" ahhhhh~ fuckk..chồng ơi đừng mà..đừng đâm kiểu đó..bé chịu hỏng nổi "
Kim Taehyung bóp đến bầm eo em, điên loạn nắc theo nhịp của bộ phim sex đang chiếu trên tivi" Bé cưng của anh, argg..cái lỗ này..anh phải chịch thế này nó mới thoả mãn được..ha "
Jeon em sướng lắm, dâm lắm nhưng em ngại nói, miệng thì bảo dừng nhưng mắt cứ trợn ngược lên vì sướng, rên đến không ngậm miệmg lại được" Anh biết cưng sướng, rên lớn lên, NHANH "
Hắn được nước lấn tới, rút ra chỉ chừa lại đầu khấc rồi dập mạnh vào xuyên thẳng đến ruột non của em, tay vỗ bôm bốp vào mông em đến mức sưng đỏ lên" Dạ..dạ sướng...áaaa~hức..đừng vỗ nữa mà...fuckk..bé nứng quá..bé chịu không nổi mà..ơ ớ ưmmm.. "
Em lắc đầu nguầy nguậy, sướng dục tiên dục tử, thầm nghĩ sao bản thân may mắn có được anh bồ vừa to vừa dài vừa kĩ năng đỉnh đến thế." Ha~ anh biết mà cưng ơi~ arrgg..cái lỗ này có hiền lành gì đâu? "
" Tiểu huyệt muốn được chịch chết áaa~ahhh... Ư ư..anh chơi bé mạnh lên nữa đi mà oohhh fuckk....chồng ơi~ "
Jeon rên rỉ sung sướng, em ước gì hắn có thể chơi em suốt 7 ngày..cho em uống tinh no bụng mỗi ngày...đang sướng thì bỗng hắn rút ra khiến cho Jeon nhỏ và lỗ nhỏ vô cùng hụt hẫng.." Daddy? Sao lại rút ra "
" Em quên bọn mình đang chịch theo phim à cưng, nhìn kìa, họ đổi tư thế rồi.. "
Hắn bế em lên như em bé, tách chân em ra vòng quanh hông hắn như trong phim, nam 9 còn chưa kịp đút, hắn đã nhanh chóng nhấn lỗ em mạnh xuống gậy thịt căng trướng gân guốc của hắn...Jeon bất ngờ bị dị vật xâm nhập, bấu chặt lưng hắn hét lên" Áaaaa~ shit...sướng..sướng quá...ức~ ưmmm..cặc lớn...đâm sướng quá...chơi chết...muốn được chơi chết arrrggggg~ "
Kim Taehyung nắc như máy vào lỗ mềm, phát ra vài tiếng rên trầm thấp bóp chặt hai chiếc đùi xinh của em." Hay daddy cho bé đi đóng sex nhé? Bé dâm quá..arrggg..daddy làm sao thoả mãn nổi bé? "
" Ahhh..hức..hong mà..fuckkk ahh~bé hong muốn bị chịch bởi ai khác ngoài daddy đâu..h hơ hơ~âhahhhh...arrg...
chỉ...chỉ muốn cặc daddy thôi~~ "
Kim Taehyung cười khẩy, nắc vào Jeon đến cứng người..một tay bóp mông em, một tay vò nát vú em" Dhhaaah~ fuckk..vú kia cũng muốn hức~ ahahaha..ưmm..sướng...shittt muốn bắn.."
" Dâm nhân, daddy đã cho bé bắn chưa? Hả? "
Hắn gằn giọng , nam căn to thêm một vòng, xoáy sâu đến ruột non của em." Chưa..chưa..fuckkkk..khốn khiếp..bé..bé muốn bắn mà..daddy cho bé bắn đi..bé sướng lắm rồi.. "
Kim lấy tay chặn đường bắn của em, nhất quyết không cho em bắn.." Daddy sắp rồi cưng à..cưng đợi một tí nhé~ haaa~ "
Jeon nghe thế lắc đầu nguầy nguầy, mặt vừa đỏ vì khóc, vừa đỏ vì ái tình dính đầy nước mắt và nước bọt, mắt mở không nổi..lè lưỡi cầu xin hắn" Chồng ơi..ức..ức..ahhhh~ cho bé bắn đi mà...bé sẽ bú cho chồng..được không ạ? Áhhhh~ ứmmm..hức..bé trướng lắm rồi.. "
Hắn không nói gì, ngầm không đồng ý, đằng nào chịch xong hắn chả bắt em bú, haha.... hông thì dập, môi thì bú vú em, tay thì tát đến sưng mông em..sao hắn dập nhanh thế?
* Phạch phạch phạch phạch *
Gậy thịt trướng phồng , bắn một dòng tinh ấm nóng tràn đầy lỗ hồng..đồng thời, hắn nắm đầu em kéo xuống.." Mở miệng ra, nhanh! "
Tay hắn buông Jeon bé ra để em bắn, dòng tinh bắn thẳng vào miệng em, hắn bắt em nuốt tinh của bản thân." Ngon không? "
" Ưm..ực.. nó..nó "
* Chát *
Tiếng vỗ mông lần nữa vang lên" Nói !! "
" Dạ..dạ..ngon "
" Ngoan, Jeon dâm đãng của anh..hiệp nữa nhé? "
................END................
Vote sao đi sẽ có nhiều nhiều chap nữaaa🫶🏻🫶🏻
BẠN ĐANG ĐỌC
🔞All Night🔞 TAEKOOK
FanfictionCâu chuyện chịt chịt chịt chịt và chịt của Taegoo😋 có 1 tí tục, ai sợ thì đi về, đừng nói nhiều!