Chương 62: Ông nội

54 4 2
                                    

Hành động của bên Phong Dương mặc dù không công khai ra ngoài nhưng chỉ cần là người có ý định, muốn điều tra ra cũng rất dễ.

Phùng Văn rất nhanh điều tra ra được Kiều Tư Mạc và Phong Dương là bạn lâu năm, gần đây hai người còn thường xuyên gặp nhau.

Cho nên gã đầu tiên là hẹn gặp Kiều Tư Mạc, cũng không vòng vo tam quốc gì, hỏi thẳng là có phải do bọn họ làm không.

Kiều Tư Mạc cũng rất sảng khoái gật đầu, còn nói vốn lúc đầu kế hoạch của hắn khá ôn hòa nhưng bởi vì sau đó biết được vài chuyện nên mới quyết định làm mạnh tay.

Căn cơ của Phùng gia không sâu, gốc rễ tại Dịch thành đương nhiên cũng không lớn, đã đắc tội với Phong Dương, chỉ với chút thủ đoạn của gã mà muốn đối phó với Phong gia thì chính là lấy trứng chọi đá.

Kiều Tư Mạc kiến nghị Phùng gia nên an phận lại. Dưới trướng tập đoàn nhà họ Phùng tất nhiên không chỉ có một công ty Lưu Hành Huy mà còn có vài công ty nhỏ khác nữa nhưng nếu như Phùng gia còn tiếp tục gây sự thì đừng hòng còn đất đặt chân ở Dịch thành này.

Kiều Tư Mạc không hề dọa, hắn nói sự thật, bất kể là Phong gia hay Kiều gia đều có bản lĩnh này.

Theo lý mà nói, Kiều Tư Mạc với nhà họ Phùng không có ân oán cá nhân gì, có trách cũng chỉ có thể trách Phùng Văn đã chọc phải người không nên chọc.

Phùng Văn chào Kiều Tư Mạc, rời đi, trước còn tính hẹn gặp Phong Dương nhưng giờ nghĩ lại, tốt nhất là gã không nên xuất hiện trước mặt Phong Dương làm gì.

Cụ thể đối phương tại sao lại đối đầu với Phùng gia, Phùng Văn không có ngu, sao có thể không đoán ra.

Gã vốn cho là Phong Dương qua lại với Tưởng Thầm chỉ là vui đùa chốc lát, giống như gã vậy. Dù sao sau khi show thực tế kết thúc, tài nguyên của Tưởng Thầm không chỉ không tăng lên mà còn ngày càng ít đi, khiến Phùng Văn cảm thấy Phong Dương căn bản không quan tâm gì đến Tưởng Thầm.

Bây giờ xem ra là gã mắt mờ, nhìn nhầm rồi.

Còn có thể làm sao nữa, gã hiện tại chỉ có thể tạm thời lánh đi, khả năng còn có thể khiến Phong Dương nương tay cho nhà họ Phùng.

Bên này, chuyện Lưu Hành Huy bị Kiều Tư Mạc mua lại, còn có Phùng Văn rời khỏi Dịch thành, Tưởng Thầm không biết gì, đến cả chuyện chấm dứt hợp đồng với công ty, đền bù phí vi phạm hợp đồng cũng là sau khi mọi việc kết thúc, Phong Dương mang hợp đồng mới về cho cậu kí cậu mới biết là đã xong.

Tưởng Thầm cầm hợp đồng, không có kí ngay, bởi vì giờ cậu có kí thì Phong Dương vẫn sẽ chưa sắp xếp công việc gì cho cậu.

Hơn một tháng nữa là đến Tết, Phong Dương cũng dần giảm thiểu lịch trình để có nhiều thời gian ở cùng Tưởng Thầm hơn.

Căn nhà này rất rộng, phòng ở cũng nhiều, có Cậu mợ Phong Dương ở đây, trong nhà cũng náo nhiệt hơn nhiều, hai ông bà chăm Tưởng Thầm rất cẩn thận.

Một hôm, đang ăn sáng, mợ bỗng dung nhận được điện thoại, đến từ người chăm sóc của Phong lão gia, người chăm sóc nói Phong lão gia bị ngã, giờ đang đưa đến bệnh viện.

Con trai tôi có một người cha ảnh đế tám tỷNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ