xxxclusive content uploaded

631 58 4
                                    

Video bắt đầu với khuôn mặt điển trai của Gumayusi đang loay hoay sắp đặt camera ở các góc trong phòng. Ba góc Camera chiếu từ ba hướng, tập trung về chính giữa căn phòng, nơi có một em xinh ngoan yêu đang ngồi trên bàn massage chỉnh lại tóc tai, hai chân dong đưa phía dưới đáng yêu hết biết.

Em trai nhỏ chẳng mặc gì, tại lát kiểu gì cũng cởi hết, mặc vào nhỡ bẩn nữa thì phiền chết à.

Sắp xếp xong camera, Gumayusi hài lòng quay lại ngồi cạnh em yêu, bắt đầu video dạy học của mình.

"Chào mừng cả nhà quay lại với lớp học yêu của mình và bé cưng! Buổi trước mình và bé cưng đã dạy mọi người cách bú cu tiêu chuẩn, hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người các tư thế đụ cơ bản để các em yêu có thể lên đỉnh mà không cần chạm vào dương vật nha!"

Gumayusi say mê nói về các bước chuyển bị cho các em iu trước khi bắt đầu cuộc yêu. Bé cưng trong lời của Gumayusi - Keria thì đỏ mặt khi nghe những lời lẽ thô tục phát ra từ miệng của người kia.

Với tạo hình tóc vuốt sáp bỏng bẩy, cặp kính gọng vàng tôn lên vể nam tính góc cạnh - trông Gumayusi đúng chuẩn vibe một thầy giáo tiêu chuẩn. Hông hiểu sao cái người trông đứng đắn đó lại có thể nói ra những câu từ trần trụi mà mặt không hề biến sắc, trông điềm tĩnh chững chạc vô cùng.

Keria bỗng nhiên mường tượng ra viễn cảnh người yêu cậu thật sự là giáo sư ở trường đại học; Còn cậu chính là giáo cụ trực quan, phô bày thân thể dâm đãng cho thầy thực hành tiết học giáo dục giới tính. Nghĩ tới đây, cả người Keria nóng bừng cả lên, ngại ngùng quay mặt đi.

Trong lúc Keria lơ đãng nhìn xung quanh, Gumayusi đã nói xong phần đầu tiên của bài giảng. Anh quay sang nâng nhẹ cằm cậu, hôn phớt lên đôi môi đỏ hồng căng mọng và ra hiệu cho cậu vào vị trí.

Keria lúc này nhanh chóng bò lên giường với tư thế bốn điểm, lưng uốn cong như một chú mèo nhà để cặp đào trắng hồng mướt mát đối diện với camera và Gumayusi.

"Bây giờ mình bắt đầu với bài thực hành đầu tiên là dùng tay và đồ chơi để bé cưng lên đỉnh nhé"

"...mọi người nhìn này, bình thường chỉ cần bé cưng dang rộng hai đầu gối sang hai bên, và ưỡn lưng một chút - là hậu huyệt sẽ lộ ra ngay. Nếu cần mình có thể banh hai cánh mông thêm một chút này-"

Vừa nói Gumayusi vừa thực hành, khiến cho lỗ hậu hồng hào của Keria bại lộ trong không khí, thu gọn vào trong Camera. Lỗ nhỏ chúm chím mời gọi, hiển nhiên là được "chăm sóc" vô cùng cẩn thận từ trước.

Dù đã làm việc này vài lần, Keria vẫn thấy rất ngượng. Ai mà quen được với việc bị Camera thu lại toàn bộ nơi tư mật của mình như vậy chứ. Cậu giấu mặt mình vào hai tay nhỏ nhắn, phó mặc tất cả cho anh chàng phía sau đang thao thao bất tuyệt về việc em bé nhà anh ngon lành ngọt nước như thế nào.

"...giờ mọi người bôi một ít thuốc bôi trơn vào đây ...và bắt đầu bằng một ngón tay..."

" .. khi đâm vào, mọi người có thể thử xoay ngón tay một chút, cong lại để tìm tuyến tiền liệt..."

Ngay khi ngón trỏ của Gumayusi đâm trọn vẹn vào và khuấy nhẹ trong cơ thể, Keria bật ra một tiếng ưm nho nhỏ. Ngón tay của Gumayusi dài và thô, khớp tay cũng rất rõ ràng; Nó đi tới đâu, tràng vách của Keria luyến tiếc mút nhẹ tới đấy. Khi ngón tay cong lại cạ nhẹ lên thành ruột non mềm, Keria cắn môi ngăn mình bật lên tiếng rên rỉ kìm nén, mông cũng rụt nhẹ về phía trước như để tránh thoát khỏi kích thích râm ran từ phía sau.

Guria || Gumayusi online dạy họcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ