ mặt không mấy tươi tắn đi làm, trong khi Jodie cô ấy vẫn không hay biết "cuốn nhật kí" mà cô trải lòng trong nhiều năm qua đã bị "nhân vật chính" đột nhập lúc nào không hay...

Jodie cứ nghĩ anh đã khó chịu vì sáng hôm đó, cô hỏi quá nhiều về việc anh và Akemi. Cô càng chắc nịch trong lòng rằng anh mãi mãi không thể thoát khỏi tình yêu nghiệt ngã đó. Còn Akai, anh như muốn trốn thoát một lúc khỏi thế giới. Mọi cảm giác tội lỗi đã nhấn chìm anh...

Akai rời trụ sở và đến phòng tập boxing cùng Camel, anh đánh liên tục đến rã cả tay khiến huấn luyện viên cá nhân phải lên tiếng nhắc nhở, anh vừa đấm vào bao cát trước mặt vừa trút giận lên bản thân mình...Trong đầu vẫn là những dòng tin nhắn của Jodie chạy ngược xuôi hết não bộ...

- Này... Camel, nếu chỉ thân mật với một người con gái nhưng không xác định hẹn hò...thì có là bất thường không? Ý... là tôi chỉ muốn ở cạnh với mỗi cô ấy...

Akai ngồi bệt ra sàn thở hổn hển nốc sạch chai nước suối trong một lúc rồi vò nó lại. Anh hỏi với giọng điệu có chút ngập ngừng và nói nuốt từ để tránh sự ngại ngùng.

AKAI SHUICHI x JODIE STARLING illusionNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ