Quét bụi, quét bụi, quét bụi thôii
Fic viết cho đợt này nha ⬇️⬇️⬇️
Mami (H)
Au: 爱老婆发财财财财财财
"Mami, em rất buồn ngủ, em muốn ngủ." Yo vừa nằm xuống giường thì Wan gọi điện thoại bảo cô đi tham gia buổi tiệc của công ty. Wan nói một tràng dài, nhưng Yo mệt quá đến mức không nghe được gì, em đã mơ màng khép mắt lại. Quả thật, tiếng của Wan vẫn còn vang lên bên tai, cô bé này lại ngủ quên mất mà không tắt điện thoại.
"Yo? Yo? Yo?" Wan gọi vài lần nhưng không nghe thấy đầu bên kia trả lời, Wan hiểu rằng Yo đã ngủ. Wan theo thói quen tắt điện thoại rồi lắc đầu nhìn về phía tôi.
Tôi vẫn ở bên cạnh lắng nghe cuộc trò chuyện của họ. Khi nghe thấy tiếng thở đều đặn của Yo, tôi biết em đã ngủ. Đúng vậy, sáng sớm hơn bảy giờ Yo đã nhắn tin cho tôi, nói rằng hôm nay em phải học vũ đạo mới và buổi chiều còn phải đi học. Hôm nay chắc chắn là một ngày rất mệt mỏi. Từ khi trường bắt đầu khai giảng, em ấy quá bận rộn, thật khó để gặp nhau thường xuyên. Ôi, khi nào thì Yoko có thể tốt nghiệp đại học để thoải mái hơn một chút.
Thật ra, khi nghe tin bạn gái không đến, trong lòng tôi bỗng cảm thấy trống vắng. Không phải tôi không thích chơi với mọi người, tôi rất thích, nhưng không có em ấy ở đó, tôi luôn cảm thấy thiếu chút gì. Hiện tại không thể gặp mặt Yoko tôi đã cảm thấy không yên tâm.
Tôi thích có em ở bên cạnh khi tôi chơi với bạn bè. Tôi có thể ôm em ấy, nhìn em ngượng ngùng khi bị mọi người trêu chọc, thật là đáng yêu. Yo sẽ giấu mặt vào ngực tôi, má hồng hồng, tai đỏ bừng như sắp nhỏ máu. Đôi môi của em luôn mềm mại, đôi khi em còn trêu chọc tôi bằng cách lè lưỡi... Nhưng không được, ở bên ngoài tôi phải kiềm chế, nếu không em ấy sẽ bí mật nhéo eo tôi, nhắc nhở tôi không được để người khác nhìn thấy.
Không được, không được, tôi lắc đầu để tỉnh táo lại, trước hết là tham gia buổi tiệc đã, sao lại để tâm trí đi lạc như vậy.
"Đi thôi mọi người!" Tôi bước nhanh tới chỗ các đồng nghiệp, dẫn dắt họ nhảy lên, nhanh chóng hòa mình vào buổi tiệc đang diễn ra.
Bàn tiệc rất dài, tôi thấy Big ngồi ở đầu bàn một mình uống rượu, cậu ấy là một đứa trẻ ngoan, còn mang bánh kem đến cho chúng tôi. Hôm qua, Yo và tôi đã video call với nhau, nói về những tin đồn trên mạng về họ. Chuyện này thật vô lý, nhưng tôi không thể ra mặt giải thích. Tôi thật sự muốn nói với cả thế giới rằng Yo là báu vật của tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
FayeYoko's Love Story
Fiksi PenggemarTổng hợp tất cả những mẩu truyện ngắn của Fayeyoko.