Địch thủ ?

278 23 2
                                    

<Tối nay anh có rảnh không ?>

<Mình đi ăn tối được không anh ?>

Dòng tin nhắn đến từ một tài khoản anh chưa từng nhắn tin bao giờ thế nhưng ngữ điệu lại tựa như hai người đã quen nhau từ rất rất lâu rồi.

<Seen rồi mà không rep em à?> - Dòng tin nhắn thứ 3 hiện lên khung chat

<Sao lại seen nữa? Rep em đi mà!> - Dòng tin nhắn thứ 4 nhảy lên. Dấu 3 chấm đang nhảy loạn xạ bên cạnh chiếc avata của cậu ấy, hẳn là vẫn đang soạn gì đó rất hăng say.

<Sao bơ em?>

<Đâu có, anh đang đọc tin nhắn mà!> - Anh rep lại vội, mới vô chương trình mà làm người này người kia giận là kì lắm.

<Đọc gì mà lâu quá vậy ? Rõ ràng là đang bơ em>

<Đâu có đâu có ! Anh mới sậy nên não load hơi chậm xíu. Hổng có vơ mà! Thiệt á!> - Anh vội soạn tin đến nổi chẳng kịp chỉnh lại chính tả cho đúng.

Còn thanh niên bên màn hình điện thoại bên kia ngồi tưởng tượng ra điệu bộ vội vàng của anh chỉ biết cười tủm tỉm, người gì mà dễ thương vô cùng tận đến thế không biết.

<Đăng đừng giận anh nhá !> - Anh lại soạn thêm một tin nữa.

<Ai mà nỡ giận người dễ thương như này chứ ! Nhưng mà anh phải đi ăn với em, em mới hết giận nha > - Cậu ta thấy câu chuyện đi ăn đã bị kéo đi xa nên vội kéo về, sẵn gài con người dễ thương này đi ăn với mình luôn.

<Nhưng mà…>

<Em gửi địa chỉ nha ! Anh qua liền đó nha !> - Cậu ấy không cho anh kịp nhưng nhị câu nào, nhanh chóng gửi địa chỉ qua cho anh, thấy nhà hàng này cũng gần căn hộ nên thôi anh cũng thả like tọa độ mà cậu mới gửi sang.

Mỉm cười nhẹ với rồi chuẩn bị quần áo đi ăn mà quên hẳn việc phải gọi lại cho Dương Domic luôn, thôi thì tình bạn này chắc Dương cũng nên xem lại. Bước ra phòng với chiếc áo phông xám, quần thể thao đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt người đối diện. Đó là cũng là lí do khiến Doris trố mắt nhìn người ấy

“Đi đâu vậy ?”

“Đi ăn tối” – Anh trả lời rất nhẹ nhàng như thể đây là điều hiển nhiên, mà cũng đúng, giờ cũng đã gần 6h tối, ăn tối là phải rồi.

“Gì ? Ăn tối ? Rồi đống đồ ăn này ai ăn đây bạn ?” – Doris hướng mắt về những phần đồ ăn mình mới đặt về, vừa bày ra đĩa đẹp mắt tính gọi Hùng ra ăn thì anh tự đi ra và bảo sẽ tự đi ăn.

“Hì hì, bạn ăn giúp tui đi nhá !” – Vừa nói xong câu đó, anh đã nhận cú lườm cháy da từ Doris, kêu cậu ăn hết đống đó á ?

“Lườm gì mà lườm, nãy bạn đặt đồ ăn cũng đâu có nói với tui tiếng nào” – Anh lươn lẹo sang đây là lỗi của bạn trợ lí chứ mình vô tội mà

“Nè, bạn nhớ đi, mọi khi bạn đi show về, dù lớn hay nhỏ thì hôm sau đều là tui, là tui, là tui mua đồ ăn sang cho bạn, tự nhiên nay nổi hứng tự đi ăn cái quay qua nói chuyện dị đó hả ?”

[ DOOGEM ] MY OTPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ