1. Lần đầu gặp mặt.

102 3 0
                                    

Tại một căn trọ nóng bức ở Cần Thơ, Nguyễn Ngoan ngồi chống một chân lên đúng điệu người miền tây, anh bưng tô cơm, bật một bộ BL của Thái lên xem. 

Điện thoại bỗng đổ chuông, Ngoan cầm điện thoại bắt mắt, tay vẫn múc từng muỗng cơm. "Sủa."

"Đang làm gì? Đi cà phê nói chút chuyện với tao được không?"

Nguyễn Ngoan cau mày, lớn giọng. "Có chuyện nhờ thì nói mẹ đi, phiền phức thế làm gì."

Đầu dây bên kia bật cười. "Sao cậu nói vậy, tui muốn mời cà phê cậu thiệt."

"Mày khỏi, có chuyện gì nói đi."

Đầu dây bên kia hơi chần chừ, dùng giọng cầu khẩn để nhờ vả. "Thì tao có một đứa em dòng họ, nó mới lên năm nhất, nó cần tìm trọ..."

Nghe đến hai chữ tìm trọ, thằng Ngoan liền phản ứng. "Cút."

"Thôi mà fen, gần cận ngày học rồi, giờ nó còn chưa tìm được trọ nữa, cho nó ở đỡ vài ngày thôi rồi sau nó dọn đi cũng được."

"Mày điện đứa khác đi, tao không được."

"Tao thề em tao rất ngoan, nó ít nói lắm, mày làm gì làm cũng được đừng để tâm tới nó, em tao chỉ cần chỗ ngủ thôi."

"Hứ! Trọ của tao, tao muốn làm mẹ gì tao làm, cần để ý em mày hả, mà quan trọng là đéo, tao đéo cho ở, sao không cho nó qua trọ mày đi?"

"Thì... tao ở với người yêu, không có tiện mày hiểu hông."

"Hiểu cái con mẹ mày! Mày có bồ bỏ bạn bỏ bè thì thôi giờ còn bỏ cả em trai."

"Quyết định vậy nha! Tối nó sang! Mày cho nó ở nhờ dùng tao chứ tao lỡ hứa rồi."

Nói xong người bạn thân lập tức cúp máy, Nguyễn Ngoan chửi thề, ném điện thoại sang bên bắt đầu xem phim.

Nhìn tên gợi nhớ zalo là Thinh Mập gửi qua một tin nhắn ghi âm, thằng Ngoan bực bội mở lên nghe. "Em tao nó lành tính, đừng có ghẹo nó nha."

Nguyễn Ngoan nhấn ghi âm gửi lại. "Biết tao bê đê rồi còn gửi em mày đến, rồi mốt nó với tao làm người yêu thì đừng có bất ngờ nghe!"

Bên kia cũng gửi qua một đoạn thoại. "Mày yên tâm, em tao mà yêu mày, tao quỳ gọi mày một tiếng bố."

Nguyễn Ngoan ăn cơm xong, để thí tô ở đó, anh nằm xuống giường gấp mét 8 của mình bấm điện thoại. Lục tìm trong trí nhớ thì người em mà thằng Thịnh nhắc tới tên là phúc phúc, fuck fuck gì ấy, nó cực kì tự tin về người em họ của mình, nào là giỏi giang, hiểu chuyện, khác hẵng với mình.

Thằng Thịnh là bạn thời cấp ba của thằng Ngoan, một đứa trai thẳng, một đứa bê đê, một thằng vừa gầy vừa cao nhưng nghèo, một thằng thì béo lùn nhưng giàu, hồi cấp 3 thằng Thịnh cứ bị bắt nạt vì ngoại hình miết, thằng Ngoan ra tay giúp đỡ, thế là thành bạn thân tới bây giờ.

Nguyễn Ngoan từ khi mới chui từ háng mẹ lên thì anh đã biết được mình không melon,  dù là bot răm nhưng thằng Ngoan không tính nữ xíu nào, nhìn vẻ bề ngoài nó không khác gì trai thẳng khi mặc áo phông cùng quần đóng thùng, mặt thì khả ái có khả ái, ngầu lòi có ngầu lòi, lúc cười thì có 2 cái răng nanh trông cưng cực kì.

Boylove | Together Where stories live. Discover now